5 tuyệt chiêu phối đồ tối giản 'nàng lùn' không thể bỏ qua

16/11/2017 - 10:00

PNO - Dù không có lợi thế chiều cao nhưng nếu trang bị một số kiến thức về thời trang cộng với sự tinh tế trong việc chọn kiểu dáng, màu sắc, cách phối, nàng “nấm lùn” có thể ăn gian được từ 10-15cm.

Ngày nay, chúng ta dễ dàng nhìn thấy rất nhiều nữ fashionista, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng thế giới không sở hữu chiều cao đúng chuẩn. Cùng stylist Mint Lý, giảng viên trường Vương quốc Hạnh phúc, chia sẻ 5 tuyệt chiêu phối đồ tối giản để bạn dù là một "nấm lùn" cũng có thể trở nên xinh đẹp.

1. Khoe chân với đầm, váy ngắn trên gối

Sai lầm đa số của nấm lùn là luôn cố tình tìm cách che giấu đi cặp chân nhỏ nhắn xinh xắn ấy. Từ hôm nay, hãy thử làm diều ngược lại: khoe chân với quần short, chân váy ngắn trên đầu gối bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra.

Đừng lo lắng có thể sẽ bị “lộ hàng”, hãy chọn loại quần giả váy. Nếu là đầm ngắn, bạn chỉ cần mặc bên trong một chiếc quần short mỏng ôm sát là được.

5 tuyet chieu phoi do toi gian 'nang lun' khong the bo qua
Hai cô nàng nấm lùn tự tin.

2. Nhấn ở phần eo khi mặc maxi, jumpsuit

Đừng bao giờ nghĩ rằng maxi chỉ phù hợp với những bạn gái cao. Đây là tuýp vô cùng hữu hiệu nếu nàng “mét rưỡi” thích diện váy maxi hoặc jumpsuit  cho những dịp đặc biệt hay đi biển.

Stylist Mint Lý chia sẻ: “Nếu mặc quần hoặc chân váy dài, bạn hãy tạo điểm nhấn ngay thắt eo sẽ giúp đôi chân trông dài hơn, thướt tha hơn so với khi diện các váy dài suông từ trên xuống dưới.

Một chiếc đầm maxi lí tưởng cho bạn gái có chiều cao khiêm tốn sẽ có chiều dài chạm ngón chân cái (hoặc đến bụng chân)".

5 tuyet chieu phoi do toi gian 'nang lun' khong the bo qua
 

3. Đa dạng các loại giày

Không nhất thiết lúc nào nàng "nấm lùn" cũng phải mang giày cao gót. Đa dạng các loại giày, tối thiểu luôn có đôi giày cao gót và boot cổ thấp trong tủ đồ. Mỗi đôi là một phong cách khác nhau giúp bạn biến hóa bộ trang phục một cách thần tốc mà không tốn quá nhiều tiền. Lưu ý, quần skinny và bốt nên cùng màu sẽ giúp tạo cảm giác đôi chân được kéo dài.

5 tuyet chieu phoi do toi gian 'nang lun' khong the bo qua
 

4. Ưu tiên đồ đơn sắc, ít màu, kiểu dáng đơn giản

Phong cách tối giản đang là xu hướng trên toàn thế giới. Nó ảnh hưởng không chỉ trong thiết kế nội thất, phong cách sống mà còn lan cả vào lãnh vực thời trang. Xu hướng monochrome – diện đồ đơn sắc - mang lại hiệu quả càng cao, giúp bạn “kéo dài” người ra. Không nên quá 3 màu trên người (kể cả trang phục, túi xách, giày, phụ kiện). Đẹp nhất là chỉ một màu từ đầu đến chân.

5 tuyet chieu phoi do toi gian 'nang lun' khong the bo qua
 

5. Đừng bỏ quên áo khoác cardigan/vest

Không cần mua quá nhiều quần áo, các tín đồ của phong trào minimalism (phong cách thời trang tối giản) với slogan kinh điển “Less is more – Càng ít càng nhiều” trên thế giới đang học cách mix từng trang phục sẵn có tại nhà để ra thật nhiều set đồ mới mẻ.

Để biến hoá đừng quên các chiếc áo khoác cardigan, vest… Khi càng ít đồ, bạn lại tăng phần sáng tạo chăng? Có khi nhờ thế, gu thẩm mỹ ngày càng tinh tế.

5 tuyet chieu phoi do toi gian 'nang lun' khong the bo qua
 
5 tuyet chieu phoi do toi gian 'nang lun' khong the bo qua
 

Hãy đẹp hơn nhưng vẫn là bạn nhé. Không có phụ nữ xấu, chỉ có những phụ nữ không biết trang bị kiến thức để làm mình đẹp hơn. Đừng ngại share và comment nếu thấy bài viết hữu ích cho bạn nhé, các nàng nấm lùn đáng yêu và trẻ lâu.

Mint Lý                                                              

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI