Bạn hợp với kiểu tóc rẽ ngôi nào?

02/12/2021 - 18:17

PNO - Tất cả các kiểu khuôn mặt đều có những nét đẹp đáng được nhấn mạnh. Điều quan trọng là tìm ra những thứ này là gì và thu hút sự chú ý đến chúng. Điều này có thể được thực hiện đơn giản bằng cách thay đổi phần tóc của bạn.

Đây loại của khuôn mặt có khoảng cùng một chiều rộng và chiều dài. Điều đó, kết hợp với thực tế là xương hàm và cằm được làm tròn, chính là điều khiến nó trông có vẻ tròn trịa.  Chính sự đối xứng này làm cho phần giữa kết hợp hoàn hảo với các nét mềm mại, hình tròn. Nhưng những cô nàng mặt tròn cũng có thể lựa chọn kiểu tóc này như một mẹo nhỏ giúp khuôn mặt trông dài và gầy hơn. Đó là bởi vì nó làm cho nó trông mỏng hơn. Vì vậy, không cần phải trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật hay bất cứ điều gì tương tự, bạn có thể thay đổi hình ảnh của mình. Điều duy nhất bạn phải làm là thay đổi phần tóc của bạn.
Mặt tròn: Đây là gương mặt có các tỉ lệ gần như bằng nhau ở cả chiều dài lẫn chiều ngang. Sự đối xứng này mang đến hiệu ứng gương mặt tròn, đầy. Với kiểu mặt này, kiểu tóc rẽ ngôi giữa sẽ tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt trông dài và gầy hơn. 
Mặt vuông: Những phụ nữ có khuôn mặt vuông hơn với trán, xương gò má và hàm có chiều rộng tương đương nhau thường có các nét góc cạnh, rõ ràng. Điều này đặc biệt đúng khi nói về đường viền hàm của họ.  Đối với họ, việc gọt mặt nhọn là một  cách tuyệt vời để làm mịn các đường nét của họ, do đó sẽ giúp họ dài ra và tăng thêm tỷ lệ cho khuôn mặt nói chung. Và nếu họ thích để tóc mái, thì họ nên để nó. Tóc mái hất ra từ một bên có thể làm cho chúng trông đẹp và thực sự bổ sung cho hình dạng đậm và dữ dội trên khuôn mặt của họ.
Mặt vuông: Những phụ nữ có khuôn mặt vuông hơn với trán, xương gò má và hàm có chiều rộng tương đương nhau thường có các nét góc cạnh, rõ ràng. Việc gọt mặt nhọn là một cách để làm mịn các đường nét, giúp gương mặt như dài ra, và tóc mái hất ra từ một bên là gợi ý tuyệt vời cho một cuộc "thẩm mỹ không đau đớn" này. 
Khuôn mặt hình trái tim: Những cô gái có khuôn mặt hình trái tim biết rằng trán là phần lớn nhất và rộng nhất trên khuôn mặt của họ, và bắt đầu từ trán, khuôn mặt của họ thu hẹp dần về phía cằm nhọn. Đó là kiểu khuôn mặt ngọt ngào và tinh tế.  Đối với họ, việc chia tay một  bên sâu cũng được khuyến khích để tạo sự cân đối hơn cho các độ rộng khác nhau của hình dạng khuôn mặt của họ. Nó cũng giúp thu hút sự chú ý khỏi trán của họ và làm phẳng phần đầu cằm. Side-swept bangs cũng có tác dụng tâng bốc trên những khuôn mặt bởi vì chúng giúp tạo ra sự cân bằng hơn bằng cách ẩn kích thước của trán.
Khuôn mặt hình trái tim: Những cô gái có khuôn mặt hình trái tim thường có phần trán lớn nhất và rộng nhất trên khuôn mặt của họ, và bắt đầu từ trán, khuôn mặt của họ thu hẹp dần về phía cằm nhọn. Đó là kiểu khuôn mặt ngọt ngào và tinh tế. Đối với gương mặt này, tóc rẽ ngôi 7/3 tạo sự cân đối hơn cho các độ rộng khác nhau của hình dạng khuôn mặt. Nó cũng giúp thu hút sự chú ý khỏi trán của họ và làm phẳng phần đầu cằm. 
Những người phụ nữ này có lẽ là những người may mắn nhất trong danh sách. Chiều dài khuôn mặt của họ dài hơn chiều rộng, trán là phần rộng nhất trên khuôn mặt và các đường nét của họ tròn trịa.  Những đặc điểm này mang lại cho khuôn mặt của họ một cảm giác cân đối mà không có hình dạng khuôn mặt nào khác có được. Nó cũng cho phép họ  thử nghiệm nhiều hơn một chút với các kiểu tết và kiểu tóc mái khác nhau mà không phải lo lắng quá nhiều về kết quả. Phần trung tâm, phần bên, phần bên sâu, phần ngoằn ngoèo, hoặc bất cứ điều gì bạn có thể tưởng tượng, bất kỳ tùy chọn nào trong số này sẽ trông tuyệt vời đối với bạn nếu bạn có khuôn mặt hình quả lê.
Những người sở hữu khuôn mặt hình quả lê có lẽ là những người may mắn nhất. Chiều dài khuôn mặt của họ dài hơn chiều rộng, trán là phần rộng nhất trên khuôn mặt và các đường nét của họ tròn trịa. Những đặc điểm này mang lại cho khuôn mặt của họ một cảm giác cân đối mà không có hình dạng khuôn mặt nào khác có được. Nó cũng cho phép họ có thể tạo mọi kiểu tóc khác nhau mà không phải lo lắng về kết quả. Hay nói cách khác, kiểu khuôn mặt này, có thể "cân" mọi kiểu rẽ ngôi tóc.
Phụ nữ có khuôn mặt thon dài thường có khuôn mặt hình chữ nhật dài hơn rộng và có các góc nhọn . Họ cũng có xu hướng có một vầng trán lớn và một chiếc cằm hấp dẫn.  Do đó, bạn nên để phần giữa nếu bạn muốn làm nổi bật các đường cong trên khuôn mặt. Bạn cũng có thể chọn kiểu tóc mái thẳng không có chân tóc, vì nó sẽ giúp che bớt kích thước của trán và thu ngắn khuôn mặt của bạn. Thủ thuật này hoạt động như một sự quyến rũ và nó gần như thể bạn đã phẫu thuật mà không thực sự phải trải qua tất cả các rắc rối.
Phụ nữ có khuôn mặt thon dài thường sở hữu một vầng trán lớn và một chiếc cằm hấp dẫn. Do đó, bạn nên để tóc rẽ ngôi giữa nếu bạn muốn làm nổi bật các đường cong trên khuôn mặt. Bạn cũng có thể chọn kiểu tóc mái thẳng không có chân tóc, nó sẽ giúp che bớt kích thước của trán và thu ngắn khuôn mặt của bạn. 
Đôi gò má tuyệt vời đó ... Phụ nữ có khuôn mặt hình kim cương thực sự biết cách làm rung chuyển họ. Vì họ có trán hẹp hơn và cằm nhỏ, nên có một mẹo hữu ích có thể giúp họ làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của mình hơn nữa.  Một  phần bên bổ sung cho xương gò má của bạn đồng thời cải thiện hình dạng của chúng. Nó làm tăng thêm tỷ lệ khuôn mặt của bạn và làm mềm cằm nhọn, nếu bạn có.  Bí quyết của bạn để làm cho phần tóc của bạn có lợi cho bạn là gì? Có một thủ thuật hoặc thay đổi đơn giản nào mà bạn nghĩ sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của mình không?
Phụ nữ có khuôn mặt kim cương có đặc trưng là trán hẹp hơn và cằm nhỏ, vì thế kiểu tóc 6/4 hất một bên sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn. Trong tạo hình tóc này, một phần tóc đã che bớt xương gò má đồng thời mang đến cảm giác đầy đặn cho gương mặt. 

An Lâm (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI