8/3, thị trường quà tặng online sẽ kéo sức mua?

08/03/2022 - 08:01

PNO - Do tác động của dịch bệnh nên sức mua thị trường quà tặng 8/3 dự đoán sẽ bị ảnh hưởng nhất định. Tuy nhiên, đây vẫn được xem là thời điểm cho chủ hãng kinh doanh tổ chức các chương trình khuyến mãi, kích cầu thị trường.

Gần đến ngày 8/3, cửa hàng, siêu thị, các shop online cũng như các sàn thương mại điện tử triển khai hàng loạt các chương trình khuyến mãi lớn với các mặt hàng như mỹ phẩm, quần áo, trang sức, túi xách... Trong tình hình dịch bệnh tiếp diễn, doanh nghiệp vẫn hy vọng vào thị trường online sẽ kéo lại sức mua và người dân sẽ tăng cường chi tiêu đặc biệt trong các dịp lễ đặc biệt này.

Song hành cùng thị trường online, các doanh nghiệp chuyển phát cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi, chiết khấu đơn hàng hấp dẫn. J&T Express - Giao hàng chuyển phát nhanh trở lại với Red Tuesday cùng thông điệp: “Hoàn tiền chất lừ - Mừng tháng phụ nữ” với nhiều chính sách như hoàn tiền theo sản lượng lên đến 15 triệu đồng, tặng voucher vận chuyển tới 22 triệu đồng hay gửi quà tặng. Chương trình được triển khai với các chính sách linh hoạt tùy thuộc vào đặc điểm kinh doanh của các bưu cục J&T Express trên toàn quốc.

Bích Hà

Nguồn: J&T Express

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI