PNJ ra mắt dòng sản phẩm PNJ x Hello Kitty

14/04/2023 - 10:27

PNO - Được nhượng quyền sử dụng hình ảnh thương hiệu hàng đầu thế giới Hello Kitty, PNJ chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên PNJ x Hello Kitty.

Để đánh dấu cột mốc này, PNJ x Hello Kitty giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt mang tên “Sweety Hello Kitty”, lấy cảm hứng từ những điểm đặc trưng và dễ nhận biết của nhân vật cô mèo Hello Kitty với gương mặt đáng yêu, chiếc nơ dễ thương và vườn hoa đầy màu sắc.

Sự ra mắt trang sức PNJ x Hello Kitty thể hiện một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao vị thế của công ty trên thị trường toàn cầu. Bà Trương Hoài Anh - Giám đốc cao cấp Phát triển kinh doanh quốc tế PNJ khẳng định: “Sự kết hợp này có ý nghĩa quyết định để khẳng định vị thế thương hiệu PNJ sau nhiều năm hình thành và phát triển, không chỉ khai thác được các thế mạnh chế tác trong thị trường nội địa, mà còn nhấn mạnh chiến lược phát triển sâu rộng thông qua việc cập nhật các xu hướng quốc tế cùng các thương hiệu uy tín toàn cầu”.

Sự ra mắt của dòng sản phẩm này cũng thể hiện sự tôn trọng và tuân thủ các quyền sở hữu trí tuệ quốc tế của PNJ bằng việc đầu tư giấy phép chính thức cho dòng hàng Hello Kitty.

Thiết kế và sản xuất với sự hợp tác của Hello Kitty không chỉ củng cố thế mạnh của PNJ trong lĩnh vực trang sức chế tác, mà còn mang đến cơ hội cho người tiêu dùng sở hữu những sản phẩm chính hãng với chất lượng uy tín.

Tú Vy

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI