5 gam màu tóc nhuộm may mắn đón năm mới 2022

17/12/2021 - 11:56

PNO - Trong những ngày cuối năm, đây là thời điểm tuyệt nhất để bạn thay đổi màu tóc để đón năm mới thêm phần may mắn, bắt kịp xu hướng 2022.

Các nhà tạo mẫu tóc giới thiệu những màu tóc mới nhất dưới đây giúp khai vận năm mới, thêm một chút ánh hồng hoa đào, hay màu cà phê nhẹ nhàng giúp công việc thêm thuận buồm xuôi gió.

Màu hồng tình yêu.  Sự kết hợp của màu đỏ, hồng và tím, màu tóc này sẽ đặc biệt tôn lên vẻ nữ tính của bạn. Hơn nữa màu tóc này còn đặc biệt phù hợp với các kiểu tóc ngắn, hoặc các kiểu tóc được thiết kế nhuộm tóc highlight, càng làm nổi bật lên vẻ xinh xắn đáng yêu của phái nữ. Màu hồng xưa nay luôn là màu sắc đại diện của tình yêu và mối nhân duyên của những người yêu nhau, với mái tóc nhuộm màu này xuất hiện tại các buổi tiệc chào đón năm mới, chắc chắn sẽ giúp bạn luôn tràn trề năng lượng và nhân duyên tích cực.
Màu hồng tím: Tóc nhuộm với sự kết hợp của màu đỏ, hồng và tím sẽ tôn lên vẻ nữ tính cho chị em. Hơn nữa màu tóc này còn đặc biệt phù hợp với các kiểu tóc ngắn, hoặc các kiểu tóc được thiết kế nhuộm tóc highlight càng làm nổi bật nét xinh xắn đáng yêu. Màu hồng luôn là màu sắc đại diện của tình yêu, sự khởi đầu tốt đẹp, diện mái tóc nhuộm màu này xuất hiện tại các buổi tiệc chào đón năm mới, chắc chắn sẽ giúp bạn luôn tràn trề năng lượng.
Màu cà phê dịu dàng Màu cà phê vốn là một màu khá phù hợp với rất nhiều môi trường và hoàn cảnh, hợp với rất nhiều màu da, hơn nữa phù hợp nhất với không khí trầm lắng của dân công sở. Màu cà phê vốn là một màu khá phổ biến và dễ chăm sóc, bất kể là bạn có mái tóc kiểu xoăn lọn hay là tóc dài thẳng suôn mượt, thì tóc màu cà phê luôn mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa tự nhiên lại vô cùng tri thức.
Màu cà phê dịu dàng: Đây là màu tóc nhuộm phù hợp với nhiều màu da, khá phổ biến và dễ chăm sóc, bất kể là bạn có mái tóc kiểu xoăn lọn hay là tóc dài thẳng suôn mượt, thì tóc màu cà phê luôn mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa tự nhiên lại vô cùng sành điệu.
Màu vàng bạch kim:  là màu sắc luôn thu hút ánh nhìn, vậy nên chỉ cần kết hợp nhuộm nhiều tầng tóc khác nhau, là đã có thể giúp bạn nổi bật và đầy khí chất. Kiểu nhuộm tóc ngay dưới phần tóc mai gần tai kết hợp với màu bạch kim, ngoài việc mang đến cho bạn vẻ ngoài thời thượng ra thì còn có thể giúp chỉnh sửa các đường nét trên gương mặt của bạn. Các cô gái hãy mau thử sự kết hợp độc đáo của màu ánh kim lấp lánh, trắng vàng này đi, vì một năm mới tài vận hanh thông nào!
Màu vàng bạch kim: Là màu sắc luôn thu hút ánh nhìn, vậy nên chỉ cần kết hợp nhuộm nhiều tầng tóc khác nhau là đã có thể giúp bạn nổi bật và đầy khí chất. Kiểu nhuộm tóc ngay dưới phần tóc mai gần tai kết hợp với màu bạch kim, ngoài việc mang đến cho bạn vẻ ngoài thời thượng thì còn có thể tôn lên các đường nét trên gương mặt của bạn.
Màu xanh rêu Từ các kiểu tóc uốn xoăn dịu dàng,  cho đến các kiểu tóc thẳng mạnh mẽ cá tính, thì màu xanh đều rất phù hợp và không hề có sự giới hạn nào. Sự tươi mới, nhẹ nhàng của màu xanh, càng tạo ra sức hút yên bình, thư thái. Chính vì vậy đây là màu tóc mà một cô gái tinh tế không thể bỏ qua.
Màu xanh rêu: Từ các kiểu tóc uốn xoăn dịu dàng, cho đến các kiểu tóc thẳng mạnh mẽ cá tính, thì màu xanh đều rất phù hợp và không hề có sự giới hạn nào. Sự tươi mới, nhẹ nhàng của màu xanh càng tạo ra sức hút quyến rũ. Chính vì vậy đây là màu tóc mà một cô gái thời thượng không thể bỏ qua.
Màu xanh trí tuệ Màu xanh điềm đạm vốn là biểu tượng của trí tuệ. Chỉ cần mái tóc điểm một vài highlight màu xanh, là đã có thể có thể tăng cường độ bóng của tóc một cách trực quan, sự kết hợp giữa highlight xanh và tóc đen, màu sắc này chính là đại diện cho lời chúc phúc thông minh, sáng suốt, chân thực và công việc học tập thuận lợi.
Màu xanh xám khói: Màu xanh điềm đạm vốn là biểu tượng của nét hiện đại, cá tính. Chỉ cần mái tóc điểm một vài highlight màu xanh khói là đã có thể 'nâng tầm' phong cách, sự kết hợp giữa highlight xanh và tóc đen tạo nên gam màu xám khói nhìn rất mới lạ và thú hút. 

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI