Á hậu - MC Kim Duyên sự nghiệp thăng hoa sau khi nâng mũi

10/08/2022 - 08:46

PNO - Đối với một người nghệ sĩ, làm nghệ thuật như Kim Duyên thì ngoại hình chính là yếu tố quyết định sự thành công trong công việc và đó cũng là công cụ giúp cô dễ dàng tiếp cận hơn với khán giả. Thế nhưng để sở hữu được dáng mũi như hiện tại Kim Duyên đã phải trải qua những gì? Hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé.

Kim Duyên và hành trình 2 năm tìm thấy dáng mũi ưng ý

“2 năm trời tìm lại dáng mũi hoàn hảo nhưng mình vẫn không thể sáng suốt nhận ra điểm sai của mình ở đâu. Khi mình sửa bị hư thì mọi người có để ý, dòm ngó, chê bai. Còn khi mình sửa có chút thành công thì lại bảo mình nghiện phẫu thuật thẩm mỹ”, đó là chia sẻ của Kim Duyên sau hành trình 2 năm tìm lại dáng mũi bình thường như bao người khác, trong cô vẫn còn khắc sâu những lời đàm tiếu, dị nghị và những áp lực mà mình phải chịu đựng trong suốt quãng thời gian bước chân vào con đường dao kéo.

Ảnh: PK Sài Gòn Venus
Ảnh: PK Sài Gòn Venus

Trước đây, Kim Duyên sở hữu một dáng mũi khá thô, mũi cô hoàn toàn không có sống, thế nhưng đầu mũi tại quá to và dày thịt đồng thời xương mũi lại to, bè. Thế là, Kim Duyên bắt đầu dấn thân vào con đường làm đẹp, cô nàng đi khắp nơi để tìm kiếm những phương pháp giúp cải thiện dáng mũi của bản thân.

Từ tiêm filler, mũi chỉ... cô nàng đều đã trải qua nhưng kết quả không được lâu bền. Và rồi Kim Duyên quyết định sẽ nâng mũi phẫu thuật để có thể sở hữu dáng mũi đẹp vĩnh viễn, và cô nàng đã dành ra 4 tháng để tìm hiểu về các kỹ thuật nâng mũi ở khắp các cơ sở làm đẹp mà cô biết. Cuối cùng chỉ có Sài Gòn Venus mới thực sự làm cô nàng yên tâm và quyết định trao dáng mũi mới của mình cho ThS-BS Nguyễn Tiến Huy.

Ảnh: PK Sài Gòn Venus
Ảnh: PK Sài Gòn Venus

Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Sài Gòn Venus sở hữu công nghệ chụp CT 3D, đây là công nghệ kiểm tra tình trạng cấu trúc mũi hiện tại để bác sĩ có thể đưa ra giải pháp nâng mũi chuẩn xác nhất. Hoạt động này không những giúp các khách hàng cảm thấy an tâm hơn trước khi quyết định phẫu thuật, mà còn để các bác sĩ có thể đánh giá chính xác tình trạng mũi hiện tại thông qua kết quả chụp CT 3D cũng như hiểu rõ hơn dáng mũi mong muốn của khách hàng. Từ đó, bác sĩ Huy sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chuyên môn một cách chi tiết, để khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ thì ca phẫu thuật được diễn ra thuận lợi và thành công hơn.

Ảnh: PK Sài Gòn Venus
Ảnh: PK Sài Gòn Venus

Làm đẹp không phải là xấu, thế nhưng phải tìm được địa chỉ làm đẹp uy tín cũng như bác sĩ có tay nghề giỏi thì mới mang lại hiệu quả như ý. Đừng để phẫu thuật thẩm mỹ trở thành gánh nặng trong cuộc sống mà hãy biến đó thành phương tiện giúp bản thân thành công và tự tin hơn.

Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Sài Gòn Venus - địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người lựa chọn

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi người. Một trong những nhiệm vụ cao quý của ngành y là đáp ứng nhu cầu đó. Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Sài Gòn Venus tự tin cam kết là nơi phẫu thuật thẩm mỹ đúng với quy định pháp luật.

* Là đơn vị làm đẹp được Bộ Y tế và các cơ quan ban ngành cấp đầy đủ giấy phép, giấy chứng nhận của một thẩm mỹ viện.

* Không gian sang trọng, được chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng, mang đến sự chuyên nghiệp và lịch sự nhất cho khách hàng trải nghiệm.

* Công nghệ làm đẹp tân tiến, hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

* Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã làm đẹp thành công cho hàng triệu khách hàng.

* Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Sài Gòn Venus

Địa chỉ: 702/2 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Hotline: 0941 30 22 33

Bích Hà

Nguồn: PKCK PTTM Sài Gòn Venus

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI