8 diễn viên Hàn Quốc sở hữu thù lao cao ngất ngưởng

29/01/2023 - 07:46

PNO - Với lượng người hâm mộ và mức độ nổi tiếng ngày càng tăng trên toàn cầu, các diễn viên phim truyền hình đang được trả lương cao nhất làng giải trí xứ kim chi.

Trong vài năm qua, các bộ phim truyền hình Hàn Quốc liên tục duy trì đà thăng tiến, là một trong những nội dung được xem nhiều nhất trên thế giới. Điển hình tác phẩm Squid Game đã lập kỷ lục trên nền tảng phát trực tuyến Netflix, khi thu hút hơn 2,2 tỷ giờ xem (số liệu năm 2022).

Thành công đột phá của các bộ phim mặt khác cũng nâng cao vị thế một số sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc, giúp họ thu về hàng triệu USD.

Cùng điểm qua 8 ngôi sao sở hữu thù lao ngất ngưởng làng phim xứ kim chi.

Kim Soo Hyun: Với việc giành 2 giải Daejong (được mệnh danh là giải Oscar của Hàn Quốc), Kim Soo-hyun là một trong những tên tuổi lớn nhất trong thế giới phim truyền hình Hàn Quốc. Sở hữu tài năng diễn xuất tốt cùng vẻ ngoài điển trai, anh hiện là diễn viên được trả lương cao nhất tại xứ kim chi, với mức thù lao khủng lên đến 423.000 USD/tập trong bộ phim Một ngày nọ. Đây được xem là mức lương xứng đáng giành cho nam diễn viên, sau loạt phim mà anh góp mặt đều gây tiếng vang như Dream High Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh tới …
Kim Soo Hyun: Với việc giành 2 giải Daejong (được mệnh danh là giải Oscar của Hàn Quốc), Kim Soo Hyun là một trong những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực truyền hình. Sở hữu tài năng diễn xuất tốt cùng vẻ ngoài điển trai, anh hiện là diễn viên được trả lương cao nhất xứ kim chi, với mức thù lao lên đến 423.000 USD/tập trong bộ phim Một ngày nọ. Đây được xem là mức thù lao xứng đáng dành cho nam diễn viên, sau loạt phim mà anh góp mặt đều gây tiếng vang như Dream High, Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh tới …
Lee Jung Jae: Cú hích từ Squid Game giúp Lee Jung Jae đã trở thành ngôi sao quốc tế năm 2021. Sự nổi tiếng đáng kinh ngạc của tác phẩm và màn trình diễn ấn tượng của anh đã đưa nam tài tử trở thành người Hàn Quốc đầu tiên giành được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Critics Choice, Screen Actors Guild Awards và Primetime Emmy Awards. Lee Jung Jae được cho là nhận được mức lương 248.000 USD/tập trong bom tấn sinh tồn. Anh ấy sẽ tiếp tục vai diễn của mình trong phần thứ hai của Squid game. Ngay cả khi không có Squid Game , anh vẫn sẽ là một trong những diễn viên vĩ đại nhất của làng giải trí Hàn Quốc, nhất là ở lĩnh vực điện ảnh với nhiều vai diễn đầy sức nặng.
Lee Jung Jae: Cú hích từ Squid Game giúp Lee Jung Jae trở thành ngôi sao quốc tế năm 2021. Sự nổi tiếng đáng kinh ngạc của tác phẩm và màn trình diễn ấn tượng của Lee Jung Jae thậm chí còn đưa anh trở thành người Hàn Quốc đầu tiên giành được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Critics Choice, Screen Actors Guild Awards và Primetime Emmy Awards. Ước tính anh nhận được mức 248.000 USD/tập trong bom tấn sinh tồn. Anh sẽ tiếp tục vai diễn của mình trong phần thứ hai của Squid Game. Ngay cả khi không có Squid Game, Lee Jung Jae vẫn là một trong những diễn viên hàng đầu tại Hàn, nhất là ở lĩnh vực điện ảnh, nhờ nhiều vai diễn đầy sức nặng.
Song Joong Ki: Chỉ trong hơn một thập kỷ, nam diễn viên Hàn Quốc đã trở thành tâm điểm của người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc trên toàn thế giới. Anh nổi tiếng quốc tế khi đóng vai một người lính lực lượng đặc biệt của Hàn Quốc trong Hậu duệ mặt trời  (2016) rất thành công. anh ấy đã nếm trải thành công về mặt thương mại và phê bình với Netflix's Vincenzo  (2021). Cùng năm đó, anh ấy đã khiến các nhà phê bình kinh ngạc với bộ phim khoa học viễn tưởng hoành tráng của Netflix, SpaceSweepers . Song Jong Ki  được cho là đã được trả khoảng 170.000 USD mỗi tập cho Vincenzo , khiến anh trở thành một trong những diễn viên Hàn Quốc được trả lương cao nhất.
Song Joong Ki: Nổi tiếng quốc tế khi đóng vai người lính trong Hậu duệ mặt trời (2016), tiếp tục tận hưởng trái ngọt qua dự án Vincenzo (2021). Cùng năm đó, nam tài tử đã khiến các nhà phê bình kinh ngạc với bộ phim khoa học viễn tưởng hoành tráng của Netflix Con tàu chiến thắng. Theo truyền thông xứ Hàn, Song Jong Ki được trả khoảng 170.000 USD mỗi tập trong Vincenzo, điều này giúp anh trở thành một trong những diễn viên Hàn Quốc được trả lương cao nhất.
Song Hye Kyo: Dù không quá nổi bật về diễn xuất nhưng Song Hye Kyo vẫn một trong những diễn viên nữ Hàn Quốc được trả lương cao nhất. Sở hữu vẻ đẹp không tuổi cùng gia tài phim ăn khách đồ sộ như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Hậu duệ mặt trời, The Glory… giúp người đẹp hiện đang được trả khoảng 160.000 USD/tập phim cô tham gia. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Song Hye Kyo còn là gương mặt đại diện cho các nhãn hiệu thời trang cao cấp như Bottega Veneta. Vào năm 2021, chương trình giải trí Hàn Quốc TMI News  ước tính rằng phí xác nhận sản phẩm và các bài đăng trên Instagram được tài trợ của cô ấy lần lượt vào khoảng 760.000 USD và 460.000 USD.
Song Hye Kyo: Dù không quá nổi bật về diễn xuất, nhưng Song Hye Kyo vẫn là một trong những diễn viên nữ Hàn Quốc được trả lương cao nhất. Vẻ đẹp không tuổi cùng gia tài phim ăn khách đồ sộ như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Hậu duệ mặt trời, The Glory… giúp người đẹp sở hữu mức thù lao khoảng 160.000 USD/tập phim. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Song Hye Kyo còn là gương mặt đại diện cho các nhãn hiệu thời trang cao cấp. Vào năm 2021, chương trình giải trí TMI News ước tính phí các bài đăng trên Instagram được tài trợ của cô lần lượt vào khoảng 760.000 USD và 460.000 USD.
Jun Ji Hyun: Nữ diễn viên là một trong những ngôi sao lớn nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Thậm chí, nhờ vai Ashin gai góc trong Kingdom: Ashin of the North, phần ngoại truyện của bộ phim kinh dị nổi tiếng Kingdom  của Netflix, cô hiện tại cũng được khán giả quốc tế biết đến rộng rãi. Với việc từng giành 2 giải Daejong cùng phong cách thời trang sang chảnh là nền tảng vững chắc để Jun Ji Hyun duy trì vị trí ngôi sao hạng A trong 2 thập niên qua. Năm 2021, cô đóng vai kiểm lâm viên quốc gia trong bộ phim truyền hình Bí ẩn núi Jiri, kiếm được khoảng 160.000 USD/tập.
Jun Ji Hyun: Nữ diễn viên là một trong những ngôi sao lớn nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Nhờ vai Ashin gai góc trong Kingdom: Ashin of the North, phần ngoại truyện của bộ phim kinh dị nổi tiếng Kingdom, cô còn được khán giả quốc tế biết đến rộng rãi. Việc từng giành 2 giải Daejong cùng phong cách thời trang sang chảnh là nền tảng vững chắc để Jun Ji Hyun duy trì vị trí ngôi sao hạng A trong 2 thập niên qua. Năm 2021, cô đóng vai kiểm lâm viên quốc gia trong bộ phim truyền hình Bí ẩn núi Jiri, kiếm được khoảng 160.000 USD/tập.
Lee Young Ae: Dù hiện tại không còn giành quá nhiều thời gian cho các hoạt động nghệ thuật nhưng Lee Young Ae vẫn là một trong những ngôi sao giàu có và nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc. Với hàng loạt phim gây tiếng vang trước đó như Những tay đua kiệt suất, Anh em nhà bác sĩ, Nàng Dae Jang Geum… nữ diễn viên vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn. Hiện, Lee Young Ae ước tinh nhận được khoảng thù lao 160.000 USD/tập.
Lee Young Ae: Dù không còn dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động nghệ thuật, nhưng Lee Young Ae vẫn là một trong những ngôi sao giàu có và nổi tiếng bậc nhất. Với loạt phim gây tiếng vang trước đây như Những tay đua kiệt xuất, Anh em nhà bác sĩ, Nàng Dae Jang Geum… nữ diễn viên vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn. Hiện, Lee Young Ae nhận được khoản thù lao 160.000 USD/tập.
Hyun Bin: Nam tài tử luôn được coi là một trong những diễn viên xuất sắc nhất trong thế hệ của mình nên không có gì ngạc nhiên khi anh nhận được trả lương cao. Theo ước tính, anh kiếm được tới 113.000 USD  cho mỗi tập phim mình tham gia . Đây thực sự là một sự gia tăng nhanh chóng so với con số 27.000 USD cho mỗi tập mà anh ấy kiếm được cho Khu vườn bí mật.
Hyun Bin: Nam tài tử luôn được coi là một trong những diễn viên xuất sắc nhất trong thế hệ của mình, nên không có gì ngạc nhiên khi anh được trả thù lao cao. Theo ước tính, anh kiếm được tới 113.000 USD cho mỗi tập phim.
Lee Min Ho: Với vai chính Gu Jun-pyo, một người thừa kế tập đoàn trẻ tuổi, trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Vườn sao băng (2009), Lee Min-ho đã trở thành trái tim của hàng triệu người trên khắp châu Á. Nam diễn viên Hàn Quốc là một trong những người có đóng góp đáng chú ý nhất trong việc củng cố làn sóng Hallyu, hay làn sóng văn hóa Hàn Quốc, trên khắp thế giới. Lee Min Ho không xuất hiện dày đặc nhưng mỗi phim anh tham gia đều nhận được sự chú ý của khán giả. Hiện, thù lao cho mỗi tập phim của nam diễn viên được báo cáo là khoảng 80.000 USD.
Lee Min Ho: Với vai chính Gu Jun-pyo, một người thừa kế tập đoàn trẻ tuổi, trong bộ phim gây sốt Vườn sao băng (2009), Lee Min Ho đã đánh cắp trái tim của hàng triệu người hâm mộ trên khắp châu Á. Nam diễn viên thậm chí còn là một trong những người có đóng góp đáng chú ý nhất trong việc củng cố làn sóng Hallyu (hay làn sóng văn hóa Hàn Quốc) trên toàn cầu. Không còn xuất hiện dày đặc, nhưng mỗi dự án Lee Min Ho tham gia đều nhận được sự chú ý của khán giả. Hiện, thù lao cho mỗi tập phim của nam diễn viên được ghi nhận là khoảng 80.000 USD.

Hương Chung (theo Lifestyle Asia)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI