60 hộ gia đình khó khăn được hỗ trợ an cư thông qua dự án hợp tác xây nhà

15/05/2020 - 11:54

PNO - Ngày 14/5, Công ty P&G Việt Nam cùng tổ chức Habitat for Humanity bàn giao nhà mới cho gia đình ông Võ Văn Ánh và công trình vệ sinh nước sạch đạt chuẩn cho Trường tiểu học Bình Xuân tại xã Bình Xuân, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

Ảnh: P&G Việt Nam cung cấp
Ảnh: P&G Việt Nam cung cấp

Chương trình do Công ty P&G Việt Nam phối hợp thực hiện cùng tổ chức Habitat for Humanity Việt Nam từ năm 2012 với tổng ngân sách tài trợ đến nay gần 3 tỷ đồng. Đến nay, dự án đã giúp 60 hộ gia đình khó khăn tại đồng bằng sông Cửu Long được an cư trong những ngôi nhà xây mới hoặc sửa chữa khang trang, cùng với công trình vệ sinh nước sạch đạt chuẩn cho trường tiểu học.

Gần 500 nhân viên của P&G Việt Nam đã tình nguyện tham gia trực tiếp xây dựng, sửa chữa nhà ở, cải thiện công trình vệ sinh nước sạch, đồng thời gửi tặng các bộ sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình của P&G như nước giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội đầu Rejoice, Pantene, Head & Shoulders, xà phòng và nước rửa tay Safeguard... cho các hộ gia đình cần được giúp đỡ.

Bên cạnh việc cải thiện điều kiện sống của người dân, dự án còn hỗ trợ nâng cao năng lực cộng đồng thông qua 18 khóa tập huấn và sự kiện truyền thông về quản lý tài chính nhằm hỗ trợ các hộ dân trong vấn đề sinh kế, tiết kiệm để cải thiện cuộc sống; kiến thức cơ bản về nước sạch, vệ sinh và môi trường...

Hòa Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI