Bà Rịa - Vũng Tàu: Một doanh nghiệp ủng hộ 2,5 tỷ đồng chống dịch COVID-19

28/03/2020 - 15:40

PNO - Công ty TNHH MTV Lan Anh đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để chung tay cùng với Chính phủ và các bộ, ngành đối phó dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

Ngày 27/3, bà Nguyễn Nam Phương -Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Lan Anh,TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - đã đến văn phòng của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ủng hộ hơn 2,5 tỷ đồng để đóng góp chống dịch COVID-19.

Cụ thể, doanh nghiệp này ủng hộ 2 tỷ đồng trao cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc và 500 triệu đồng trao cho Ban Phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đồng thời, đại diện Công ty TNHH MTV Lan Anh cũng cho biết, hiện doanh nghiệp đang nghiêm túc tuân thủ khuyến cáo của Bộ Y tế và quyết liệt triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch từ ngay sau tết Nguyên đán. Các nhân viên, công nhân đều thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và phun khử trùng tại nơi làm việc thường xuyên, hạn chế các cuộc họp không cần thiết.

Bà Nguyễn Nam Phương cho biết: Công ty TNHH MTV Lan Anh luôn sẵn sàng đồng hành cùng với Chính phủ, các bộ ngành, tổ chức xã hội trong hành trình chống dịch COVID-19. Chúng tôi hy vọng sự đóng góp của công ty sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực và tạo ra được sự lan tỏa, hưởng ứng của toàn xã hội để chúng ta có thêm nhiều nguồn lực hơn nữa cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh.

Công ty TNHH MTV Lan Anh là doanh nghiệp bất động sản uy tín tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Hằng năm, công ty tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện, ủng hộ kinh phí cho chương trình vì người nghèo và các gia đình chính sách không chỉ tại địa phương mà cả Trung ương.

Châu Thanh

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI