Mẹo dưỡng da không tỳ vết của "ngọc nữ Thái Lan" Baifern

23/03/2023 - 08:06

PNO - Baifern Pimchanok sở hữu làn da mịn màng không tỳ vết, luôn rạng rỡ, khỏe mạnh và hồng hào.

 

Tẩy trang  Các ngôi sao điện ảnh phải thường xuyên “tô vẽ” cho khuôn mặt nên lỗ chân lông bị bít tắc, dễ dẫn đến tình trạng nổi mụn trên da. Vì vậy, người đẹp Thái Lan không quên làm sạch da trước khi bắt đầu chăm sóc da buổi tối. Thao tác này giúp lỗ chân lông sạch và thông thoáng hơn, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất trong sản phẩm dưỡng da.
Tẩy trang: Các ngôi sao điện ảnh phải thường xuyên trang điểm nên lỗ chân lông dễ bị bít tắc, dẫn đến tình trạng nổi mụn trên da. Vì vậy, Baifern không quên làm sạch da trước khi bắt đầu chăm sóc da mỗi tối. Thao tác này giúp lỗ chân lông sạch và thông thoáng hơn, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất trong sản phẩm dưỡng da.
Rửa mặt làm sạch da: Công đoạn rửa mặt hàng ngày cũng quan trọng như bôi kem chống nắng. Do thời gian làm việc kéo dài, nữ diễn viên làm việc ngoài trời, da bám nhiều bụi bẩn nên tẩy trang. Người đẹp sinh năm 1992 ưu tiên sản phẩm rửa mặt, những sản phẩm làm sạch dịu nhẹ có thể giúp da duy trì độ ẩm tự nhiên.
Rửa mặt làm sạch da: Công đoạn rửa mặt hàng ngày cũng quan trọng với Baifern. Do thời gian làm việc ngoài trời kéo dài, da bám nhiều bụi bẩn nên việc làm sạch cần phải cẩn thận. Người đẹp xứ chùa Vàng ưu tiên sản phẩm rửa mặt có tính dịu nhẹ có thể giúp da duy trì độ ẩm tự nhiên, không gây kích ứng da.
Sử dụng kem chống nắng  Tia cực tím từ ánh nắng mặt trời là nguyên nhân khiến làn da của mỗi người bị lão hóa nhanh chóng. Kem chống nắng như một hàng rào bảo vệ, giúp da nữ diễn viên luôn trắng sáng mịn màng, không bị bỏng rát nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Luôn sử dụng kem chống nắng:  Tia cực tím từ ánh nắng mặt trời là nguyên nhân khiến làn da bị lão hóa nhanh chóng. Kem chống nắng hoạt động như một hàng rào bảo vệ, giúp da nữ diễn viên luôn trắng sáng mịn màng, không bị bỏng rát nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Chế độ ăn hợp lý: Baifern thường chọn thực phẩm giàu chất xơ, protein và khoáng chất. Hạn chế ăn những thực phẩm giàu tinh bột, chất béo và đường hiếm. Việc đếm lượng calo và năng lượng tiêu hao của thức ăn cũng vô cùng quan trọng. Ngọc nữ Thái Lan còn quan tâm đến việc cung cấp độ ẩm cần thiết cho cơ thể bằng cách uống nhiều nước và sinh tố trái cây.
Chế độ ăn hợp lý: Baifern thường chọn thực phẩm giàu chất xơ, protein và khoáng chất. Hạn chế ăn những thực phẩm giàu tinh bột, chất béo và đường hiếm. Việc đếm lượng calo và năng lượng tiêu hao của thức ăn cũng vô cùng quan trọng. "Ngọc nữ Thái Lan" còn quan tâm đến việc cung cấp độ ẩm cần thiết cho cơ thể bằng cách uống nhiều nước và sinh tố trái cây.
Bổ sung collage  Ngoài các loại vitamin cần thiết cho cơ thể, Baifern cũng rất quan tâm đến việc bổ sung collagen. Collagen là một thành phần quan trọng trong việc liên kết các mô, giúp làn da có độ đàn hồi và săn chắc. Thành phần này giúp da săn chắc, mịn màng và là yếu tố giúp đẩy lùi quá trình lão hóa. Nhờ bổ sung vitamin và collagen đều đặn mà “ngọc nữ Thái Lan” sở hữu diện mạo vô cùng sáng khỏe và rạng rỡ.
Bổ sung collage: Ngoài các loại vitamin cần thiết cho cơ thể, Baifern cũng bổ sung thêm collagen để làm đẹp da. Các chị em đều biết collagen là một thành phần quan trọng trong việc liên kết các mô, giúp làn da có độ đàn hồi và săn chắc. Thành phần này giúp da mịn màng, đẩy lùi quá trình lão hóa mang đến diện mạo vô cùng sáng khỏe và rạng rỡ.
Luyện tập thể thao mỗi ngày  Dù có công việc và lịch trình hết sức bận rộn song “ngọc nữ màn ảnh Thái Lan” vẫn quan tâm đến việc tập luyện. Điều này giúp nữ diễn viên có được sức khỏe tốt để giữ vững phong độ và nhờ đó cũng sở hữu diện mạo quyến rũ hơn.
Luyện tập thể thao mỗi ngày: Dù có công việc và lịch trình bận rộn nhưng ''ngọc nữ màn ảnh Thái Lan” vẫn quan tâmdành thời gian cho việc tập luyện. Thói quen này giúp nữ diễn viên luôn có được sức khỏe tốt để giữ vững phong độ và duy trì vóc dáng săn chắc.
Chú trọng giấc ngủ: Nữ diễn viên luôn cố gắng dành thời gian cho việc nghỉ ngơi để tìm lại sự cân bằng. Cô luôn cố gắng tận dụng những khoảng thời gian hiếm hoi khi di chuyển hoặc nghỉ giải lao để có giấc ngủ ngắn. Chính việc chú trọng đến giấc ngủ đã giúp cho gương mặt và làn da của cô luôn tươi tắn và tràn đầy sức sống.
Chú trọng giấc ngủ: Nữ diễn viên luôn cố gắng dành thời gian để nghỉ ngơi để tìm lại sự cân bằng sau khi làm việc căng thẳng. Cô sẽ tận dụng những khoảng nghỉ hiếm hoi khi di chuyển hoặc nghỉ giải lao để có giấc ngủ ngắn. Chính việc chú trọng đến giấc ngủ đã giúp cho gương mặt và làn da của Baifern luôn tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Thu Vân (theo SN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI