6 công thức phối màu sắc trang phục ấn tượng năm 2021

09/02/2021 - 06:41

PNO - Hồng pastel - xanh dương, vàng mù tạt - cam, xanh lá - cam... là những công thức kết hợp màu sắc sành điệu, nổi bật bắt kịp xu hướng năm nay.

1
1. Màu xanh dương + hồng pastel: Hai gam màu này đứng cạnh nhau mang đến vẻ ngoài trẻ trung, tươi sáng. Bạn gái có thể chọn nhiều sắc thái cho màu hồng như hồng nhạt, hồng tím, hồng đỏ... để mặc cùng màu xanh dương tạo nên tổng thể sành điệu. Gợi ý cho bạn gái yêu thích phong cách gợi cảm đó là diện một chiếc đầm ôm xanh dương khoác thêm áo lông hồng pastel chắc chắn thu hút mọi ánh nhìn.
2
2. Màu vàng + đỏ đô: Đây là gam màu chủ đạo của năm 2021. Màu vàng dễ dàng kết hợp với nhiều gam màu khác nhau như trắng, đen, xanh... Tuy nhiên để vẻ ngoài của bạn trở nên quý phái và sang chảnh hơn hãy thử mix với màu đỏ đô. Một chiếc áo len vàng mặc cùng chân váy da và túi xách đỏ đô sẽ tạo nên diện mạo thu hút cho mọi quý cô.
3
3. Màu vàng mù tạt + màu cam: Đây là sự kết hợp màu sắc yêu thích của nhiều tín đồ thời trang. Diện chiếc quần vàng mù tạt sẽ làm nổi bật chiếc áo khoác sắc cam. Các tông màu ấm cũng tạo cảm giác hoàn hảo phù hợp với mọi thời điểm trong năm. Hãy mix&match xen kẽ trang phục và phụ kiện 2 màu này để ''nâng tầm'' phong cách.
4
4. Màu đỏ + màu hồng: Bạn có thể ghép màu đỏ với màu "hàng xóm" của nó như màu hồng như hồng kẹo, hồng đào, hồng rực hoặc phấn. Nếu đó là trang phục hai mảnh, hãy mặc phía dưới những sắc thái màu hồng và phối màu đỏ với phần trên. Vì màu sắc trang phục đã nổi bật nên không chọn phụ kiện giày, boots quá sặc sỡ sẽ khiến tổng thể bị rối mắt. 
5
5. Xanh lá cây + màu cam: Màu cam tương đối khó kết hợp và kén người mặc. Thế nhưng nếu bạn muốn thử sức với màu cam thì hãy chọn ngay gam màu xanh lá. Đừng quá lạm dụng các họa tiết mà chỉ nên chọn trang phục đơn sắc để trông không bị lòe loẹt. Công thức áo sweater màu cam mặc với quần nỉ màu xanh lá đi kèm sneaker, túi xách đeo chéo phù hợp với những cô nàng cá tính, bụi bặm.
6
6. Màu xanh lam nhạt + xanh lá cây: Màu xanh lam nhạt kết hợp với màu xanh lá là sự cân bằng hoàn hảo giữa sắc độ nhạt và đậm. Dù bạn sở hữu làn da trắng hay nâu khỏe khoắn thì đều có thể diện những bộ cánh mang 2 sắc màu này. Tuy nhiên để bớt rườm rà, bạn nên chọn trang phục đơn sắc mix cùng phụ kiện họa tiết.

Thu Vân (theo Whowhatwear)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI