Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của 2 "chân dài" huyền thoại Cindy Crawford, Kate Moss

03/03/2021 - 06:51

PNO - Dù đã hơn 30 năm trôi qua nhưng đến nay khó ai có thể soán ngôi được 2 "chân dài" huyền thoại của những năm 80-90.

 

Cindy
Cindy Crawford sinh năm 1966 tại DeKalb, Illinois (Mỹ). Ngoài đôi môi hững hờ gợi cảm, cô còn được nhiều người nhớ đến nhờ nốt ruồi bên khóe môi trái. Và từ đó Cindy cũng được gọi là chân dài "nốt ruồi triệu đô". Thời hoàng kim của thập niên 1990, Cindy đã xuất hiện trên 400 trang bìa tạp chí thời trang trong vòng 1 năm (1998). 
1
Nhan sắc của Cindy là đặc trưng cho một "vẻ đẹp Mỹ" hoàn hảo với mái tóc vàng, đôi mắt xanh và vóc dáng gợi cảm. Cho đến nay, nhắc đến biểu tượng của sự gợi cảm, giới mộ điệu không thể không nhắc đến Cindy, mẫu phụ nữ xinh đẹp, thành công và có sự nghiệp lẫy lừng.
2
Những hình ảnh thuở mới vào nghề của Cindy khiến người xem không khỏi xuýt xoa vì cô quá xinh đẹp, quyến rũ. Năm 1998, siêu mẫu kết hôn với Rande Gerber và có hai con - Presley (sinh năm 1999) và Kaia (sinh năm 2001). Kể từ đó, cô tập trung chăm lo cho gia đình, ít xuất hiện trên sàn diễn. Sau khi đón sinh nhật tuổi 50, Cindy Crawford chính thức giã từ sàn catwalk.
4
Hiện tại, đã ở tuổi 54 nhưng chân dài huyền thoại làng mốt thế giới vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ thu hút, thần thái rạng ngời, vóc dáng săn chắc, phong cách thời trang ấn tượng.
3
Sau 3 thập kỷ, Cindy Crawford vẫn là một trong những biểu tượng đỉnh cao của làng mốt và tên tuổi của cô chưa bao giờ bị lãng quên. 
Kate Moss
Khác hẳn với hình tượng siêu mẫu 3 vòng sexy thịnh hành vào những năm 90, Kate Moss sở hữu chiều cao 1,7m. Không có ba vòng nóng bỏng nhưng cô vẫn được xem là một biểu tượng của thời đại khi là người mở ra kỷ nguyên người mẫu siêu gầy gây tranh cãi, ảnh hưởng cho đến ngày nay.
2
Kate Moss sinh năm 1974 tại Anh. Cô được phát hiện vào năm 1988 khi mới 14 tuổi. Chân dài sở hữu mái tóc dài vàng óng, gương mặt cổ điển đậm chất Anh. Ánh nhìn lạnh lùng và bí ẩn đã giúp Kate trở thành "nàng thơ" của nhiều nhà mốt hàng đầu thế giới như Chanel, Gucci, Dolce & Gabbana, Calvin Klein, Rimmel, Bvlgari...
1
Kate Moss còn là đại diện tiên phong và tiêu biểu của "heroin chic" - phong cách thời trang chủ đạo từ giữa những năm 1990 với đặc trưng là làn da xanh xao, đôi mắt thâm quầng và thân hình gầy gò. 
4
Siêu mẫu huyền thoại người Anh năm nay đã 47 tuổi và đã có hơn 30 năm kinh nghiệm làm mẫu. Ở tuổi U50, mỹ nhân xứ sương mù vẫn tự tin khoe vẻ đẹp bất chấp tuổi tác mỗi khi xuất hiện trên tạp chí.
Kate
Tuy trải qua nhiều biến cố của cuộc sống, Kate Moss vẫn duy trì được thân hình gợi cảm, săn chắc đáng ngưỡng mộ và là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu danh tiếng.

 Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI