Baifern Pimchanok hóa ''nữ thần'' mừng tết Thái Lan

13/04/2023 - 20:47

PNO - Vào lễ Songkran mỗi năm, khán giả lại được chiêm ngưỡng dàn mỹ nhân Thái Lan diện trang phục cổ truyền xuất hiện cực xinh đẹp.

1
Ngày 13/4 bắt đầu tết Songkran ở Thái Lan, đây chính là ngày tết cổ truyền mừng năm mới của tại xứ chùa Vàng. Cứ vào dịp năm mới, người dân sẽ được nghỉ và tham gia các lễ hội té nước ở khắp nơi để cầu may mắn cho gia đình cũng như bản thân. Nhiều mỹ nhân Thái Lan cũng xuống đường, diện trang phục truyền thống vô cùng hút mắt. Đáng chú ý trong lễ Songkran năm nay, nữ diễn viên Baifern Pimchanok hóa thân thành ''nữ thần'', diễu hành trên phố khoe vẻ đẹp không góc chết.
2
Màn xuất hiện của Baifern Pimchanok gây náo loạn cả khu phố. Mỹ nhân Thái Lan liên tục nở nụ cười tươi tắn với người hâm mộ.
3
Dù thời tiết tại thủ đô Bangkok khá nóng, diện trang phục cầu kỳ nhưng Baifern vẫn luôn tươi tắn trong mọi khung hình. Cô nàng trang điểm nhẹ nhàng, trong veo đầy lôi cuốn.
4
Ở góc nghiêng, Baifern ghi điểm với gương mặt sắc sảo, chiếc mũi cao, đôi mắt hút hồn. Cách trang điểm chống thấm nước, lâu trôi giúp nhan sắc cô nàng luôn rạng rỡ trong thời tiết nắng nóng.
Sau khi xác nhận hẹn hò với bạn trai kém tuổi là nam diễn viên trẻ Nine Naphat, Baifern được nhận xét trở nên trẻ trung,
Sau khi xác nhận hẹn hò với bạn trai kém tuổi là nam diễn viên trẻ Nine Naphat, Baifern được nhận xét trở nên trẻ trung, nhuận sắc hơn hẳn. Cô nàng được khán giả vây quanh trong ngày diễu hành mừng tết Songkran.
Ngoài Baifern, Yaya Urassyas
Ngoài Baifern, Yaya Urassayas cũng có màn xuất hiện ấn tượng không kém với trang phục truyền thống. ''Bông hồng lai'' chải tóc gọn ra sau, trang điểm tông hồng dễ thương, xinh đẹp hết chỗ chê.
Ngọc nữ màn ảnh Yaya
"Ngọc nữ màn ảnh" Yaya khoe làn da mịn màng, hồng hào, thần thái quyến rũ khi tham gia lễ hội té nước mừng năm mới.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI