7 tuyệt chiêu kích mi dày, dài CỰC DỄ chỉ 14 ngày

08/05/2016 - 05:56

PNO - Nếu những cô nàng nào có lông mi vừa ngắn, vừa thưa, nhìn gần mà như không thì hãy tích cực áp dụng các biện pháp này nhé!

Không cần phải lích kích chải mascara hay thuốc kích mi dày dài hoặc gắn mi giả cho my, bạn vẫn có thể khiến my của bạn dày hơn, dài hơn chỉ bằng kiên trì áp dụng những biện pháp đơn giản.

7 tuyet chieu kich mi day, dai CUC DE chi 14 ngay
7 tuyet chieu kich mi day, dai CUC DE chi 14 ngay

Tất cả những biện pháp sau đã được chính bản thân mình và các bạn bè của mình thử. Chúng đều cho hiệu quả bất ngờ khiến mi dày dài chỉ trong một thời gian ngắn. Điều này khiến cho người thực hiện có hàng mi đẹp trông thấy.

Dầu dừa + dầu thầu dầu + dầu ô liu

Rất nhiều người đã thử dưỡng mi bằng các loại dầu khác nhau. Tuy nhiên, họ thành công khi thử cách kết hợp dầu dừa, dầu ô liu và dầu thầu dầu, hạnh nhân.

Nhiều người cho biết, biện pháp này mang lại hiệu quả và cực nhanh. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn đã có thể thấy làn mi dài, đen hơn. Nói chung ai áp dụng cũng thấy cực ngạc nhiên.

7 tuyet chieu kich mi day, dai CUC DE chi 14 ngay

Bạn nên rửa sạch đầu chải của mascara rồi nhúng hỗn hợp các loại dầu trên vào. Gạt chổi trên miệng lọ cho nhỏ bớt các loại dầu ở lại tới khi trên các sợi lông bàn chải chỉ còn bám lại chút ít dầu thì tiến hành chải lên mi mắt. Chải cho cả mi trên và mi dưới, vừa chải vừa hất lên cho mi cong

Dầu dừa + dầu marca + dầu ô liu

Để có lông mi dài, rậm cong vút nhiều bạn gái lại biến thể công thức dưỡng mi với các loại dầu bằng cách sử dụng tinh dầu dài mi được làm từ dầu dừa, dầu marca, dầu oliu...

7 tuyet chieu kich mi day, dai CUC DE chi 14 ngay

Chăm sóc theo biện pháp này, chỉ sau 3 tuần chăm chỉ sử dụng họ đã có những bộ lông mi mình rất dài mà cong vút. 

Dầu thầu dầu

Nhiều quý cô lười biếng có thể chỉ cần áp dụng 1 loại dầu thầu dầu cũng có hiệu quả khá cao nếu hợp với cơ địa da. Loại dầu này có thể làm lông mi dày, khỏe và mọc nhanh hơn. 

Để tránh dính quá nhiều dầu trên mắt, hãy dùng tay vuốt dầu thầu dầu lên lông mi và lông mày trước khi đi ngủ và để qua đêm. Nó sẽ giúp dưỡng ẩm và kích thích lông mi mọc tự nhiên.

Viatmin E

Tương tự như cách dưỡng mi bằng dầu thầu dầu, bạn có thể giúp lông mi dài hơn chỉ bằng cách sử dụng vitamin E.

Vitamin E có công dụng điều trị những khuyết điểm trên làn da, nhưng đồng thời nó còn giúp lông mi mọc dày thêm nữa. Theo đó, bạn chỉ cần nhỏ một ít Vitamin E lên tay rồi vuốt lên lông mi để nuôi dưỡng chúng.

7 tuyet chieu kich mi day, dai CUC DE chi 14 ngay

Dầu mè + dầu ô liu + dầu hạnh nhân

Để giúp kích thích lông mi mọc nhanh, một số các loại dầu tự nhiên  khi kết hợp vào nhau như dầu mè, dầu ô liu, dầu hạnh nhân cũng có thể giúp lông mi mọc dài hơn.

Để thực hiện, bạn chỉ cần thấm một ít dầu vào bông gòn và thoa lên lông mi trước khi đi ngủ, rửa sạch lại vào buổi sáng. Dầu thiên nhiên sẽ cung cấp dưỡng chất, dưỡng ẩm, tăng tốc quá trình mọc và làm lông mi chắc khỏe.

Chanh

Nhiều người ngạc nhiên khi áp dụng biện pháp này. Tuy nhiên, chỉ cần thấm một ít dầu vào bông gòn và thoa lên lông mi trước khi đi ngủ, rửa sạch lại vào buổi sáng. 

Tinh dầu thiên nhiên chanh sẽ cung cấp dưỡng chất, dưỡng ẩm, tăng tốc quá trình mọc và làm lông mi chắc khỏe. Song bạn nhớ cẩn trọng khi áp dụng biện pháp này bởi chanh có thể làm cho mắt bạn bị xót và cay.

7 tuyet chieu kich mi day, dai CUC DE chi 14 ngay

Dầu vaseline

Vaseline rất hiệu quả trong việc kích thích sự mọc tóc hoặc lông mi. Mỗi tối, bạn chỉ cần sử dụng mascara có chứa vasaeline và chuốt lên mi. Sau một tuần, bạn sẽ nhận thấy lông mi cong vút và dài, dày hơn trước rất nhiều.

  • Thanh Minh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI