98% người Việt từng thực hành ăn nhẹ bền vững và có trách nhiệm

24/09/2025 - 15:16

PNO - Mondelez Kinh Đô lần đầu tiên ra mắt Báo cáo Xu hướng ăn nhẹ của người tiêu dùng Việt Nam - State of Snacking Report 2024, mang đến góc nhìn toàn diện về những thay đổi trong thói quen tiêu dùng, những mong đợi, và các giá trị định hình cách người Việt ăn nhẹ ngày nay.

Báo cáo cho thấy, ăn nhẹ đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng Việt Nam. Theo đó, 95% người Việt thưởng thức món ăn nhẹ ít nhất một lần mỗi ngày.

Tải ngay Báo cáo State of Snacking 2024 - Xu hướng ăn nhẹ của người tiêu dùng Việt Nam tại đây
Tải ngay Báo cáo State of Snacking 2024 - Xu hướng ăn nhẹ của người tiêu dùng Việt Nam tại đây

Với người tiêu dùng Việt, thói quen ăn nhẹ còn thể hiện giá trị sống và ý thức bảo vệ môi trường. Báo cáo cho thấy 98% đã từng thực hành ăn nhẹ bền vững và có trách nhiệm, 78% ưu tiên lựa chọn sản phẩm có nguyên liệu thân thiện với môi trường. Điều này cho thấy xu hướng ăn nhẹ tại Việt Nam đang gắn liền với sự lựa chọn có trách nhiệm, vừa đáp ứng nhu cầu cá nhân vừa đóng góp cho một tương lai xanh và bền vững hơn.

“Báo cáo State of Snacking đầu tiên tại Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Mondelez Kinh Đô nhằm thấu hiểu và đáp ứng tốt hơn nhu cầu cũng như kỳ vọng của người tiêu dùng Việt. Với vai trò tiên phong tại Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục kết hợp sức mạnh đổi mới toàn cầu với sự am hiểu thị trường địa phương để mang đến những sản phẩm ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm, với chất lượng cao cho người tiêu dùng” - ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ.

An Liên

Nguồn: Mondelez Kinh Đô

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI