Á hậu Huyền My siết cân, giữ tinh thần lạc quan để có nhan sắc quyến rũ

25/10/2022 - 17:50

PNO - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ một số tiêu chí trong việc giữ gìn nhan sắc, vóc dáng.

 

Huyền My điệu đà với váy trễ vai, tạo điểm nhấn bằng những chi tiết xếp tầng. Người đẹp phối trang phục cùng giày mũi nhọn cùng màu.
Huyền My điệu đà với váy trễ vai, tạo điểm nhấn bằng những chi tiết xếp tầng. Người đẹp phối trang phục cùng giày mũi nhọn cùng màu. Bộ cánh giúp Huyền My trông nữ tính, điệu đà nhưng cũng không kém phần gợi cảm. 
Người đẹp trung thành với lối trang điểm ngọt ngào, lớp nền trong, tạo cảm giác trẻ trung.
Người đẹp trung thành với lối trang điểm ngọt ngào, lớp nền trong. Trong khi đó, nhiều hoa hậu, á hậu thường theo đuổi mốt trang điểm mắt khói, môi lì quyến rũ. 
Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014
Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe khéo vai trần trong thiết kế cúp ngực. Váy được xếp nếp dựng phom theo mốt thịnh hành. Hoạ tiết hoa điểm xuyết cho trang phục thêm bắt mắt. Huyền My phối cùng vòng cổ ngọc trai tông xuyệt tông. 
Huyền My cho biết từng có thời gian ăn uống thoải mái, nên tăng cân. Sau đó, người đẹp phải nghiêm túc siết cân để có thân hình thon gọn như hiện tại. Hoa hậu, á hậu cũng là những con người bình thường, có những sở thích riêng và tôi lại đặc biệt thích ăn những món ăn ngon. Sau khoảng thời gian chiều chuộng bản thân mình, tôi lập tức chấn chỉnh nhằm đem đến những hình ảnh tốt nhất đến với khán giả, á hậu Huyền My nói.
Huyền My cho biết từng có thời gian ăn uống thoải mái, nên tăng cân. Sau đó, người đẹp phải nghiêm túc siết cân để có thân hình thon gọn như hiện tại. "Hoa hậu, á hậu cũng là những con người bình thường, có những sở thích riêng. Tôi lại đặc biệt thích ăn những món ăn ngon. Sau khoảng thời gian chiều chuộng bản thân, tôi lập tức chấn chỉnh nhằm đem đến những hình ảnh tốt nhất đến với khán giả", á hậu Huyền My nói.
Bộ váy ngắn trên gối giúp Huyền My khoe chân thon dài. Trang phục được
Bộ váy ngắn trên gối giúp Huyền My khoe chân thon dài. Trang phục được kết nhiều chi tiết cầu kỳ, xử lý kỳ công. Từ tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ, Huyền My chuyển sang kiểu tóc rẽ ngôi giữa cổ điển. 
Hiện tại, Huyền My làm biên tập viên cho các chương trình thể thao. Người đẹp ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Tôi may mắn vì đang được sống với đam mê. Ở độ tuổi này, tôi cảm thấy đây là sự lựa chọn đúng đắn và tôi cũng không hẳn tham gia nhiều sự kiện như trước nữa.
Hiện tại, Huyền My làm biên tập viên cho các chương trình thể thao. Người đẹp ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. "Tôi may mắn vì đang được sống với đam mê. Ở tuổi này, tôi cảm thấy đây là sự lựa chọn đúng đắn. Được làm công việc mình yêu thích, tôi không cảm thấy áp lực mà lại càng hăng say cống hiến với nghề", người đẹp chia sẻ. Gần đây, Huyền My dẫn dắt chương trình Hội quán ngoại hạng
Huyền My cho biết ngoài việc chăm sóc da, tập luyện giữ gìn vóc dáng thì việc giữ tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực cũng đóng vai trò quan trọng trong việc
Huyền My cho biết ngoài việc chăm sóc da, tập luyện giữ gìn vóc dáng thì việc giữ tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc. Khi có thời gian rảnh, Huyền My thích ở nhà để tận hưởng sự yên bình, hoặc tìm niềm vui trong việc nấu nướng. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI