Áo khoác tay ngắn - item giải nhiệt mùa hè cho nàng công sở

29/05/2023 - 13:32

PNO - Mẫu áo khoác ngắn tay được may từ các chất liệu mỏng, thấm hút mồ hôi sẽ là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp các nàng công sở vào mùa hè.

 

2
Những chiếc áo khoác ngắn tay là trang phục được các cô nàng sành mốt ưa chuộng vào ngày hè oi bức. Nàng chỉ cần khéo léo lựa chọn kiểu dáng, chất liệu và phối phù hợp thì sẽ có ngay những set đồ sành điệu, từ cá tính đến thanh lịch, dịu dàng. Mẫu áo khoác tay ngắn màu trắng kem kết hợp với quần suông màu xanh nhạt, áo thun trắng mang đến cho chị em vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung khi đến văn phòng.
1
Nàng có thể diện áo khoác tay ngắn với combo áo thun, quần jeans ống đứng, nhấn nhá phụ kiện túi mây đan đậm chất mùa hè giúp phong cách đi làm thêm bắt mắt.
3
Chiếc váy kẻ xanh mát mẻ khi được kết hợp cùng áo khoác ngắn tay làm nổi bật khí chất thanh nhã và nữ tính. Outfit này hoàn hảo hơn nếu bạn chọn phối kèm sandal, giày búp bê dịu dàng
4
Những cô nàng chuộng phong cách điệu đà không nên bỏ qua chiếc áo cardigan lưới ngắn tay, thoáng máy này. Diện cùng áo quây, quần dáng suông giúp tôn dáng và hack tuổi.
5
Áo khoác tay ngắn kiểu dáng croptop là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành mặc mùa hè. Nên phối cùng quần cạp cao để có được outfit thanh lịch, đáng yêu, không kém phần thời thượng.
5
Một chiếc blazer tay ngắn tinh tế là item luôn hot phải sắm trong mùa hè này. Mẫu áo dễ dàng gây chú ý với kiểu dáng cơ bản và sang trọng, chỉ cần kết hợp cùng quần shorts, áo thun sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thêm năng động và tự tin.
6
Chị em có thể chọn chiếc áo khoác vải tweed tông màu đỏ hồng phối cùng chân váy sẽ giúp ''nâng tầm'' diện mạo thu hút hơn. Những chi tiết ngọc trai và phụ kiện túi xách, bông tai đi kèm sẽ là những điểm nhấn tuyệt vời.
7
Diện áo croptop với quần ống suông, áo khoác tay ngắn dáng rộng với tông màu trắng đen tương phản rất hợp không khí mùa hè. Khi đến văn phòng, bạn có thể cài khuy áo trông thanh lịch, khi tan sở, chỉ cần mở khuy áo khoe eo là có ngay outfit đi chơi hợp mốt.
8
Với những cô nàng cá tính, gợi ý nhấn định phải thử là diện chiếc áo khoác màu rêu bụi bặm cùng bodysuit và khăn badana mang phong cách hoang dã, chuẩn trend mùa hè.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI