5 sản phẩm cushion phù hợp cho da hỗn hợp

29/04/2017 - 11:00

PNO - Với chức năng tạo lớp nền nhanh, nhẹ nhàng, cushion đang là một trong những dòng sản phẩm trang điểm được nhiều tín đồ làm đẹp săn lùng.

Cushion là cách gọi tắt của những loại kem nền (foundation, BB cream, CC cream...) dạng nước, vì vậy, cushion còn được gọi là phấn nước, ủ trong đệm mút chứa nhiều lỗ khí, đi kèm là bông phấn, khi cần sử dụng dùng bông nhấn xuống miếng mút, thấm kem rồi tán đều lên mặt.

5 san pham cushion phu hop cho da hon hop
 

Bên cạnh ưu điểm tiện lợi, nhanh gọn, dễ sử dụng, cho lớp trang điểm mỏng, nhẹ. Cushion còn được xem là chuyên gia trong việc giúp các cô gái tạo nên lớp nền mọng, mướt, trong veo.

Để cushion phát huy tác dụng “thần thánh”, đặc biệt là những nàng sở hữu làn da hỗn hợp, đừng bỏ qua những dòng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho làn da dưới đây. 

Innisfree Long Wear Cushion SPF 50+/PA+++

5 san pham cushion phu hop cho da hon hop
Innisfree Long Wear Cushion là một trong những dòng sản phẩm cushion của Innisfree rất được lòng nhiều tín đồ làm đẹp.

Sản phẩm với khả năng kiểm soát dầu tốt, không tạo cảm giác nhờn rít, nặng mặt, mang đến lớp nền mịn mượt cho gương mặt, độ bám lâu, có thể kéo dài đến 8 tiếng. Tuy vậy, sản phẩm thường xuống tông nhẹ, vì thế bạn nên chú ý dặm lại phấn khoảng 2 tiếng sau khi sử dụng,

Giá tham khảo: 450.000 đồng.

The Face Shop Oil Control Water Cushion

5 san pham cushion phu hop cho da hon hop
Đúng như tên gọi, The Face Shop Oil Control Water Cushion là dòng sản phẩm cushion chuyên biệt dành riêng cho da dầu và hỗn hợp, có khả năng kiềm dầu hiệu quả.

Sản phẩm còn mang đến một lớp nền khô thoáng, không thấm nước, có độ bám lâu. Tuy vậy, điểm trừ của dòng cushion này chính là tông màu khá sáng, không thực sự thích hợp với những làn da có quá nhiều khuyết điểm. Vì thế, với những cô nàng có làn da hỗn hợp và bị “hoàng hành” bởi mụn, nên dùng kết hợp với kem che khuyết điểm.

Giá tham khảo: 550.000 đồng.

Laneige BB Cushion Pore Control

5 san pham cushion phu hop cho da hon hop
Với khả năng tích hợp 6 ưu điểm trong cùng một sản phẩm: làm trắng, chống nắng, dưỡng ẩm, làm đều màu da, che khuyết điểm, tạo lớp nền tươi mát, Laneige BB cushion Pore Control chính là item “ăn ý” cho những nàng có làn da hỗn hợp hoặc da thường thiên dầu.

Dòng sản phẩm do những diễn viên Hậu duệ mặt trời Song Hye Kyo làm đại diện thực sự đã làm nên cuộc đột phá lớn, thích hợp cho những ai yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên. 

Giá tham khảo: 629.000 đồng.

IOPE Air Cushion XP Intense Cover

5 san pham cushion phu hop cho da hon hop
IOPE Air Cushion XP Intense Cover bên cạnh khả năng kiềm dầu tốt còn phát huy rất tốt tác dụng che khuyết điểm, nếp nhăn và lỗ chân lông to, cho lớp nền tự nhiên, đều màu hơn.

Không giống như những dòng Cushion hiện đang có mặt trên thị trường, chỉ có tác dụng tạo lớp nền mịn, ít có khả năng che phủ khuyết điểm.

Với kết cấu nhẹ nhàng, sản phẩm không tạo cảm giác bết dính, xuống tông sau một thời gian sử dụng, độ bám lâu kéo dài lên đến 12 tiếng. Đây là dòng sản phẩm hoàn hảo cho những nàng da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô. Sản phẩm có 2 tông màu cho bạn chọn lựa gồm gam màu sáng tự nhiên và tông màu tự nhiên.

Giá tham khảo: 854.000 đồng.

Hera UV Mist Cushion Long Stay Matt

5 san pham cushion phu hop cho da hon hop
Sản phẩm có khả năng kiềm dầu ổn, cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng da, che phủ khuyết điểm lỗ chân lông to. Sản phẩm có khả năng kiềm dầu ổn, cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng da, che phủ khuyết điểm lỗ chân lông to.

So với 4 sản phẩm phấn nước trên thì Hera UV Mist Cushion Long Stay Matt có khả năng kiềm dầu kém hơn, tuy nhiên vẫn được nhiều người đánh giá là một trong những loại phấn nước dành cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay.

Vì thế, với những cô nàng đang muốn tìm kiếm một dòng sản phẩm make up chuyên về dưỡng nhiều hơn thì sản phẩm Cushion của nhãn hàng Hera chính là sự lựa chọn với mức giá hợp lý dành cho bạn.

Giá tham khảo: 850.000 đồng

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI