8 lý do bạn gái nhất định phải kết thân với váy midi

06/02/2018 - 07:00

PNO - Bên cạnh được biết đến là items dễ tính, váy midi còn là trợ thủ đắc lực giúp các cô gái có thể toả sáng ở bất cứ đâu

Giúp con gái trông nữ tính hơn

8 ly do ban gai nhat dinh phai ket than voi vay midi
Với kiểu dáng chân váy rời, xòe chữ A và xếp ly, váy midi sẽ khiến mỗi bước chân đi của phái đẹp trở nên nhẹ nhàng và uyển chuyển hơn.

Ưu điểm đầu tiên cần phải kể đến của chiếc váy duyên dáng này chính là nó khiến mọi cô gái trở nên mềm mại, tha thướt và nữ tính đến bất ngờ. 

"Cạ cứng" cho những chuyến du lịch biển

8 ly do ban gai nhat dinh phai ket than voi vay midi
Với độ dài ngang hoặc qua gối, váy midi dành cho những chuyến đi biển còn được biến tấu theo nhiều kiểu, từ cổ điển cho đến xẻ tà một bên… tạo nên sự quyến rũ, bay bổng cho người mặc.

Xuất hiện từ rất lâu và là một trong những trang phục quen thuộc của các cô gái, thế nhưng váy midi vẫn giữ được sức hút của mình trong thế giới thời trang không ngừng thay đổi. Trong những chuyến du lịch hè, đặc biệt là đi biển, váy midi luôn được các cô gái ưu tiên chọn lựa. 

Che khuyết điểm đôi chân

8 ly do ban gai nhat dinh phai ket than voi vay midi
Phần chân váy bồng bềnh còn khiến người mặc trông có vẻ đầy đặn, cân đối hơn.

Nhờ thiết kế đặc trưng với chiều dài phủ gối, hoặc dài gần đến mắt cá nhân, nhờ đó những cô nàng "cò hương" có thể sử dụng trang phục này như một cứu cánh giúp che đi đôi chân gầy hoặc muốn giấu nhẹm đi những khuyết điểm ở chân. 

Tạo đường cong "ảo" cho vóc dáng

8 ly do ban gai nhat dinh phai ket than voi vay midi
Nếu bạn đang lo lắng và tìm kiếm một trang phục đó thể che khuyết điểm vòng eo kém thon của mình thì đừng quên items mang tên váy midi nhé.

Thiết kế ôm nhẹ eo và xoè rộng phần dưới, giúp người mặc che đi nhược điểm vòng eo và cả vòng ba không được hoàn hảo. Bạn cũng có thể nhấn nhá thêm phụ kiện thắt lưng để tổng thể trang phục trông điệu đà, nổi bật hơn.

"Ăn gian" chiều cao khiêm tốn

8 ly do ban gai nhat dinh phai ket than voi vay midi
Nhờ sự bồng bềnh và mềm mại của váy, khi mặc đôi chân bạn trông như được kéo dài thêm vài cm đấy.

Một tính năng không thể không nhắc đến của váy midi chính là giúp bạn gái ăn gian được chiều cao hơn so với thực tế. Đừng nghĩ rằng chiều dài ngang gối của kiểu váy này sẽ dìm dáng người mặc. 

Dễ mix match

8 ly do ban gai nhat dinh phai ket than voi vay midi
Nên nhớ khi kết hợp kiểu trang phục này nên đi theo nguyên tắc gam màu sắc đi cùng với gam màu tối hoặc trung tính.

Những mẫu váy midi có muôn vàn màu sắc, kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Và tất nhiên, items này cũng khá "dễ tính" trong việc mix match trang phục từ croptop, sơ mi, áo thun….

Không bao giờ lỗi mốt

8 ly do ban gai nhat dinh phai ket than voi vay midi
Trải qua nhiều thập kỉ, kiểu chân váy này vẫn được các cô gái vô cùng yêu thích bởi nó mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính và cổ điển rất riêng cho người mặc.

Midi là một trong những trang phục hiếm hoi không có ranh giới rõ ràng của việc hợp mốt hay lỗi mốt. Với váy midi chỉ cần hợp với dáng người, và người mặc cảm thấy thoải mái thì đó sẽ là chiếc váy mốt nhất. 

Phù hợp với nhiều dáng người

8 ly do ban gai nhat dinh phai ket than voi vay midi
Với những lợi thế mà váy midi mang lại, vậy nên chẳng có lý do gì mà bạn không bổ sung ngay một items midi vào trong tủ đồ thời trang của mình ngay hôm nay đúng không nào??

Không phải ai sinh ra cũng may mắn được sở hữu một thân hình quyến rũ và chiều cao lý tưởng. Với váy midi dù bạn có chiều cao khiêm tốn, thân hình mảnh khảnh hay mũm mĩm một chút, vẫn có thể vô tư diện midi mà không sợ bị chiếc váy này "tố cáo" vóc dáng chưa hoàn hảo của bạn. 

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI