4 mỹ nhân Hàn Quốc U50 vẫn đẹp rụng rời

14/03/2022 - 13:20

PNO - Ngoài 50 nhưng Kim Hye Soo, Lee Young Ae, Go Hyun Jung và Kim Hee Ae vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ khi giữ được vẻ đẹp xuân sắc và thân hình quyến rũ.

Kim Hye Soo

Tái xuất màn ảnh nhỏ sau vài năm vắng bóng trong dự án Tòa án vị thành niên “chị đại” Kim Hye Soo vẫn tiếp tục gây bão với khả năng diễn xuất cực tốt cùng nhan sắc thăng hạng của mình. Nếu nhìn vào vẻ ngoài của nữ diễn viên khó ai đoán được năm nay cô đã được sang tuổi 52.
Tái xuất màn ảnh nhỏ sau vài năm vắng bóng trong dự án Tòa án vị thành niên, “chị đại” Kim Hye Soo vẫn tiếp tục gây bão với khả năng diễn xuất cùng nhan sắc thăng hạng của mình. Nếu nhìn vào vẻ ngoài của nữ diễn viên khó ai đoán được năm nay cô đã bước sang tuổi 52.
Với việc tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt giúp Kim Hye Soo duy trì sắc vóc quyến rũ đã trở thành thương hiệu của cô. Cứ mỗi lễ trao giải và sự kiện góp mặt nữ diễn viên cô luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông càng cho thấy sức hút mãnh liệt của cô.
Việc tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt giúp Kim Hye Soo tiếp tục duy trì sắc vóc quyến rũ đã trở thành thương hiệu của mình. Cứ mỗi lần tham dự lễ trao giải hay các sự kiện, nữ diễn viên luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông càng cho thấy sức hút mãnh liệt của cô.

Lee Young Ae

Ở tuổi 32 hay bước qua độ tuổi ngoài 50, Lee Young Ae vẫn khiến khán giả xuyến xao trước vẻ đẹp phúc hậu, hiền dịu của mình. Dù không có mức tỷ suất người xem ấn tượng nhưng tác phẩm Thanh tra Koo (cuối năm 2021) do nữ diễn viên đảm nhận vai chính nhận được khá nhiều lời khen ngợi cho sự đột phá của cô về vai diễn lẫn tạo hình.
Ở tuổi 32 hay bước qua độ tuổi ngoài 50, Lee Young Ae vẫn khiến khán giả xuyến xao trước vẻ đẹp phúc hậu, hiền dịu của mình. Dù không có mức tỷ suất người xem ấn tượng nhưng tác phẩm Thanh tra Koo (cuối năm 2021) đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên sau vài năm vắng bóng nhận được khá nhiều lời khen ngợi cho sự đột phá của cô về vai diễn lẫn tạo hình.
Không cần trang điểm cầu kỳ, “quốc bảo nhan sắc” xứ Hàn cũng dễ dàng ghi điểm nhờ nét đẹp đậm chất Á Đông với chiếc mũi thon gon, đôi mắt biết nói và làn da trắng mịn. Sau kết hôn, nữ diễn viên dành phần lớn thời gian chăm sóc cho gia đình và các hoạt động từ thiện, dẫu vậy danh tiếng và sức hút của Lee Young Ae vẫn được duy trì.
Không cần trang điểm cầu kỳ, “quốc bảo nhan sắc” xứ Hàn cũng dễ dàng ghi điểm nhờ nét đẹp đậm chất Á Đông với chiếc mũi thon gọn, đôi mắt biết nói và làn da trắng mịn. Sau kết hôn, nữ diễn viên dành phần lớn thời gian chăm sóc cho gia đình và các hoạt động từ thiện, dẫu vậy danh tiếng và sức hút của Lee Young Ae không hề suy giảm.

Go Hyun Jung

Đã 33 năm từ khi Go Hyun Jung bước chân vào làng giải trí, trở thành “nữ thần” trong lòng nhiều người thời thơ ấu, mỹ nhân vẫn xinh đẹp và giữ được khí chất thanh tao như thời đôi mươi. Trải qua nhiều biến cố từ cuộc hôn nhân không hạnh phúc, nhiều khán giả còn cho rằng nữ diễn viên càng mặn mà và đằm thắm hơn.
Đã 33 năm từ khi Go Hyun Jung bước chân vào làng giải trí, trở thành “nữ thần” trong lòng nhiều người thời thơ ấu, mỹ nhân vẫn xinh đẹp và giữ được khí chất thanh tao. Trải qua nhiều biến cố sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc, nhiều khán giả còn cho rằng nữ diễn viên ngày càng mặn mà và đằm thắm hơn.
Ở tuổi 51, Go Hyun Jung vẫn duy trì tình trạng da cũng như vóc dáng khá tốt.
Ở tuổi 51, Go Hyun Jung vẫn duy trì tình trạng da cũng như vóc dáng khá tốt.

Kim Hee Ae

Nổi tiếng với việc kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống nên không quá ngạc nhiên khi “nữ hoàng cảnh nóng” Kim Hee Ae sở hữu thân hình mảnh mai ở tuổi 54. Dù bắt đầu có dấu hiệu lão hóa ở quanh khóe mắt những nhìn chung nữ diễn viên vẫn có vẻ ngoài trẻ trung nhờ nước da trắng sáng.
Nổi tiếng với việc kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống nên không quá ngạc nhiên khi “nữ hoàng cảnh nóng” Kim Hee Ae sở hữu thân hình mảnh mai ở tuổi 54. Dù bắt đầu có dấu hiệu lão hóa ở quanh khóe mắt nhưng nhìn chung nữ diễn viên vẫn có vẻ ngoài trẻ trung.
Không quá nổi bật về dung mạo so với các đồng nghiệp cùng thời như Lee Young Ae, Go Hyun Jung.... nhưng nét đẹp quý phái, sang trọng cùng khả năng diễn xuất tốt giúp cô luôn là cái tên sáng giá trong lòng các đạo diễn và nhà sản xuất.
Không quá nổi bật về dung mạo so với các đồng nghiệp cùng thời như Lee Young Ae, Go Hyun Jung... nhưng nét đẹp quý phái, sang trọng cùng khả năng diễn xuất tốt giúp Kim Hee Ae luôn là cái tên sáng giá trong lòng các đạo diễn và nhà sản xuất.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep