4 mẫu dây cổ giúp nàng khoe xương quai xanh quyến rũ

02/08/2023 - 11:33

PNO - Dưới ánh nắng dịu dàng của mùa thu, chiếc dây cổ lấp lánh, ẩn hiện trên xương quai xanh gợi cảm chính là vũ khí để phái nữ khoe khéo vẻ quyến rũ, nữ tính.

Bỏ túi ngay 4 mẫu dây cổ dưới đây cùng những gợi ý “mix & match” linh hoạt để có ngay những trang phục nhẹ nhàng, tinh tế và sẵn sàng tận hưởng không khí mùa thu đầy thơ mộng.

Dây cổ họa tiết hoa đính đá - nét thơ mộng của mùa thu

Ánh nắng dịu dàng của mùa thu đã ghé tới, đây là thời điểm lý tưởng để nàng ăn diện theo phong cách ngọt ngào hơn. Phái đẹp có thể diện những bộ cánh “cut-out”, hở vai chất liệu mềm, mỏng như len, thun gân tông màu trung tính để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thơ mộng.

Với xu hướng này, dây cổ chất liệu vàng trắng sợi mảnh, họa tiết hoa lấp lánh sẽ là bản phối trẻ trung cho mọi nàng thơ tỏa sáng.

Mẫu dây cổ PNJ có thiết kế cách điệu làm nổi bật xương quai xanh một cách tinh tế, lạ mắt - Ảnh: PNJMẫu dây cổ PNJ có thiết kế cách điệu làm nổi bật xương quai xanh một cách tinh tế, lạ mắt - Ảnh: PNJ
Mẫu dây cổ PNJ có thiết kế cách điệu làm nổi bật xương quai xanh một cách tinh tế, lạ mắt - Ảnh: PNJ

Sở hữu thiết kế dựa trên tạo hình của hoa thủy tiên và lưu ly - hai loài hoa tượng trưng cho sự kiêu hãnh và hạnh phúc, dây cổ PNJ chất liệu vàng đính đá Synthetic là tuyên ngôn lan tỏa niềm yêu đời và tích cực của những cô nàng mùa thu.

Dây cổ vàng hồng đính ngọc trai Akoya - điểm nhấn đầy cá tính

Nếu hiện đại và phá cách là những gì bạn muốn tìm kiếm cho thời trang mùa thu năm nay thì chiếc dây cổ vàng hồng với thiết kế lạ mắt sẽ là món phụ kiện đáp ứng đủ những tiêu chí đó.

Mẫu dây cổ thuộc bộ sưu tập Family Infinity của PNJ có họa tiết là hình ảnh nút thắt đặt trên biểu tượng vô cực xếp chồng lạ mắt. Đặc biệt, với 2 viên ngọc trai Akoya đặt đối xứng làm điểm nhấn, mẫu dây này là sự kết hợp tinh tế giữa 2 phong cách cổ điển và hiện đại, giúp nàng dễ dàng biến tấu với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Mẫu dây cổ PNJ là bản giao hòa mới lạ giữa chất liệu vàng hồng hiện đại và ngọc trai cổ điển - Ảnh: PNJ
Mẫu dây cổ PNJ là bản giao hòa mới lạ giữa chất liệu vàng hồng hiện đại và ngọc trai cổ điển - Ảnh: PNJ

Nếu là người theo đuổi phong cách hiện đại, nàng có thể kết hợp dây cổ với áo gile gam màu trung tính cùng với quần ống suông hoặc váy dây cổ vuông. Còn nếu là người theo đuổi phong cách thời trang cổ điển, phái đẹp có thể “mix” cùng set áo và chân váy chất liệu tweed tiểu thư, điệu đà.

Dây cổ kim cương mặt vuông ấn tượng - tuyên ngôn kiêu sa

Nếu trang sức là phương thức để thể hiện cá tính riêng thì dây cổ sẽ là vũ khí giúp phái nữ trở nên cuốn hút hơn ngay từ lần đầu chạm mặt. Với những cô nàng theo đuổi phong cách sang trọng, trưởng thành, chiếc dây cổ đính kim cương tinh xảo chính là bản tuyên ngôn kiêu sa của nàng.

Để tạo vẻ rực rỡ không trộn lẫn với bất kỳ ai, phái đẹp có thể chọn mặt dây cổ có thiết kế độc đáo, lạ mắt. Với thiết kế đính kim cương xen kẽ các chi tiết vàng, tạo hình vuông bo tròn tán sắc lấp lánh, mẫu dây cổ kim cương PNJ sẽ giúp phái đẹp nâng tầm phong cách và sức hút riêng mỗi khi lạc bước vào đám đông.

Dây cổ kim cương PNJ với mặt dây vuông bo góc ấn tượng giúp nàng tỏa sáng vẻ đẹp riêng - Ảnh: PNJ
Dây cổ kim cương PNJ với mặt dây vuông bo góc ấn tượng giúp nàng tỏa sáng vẻ đẹp riêng - Ảnh: PNJ

Phái đẹp có thể kết hợp mẫu dây cổ này với những “item” có thiết kế cầu kỳ hơn như áo, váy chất liệu voan hoặc tơ tạo độ bồng, đính kết hoa nhí để thu hút ánh nhìn về phần trên của cơ thể. Với trang phục này, nàng có thể cột thấp hoặc buông lơi tóc để tạo nét yêu kiều.

Dây cổ kim cương họa tiết trái tim - nâng niu vẻ ngọt ngào

Chẳng phải ngẫu nhiên mà tuyên ngôn “Less is more” được nhiều người theo đuổi bởi đôi khi việc giản lược những chi tiết cầu kỳ sẽ góp phần để chất liệu và sự tinh xảo trong đường nét thiết kế được nổi bật.

Với những cô nàng ưa chuộng sự tối giản, dây cổ kim cương vàng trắng, mặt trái tim của PNJ sẽ là điểm nhấn tinh tế trên khung xương quai xanh mảnh khảnh, vừa trẻ trung vừa toát lên khí chất của sự thanh lịch.

Trang sức kim cương cứng cáp, trường tồn theo thời gian giúp nâng tầm vẻ đẹp của phái nữ - Ảnh: PNJ
Trang sức kim cương cứng cáp, trường tồn theo thời gian giúp nâng tầm vẻ đẹp của phái nữ - Ảnh: PNJ

Để tạo vẻ ngoài hài hòa với tổng thể trang phục đơn giản, phái đẹp có thể trang điểm theo tông cam hoặc hồng nhạt nhẹ nhàng để tạo cảm giác tự nhiên, tươi mới.

Thời trang mùa thu của phái đẹp tràn đầy cảm hứng và nổi bật khi có thêm những món trang sức để nàng nâng niu vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ. Với những mẫu dây cổ sang trọng, độc bản từ PNJ, mọi ánh nhìn sẽ rơi vào vẻ đẹp lấp lánh trên xương quai xanh nữ tính. 

Tham khảo thêm thông tin và hình ảnh các mẫu dây cổ độc đáo tại đây.

Bích Ngọc

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI