Băng Di, Cát Phượng - 'Tư Mắm xưa và nay' đọ sắc

11/10/2023 - 19:39

PNO - Băng Di và Cát Phượng - cả hai đều thủ vai Tư Mắm trong phim điện ảnh 'Đất rừng phương Nam' và phiên bản truyền hình 'Đất phương Nam'. Tại sự kiện ra mắt phim 'Đất rừng phương Nam', cả hai Tư Mắm cùng xuất hiện, 'đọ' sắc.

 

1
Sự xuất hiện của Băng Di và Cát Phượng trong buổi công chiếu phim Đất rừng phương Nam thu hút sự quan tâm của khán giả. 
2
Góp mặt tại buổi công chiếu, Cát Phượng chọn diện áo dài cách tân với thiết kế khoét nhẹ phần vai đầy tinh tế. Trong khi đó, Băng Di khoác lên mình bộ trang phục bà ba với sắc tím và đen, quàng khăn rằm đậm chất miền Tây Nam bộ.
Nhan sắc cô Tư Mắm ở 2 phiên bản truyền hình và điện ảnh khi đứng cạnh nhau khiến người xem không khỏi thích thú.
Nhan sắc cô Tư Mắm ở 2 phiên bản truyền hình và điện ảnh khi đứng cạnh nhau khiến người xem không khỏi thích thú.
Buổi ra mắt Đất rừng phương Nam cũng là cuộc hội ngộ của 2 thế hệ diễn viên của 2 phiên bản khiến nhiều người xúc động. Ảnh: Trấn Thành và Mạc Can - bác Ba Phi của bản điện ảnh và truyền hình.
Buổi ra mắt Đất rừng phương Nam cũng là cuộc hội ngộ của 2 thế hệ diễn viên gây rất nhiều xúc động. Mạc Can - bác Ba Phi của phiên bản truyền hình xuất hiện bên cạnh Trấn Thành - bác Ba Phi của phiên bản điện ảnh. Vì tuổi già và bệnh tật, diễn viên Mạc Can phải di chuyển bằng xe lăn.
Hùng Thuật - cậu bé An của bản truyền hình và Hạo Khang - An của phiên bản điện ảnh. An cũng là vai diễn để đời của Hùng Thuật cho đến bây giờ.
Hùng Thuật - cậu bé An của bản truyền hình và Hạo Khang - An của phiên bản điện ảnh.  An cũng là vai diễn "để đời" của Hùng Thuật. Cho đến bây giờ, nhắc đến Hùng Thuật, người ta vẫn gọi anh là An của Đất phương Nam.

 

Bích Ngọc
 Út Trong xưa và nay (từ phải qua) - diễn viên Thuý Loan và diễn viên Bích Ngọc. Nhiều năm qua, diễn viên Thuý Loan đã không còn theo nghiệp diễn xuất. Vì Út Trong của phiên bản truyền hình từng tạo nên dấu ấn khá đậm, nên đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã "ém" thông tin diễn viên thủ vai Út Trong bản điện ảnh đến phút cuối cùng. 

 

Bên cạnh đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là Vinh Sơn - người đã tạo nên Đất phương Nam 'gây thương nhớ' cho rất nhiều người. Nguyễn Vinh Sơn cũng giữ vai trò cố vấn cho phiên bản điện ảnh.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, bên cạnh anh là đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn - người đã tạo nên phim truyền hình Đất phương Nam 'gây thương nhớ' đối với một thế hệ khán giả. Đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn cũng giữ vai trò cố vấn cho bản điện ảnh. Phim sẽ chính thức công chiếu vào 20/10 tới

 

Thu Vân

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep