5 kiểu áo giúp nàng bắp tay to che khuyết điểm hiệu quả

14/03/2019 - 10:31

PNO - Bắp tay to thường khiến nhiều nàng tự ti khi chọn trang phục. Dưới đây là 5 mẫu áo vừa giúp bạn giấu nhẹm điểm yếu, vừa tăng thêm vẻ sành điệu.

Áo tay phồng

Nếu bạn đang cảm thấy tự ti với khuyết điểm bắp tay không được săn chắc, đừng bỏ qua mẫu áo tay phồng. Đặc biệt hơn, mẫu áo này còn có khả năng biến hoá vô cùng ấn tượng với nhiều phong cách khác nhau cho nàng thỏa sức sáng tạo.

Áo tay phồng không chỉ giúp bạn che được phần bắp tay to mà còn mang lại cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về chất liệu, kiểu dáng và họa tiết. Nhất là những cô nàng theo đuổi phong cach nữ tính thì không nên bỏ qua chiếc áo này.

5 kieu ao giup nang bap tay to che khuyet diem hieu qua
Áo tay phồng kết hợp với chân váy chữ A, túi xách và giày gót thô tạo nên diện mạo thanh lịch, hiện đại cho nàng công sở. Set đồ có thể diện đi làm, đi chơi hoặc hẹn hò đều phù hợp.

Áo tay lửng

Áo tay lửng cũng là một món đồ giúp các nàng giấu nhược điểm bắp tay to. Với những kiểu áo tay lửng, tốt nhất bạn nên lựa chọn những kiểu áo với phần tay vừa phải, không quá bó sát. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu áo tay lửng với ống tay áo suông sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm phần cánh tay hiệu quả.

5 kieu ao giup nang bap tay to che khuyet diem hieu qua
Những cô bạn cá tính không nên bỏ qua mẫu áo tay lửng với thiết kế trẻ trung, năng động và giúp bạn giấu nhẹm khuyết điểm bắt tay to.

Áo tay chuông 

Áo tay chuông vẫn đang là hot trend rất được các bạn gái yêu thích gần đây, là trợ thủ đắc lực giúp những cô nàng bắp tay to trở nên tự tin hơn.

Mẫu áo này thường có phần tay khá dài, bạn hãy chọn những mẫu áo tay chuông có chất liệu thoáng mát như: cotton, voan… để có thể chống chọi với cái nóng của mùa hè sắp tới.

5 kieu ao giup nang bap tay to che khuyet diem hieu qua
Vẻ đẹp thời thượng toát ra khi bạn chỉ cần diện áo tay chuông cùng quần tây cực đơn giản để đi làm hoặc dạo phố.

Áo ren xuyên thấu

Bao lâu nay, mẫu áo ren xuyên thấu vẫn luôn là món đồ được lòng phái đẹp. Mẫu áo này không chỉ có sức hút rất lớn đối với các nàng công sở thanh lịch mà còn giúp bạn che đi được vài khuyết điểm về vóc dáng, điển hình như phần bắp tay to.

Vẻ gợi cảm vừa đủ của áo ren xuyên thấu sẽ giúp bạn trở nên lôi cuốn và thu hút, tuy nhiên, kiểu dáng vẫn đảm bảo được sự duyên dáng, lịch sự. Đặc biệt hơn, mẫu áo này còn giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong những ngày hè oi bức.

5 kieu ao giup nang bap tay to che khuyet diem hieu qua
Với các bạn gái chuộng phong cách nữ tính, yểu điệu mà lại không may có phần bắt tay to thì mẫu áo ren xuyên thấu là món đồ ''cứu cánh'' giúp nàng tự tin hơn.

Áo trễ vai

Ưu điểm dễ nhận ra nhất của kiểu áo trễ vai là bừa khoe được bờ vai hờ hững quyến rũ lại vừa có thể giấu được phần bắp tay to. Vì thế, áo trễ vai là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng sở hữu bắp tay to.

Áo trễ vai không chỉ phù hợp với cô nàng nữ tính mà nó còn có thể làm chiều lòng các cô nàng cá tính. 

5 kieu ao giup nang bap tay to che khuyet diem hieu qua
 

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI