Huyền My gợi ý các bước trang điểm tự nhiên như không trang điểm

08/07/2021 - 13:37

PNO - Á hậu Huyền My hướng dẫn cách chăm sóc da trước khi trang điểm và chọn tông màu đất để có diện mạo xinh tươi, tự nhiên.

1
Bước đầu tiên trước khi dưỡng da để trang điểm đó là rửa mặt thật sạch. Huyền My thường chọn loại sữa rửa mặt ít bọt để làm sạch phần dầu thừa trong lỗ chân lông. Độ pH của sữa rửa mặt thường là 5.5 để không gây khô da.
2
Sau khi rửa mặt, Huyền My sử dụng toner để cân bằng độ pH cho da. Với những người thường xuyên makeup hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì việc sử dụng toner là vô cùng cấp thiết sau khi rửa mặt. Toner có tác dụng giúp da được nuôi dưỡng và dễ hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng da tốt hơn, đồng thời ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, hạn chế nguy cơ da bị hủy hoại do môi trường.
3
Tiếp đến, nàng á hậu dùng máy massage da mặt có kết hợp mắt nạ bên trong để giúp cấp ẩm cho da. Huyền My bật mí với khung da nhạy cảm quanh mắt, khi massage cần nhẹ tay và chuyển động máy hướng lên sẽ giúp ngăn ngừa nếp nhăn. 
4
Dưỡng ẩm là bước tiếp theo sau khi massage và đắp mặt nạ. Huyền My cho một lượng kem dưỡng ẩm ra tay, xoa đều làm ấm các đầu ngón tay rồi vỗ nhẹ nhàng lên mặt. Đặc biệt cô áp dụng thêm máy massage với chế độ lạnh để các tinh chất trong kem dưỡng ẩm đi sâu vào da, nhất là vùng da mắt vì đây là khu vực dễ bị ảnh hưởng của các tác động bên ngoài cũng như quá trình lão hóa.
5
Chuyển sang bước trang điểm, khi da đã được cấp ẩm căng mịn, Huyền My chỉ cần đánh một lớp phấn cushion mỏng , dịu nhẹ để tạo lớp nên thật tự nhiên. Cushion có tích hợp kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ sẽ giúp cho bạn gái có thể rút ngắn được quá trình trang điểm. 
6
Với kiểu trang điểm trong veo, Huyền My chọn phấn mắt với tông màu đất nhẹ nhàng giúp gương mặt nữ tính, đáng yêu và tràn đầy sức sống. Nàng á hậu hướng dẫn các đánh phấn tự nhiên là dùng cọ tán đều phấn lên bầu mắt trên và không cần tô mắt dưới. Sau đó, tô một chút phấn má hồng cho gương mặt thêm rạng rỡ. 
6
Để dưỡng mi cong và đẹp, Huyền My gợi ý chuốt mascara nhiều ở phần gốc và chuốt nhẹ ở phần ngọn lông mi. Nên chải masacara cho cả hàng mi trên và dưới để đôi mắt trông sắc sảo, cuốn hút hơn. Người đẹp cũng không thể bỏ qua bước kẻ eye liner để mắt ấn tượng và sắc nét, Huyền My kẻ mắt xếch ra phía sau đuôi mắt tạo cảm giác đôi mắt to tròn, long lanh.
8
Bước cuối cùng chính là tô son, nàng á hậu chọn son kem màu hồng cùng tông để tạo cảm giác trang điểm mà như không trang điểm.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI