5 mẹo nhỏ về phong cách ăn mặc của biểu tượng thời trang 90 tuổi bật mí

09/04/2019 - 06:00

PNO - Trang phục nào sẽ khiến bạn tỏa sáng nhất? hãy lắng nghe một số mẹo về lựa trọn và phối hợp trang phục của Baddie Winkle.

Helen Ruth Elam Van Winkle hay còn gọi là a.k.a Baddie Winkle, một biểu tượng thời trang tình cờ ở tuổi 84 qua tấm hình cô cháu gái chụp và đưa lên mạng xã hội.

Bà đã trở thành một người gây ảnh hưởng về phong cách ăn mặc cực kỳ táo bạo cũng như lối sống lạc quan đến rất nhiều người ở mọi độ tuổi.

5 meo nho ve phong cach an mac cua bieu tuong thoi trang 90 tuoi bat mi
 

Những họa tiết hay những vấn đề mà các nhà thiết kế thường ngần ngại thì với bà, tất cả đều có thể trong thời trang. Bà có thái độ bất chấp tuổi tác và không bị cản trở bởi bất kỳ điều gì cho phong cách ăn mặc của bà.

Với hơn 3 triệu người theo dõi trên Instagram, không có gì nghi ngờ về việc bà đang tận hưởng trọn vẹn những năm tháng tuổi già của mình, tần hưởng từng phút giây với sự tự tin và hạnh phúc.

5 meo nho ve phong cach an mac cua bieu tuong thoi trang 90 tuoi bat mi
 

Biểu tượng thời trang lớn tuổi này cũng đã chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn tự tin hơn, có phong cách ăn mặc có cá tính của chính bạn, giúp bạn là chính mình.

1. Hãy nghĩ đến nhiều loại cửa hàng khi đi mua sắm

Một trong những lời khuyên của bà cho các bạn thích mua sắm đó chính là để ý đến sự đa dạng cửa hàng với sự phong phú về các xu hướng thời trang khác nhau.

Kinh nghiệm của Baddie là bà thường lui tới những nơi mua sắm ở mọi phân khúc khác nhau, từ cửa hàng trực tuyến đến các trung tâm mua sắm lớn, đến các cửa hàng mua sắm ở địa phương. Từ shop thời trang xu hướng hiện đại đến cả những shop thời trang cổ điển.

5 meo nho ve phong cach an mac cua bieu tuong thoi trang 90 tuoi bat mi
 

Bà cho rằng bà không bao giờ muốn mặc quần áo mà được quy định là “dành cho người già”, bà thích mặc đồ trẻ trung, những bộ đồ khiến bà thoải mái nhất.

2. Đừng nghĩ về việc làm thế nào để “trẻ” mà hãy tập trung vào việc làm thế nào để trông bạn đẹp nhất ở độ tuổi với tuổi của bạn

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da nếu bạn muốn, hãy chăm sóc bản thân để bạn cảm thấy khỏe mạnh, tự tin, đừng cố gắng khiến mình phải trẻ hơn tuổi.

5 meo nho ve phong cach an mac cua bieu tuong thoi trang 90 tuoi bat mi
 

Bà chính là một biểu tượng thời trang luôn nói không với phẫu thuật thẩm mỹ. “Tôi thấy mình già và tôi thực sự thích điều đó”.

Hiện tại trang điểm kiểu tạo khối và highlight là một phần trong thói quen làm đẹp của bà.

3. Người bạn trang sức tốt nhất cho bạn chính là một chiếc vòng cổ

Bạn có phải là một người mê đồ trang sức không, sẽ rất hiệu quả cả khi bạn là người thích selfie.

5 meo nho ve phong cach an mac cua bieu tuong thoi trang 90 tuoi bat mi
 

Với bà thì vũ khí bí mật chính là một chiếc vòng cổ. “tôi yêu vòng cổ vì nó cho đi những nếp nhăn ở cổ. Tôi có rất nhiều loại vòng cổ và bây giờ bạn bè tôi cũng bắt đầu thích trang điểm cho mình bằng những chiếc vòng cổ giống tôi”.

4. Mẹo chuẩn bị trang phục khi đi xa: bạn đừng bao giờ hi vọng rằng mình có thể mang hết được trang phục mình muốn khi đi xa.

Để chuẩn bị đồ cho những chuyến đi xa mà vẫn thể hiện được phong cách thời trang của riêng mình thì kinh nghiệm của bà đó là mang đi những quần áo nào mà mặc thoải mái nhất, thuận tiện cho việc di chuyển nhất chứ không phải là những quần áo đắt tiền hay kiểu cách thường mặc.

5 meo nho ve phong cach an mac cua bieu tuong thoi trang 90 tuoi bat mi
 

Thêm vào đó bạn nên mang theo nhiều loại phụ kiện hơn, từ cổ điển đến hiện đại để kết hợp với những đồ thoải mái của bạn.

5. Hãy mặc những bộ đồ khiến bạn tự tin: Bạn không nên lo lắng về việc người khác sẽ nghĩ thế nào về cách ăn mặc của bạn. 

bạn hãy lựa chọn bộ đồ nào khi mặc vào khiến bạn thoải mái, làm cho bạn cảm thấy tự tin và khiến bạn muốn mặc thì đó chính là bộ đồ tốt nhất đối với bạn. Bạn càng tự tin với bản thân mình thì điều đó càng có lợi cho bạn, đó sẽ là lúc bạn thoải mái nhất, cảm thấy hạnh phúc và điều đó khiến bạn xinh đẹp.

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI