4 công dụng ngỡ ngàng khi thêm collogen trong thức uống mỗi sáng

17/06/2017 - 07:00

PNO - Trải nghiệm của cô gái có tên Stephanie Eckelkamp sau một tháng bổ sung 2 muỗng collagen vào cà phê hoặc sinh tố uống vào buổi sáng sẽ khiến bạn bất ngờ.

4 cong dung ngo ngang khi them collogen trong thuc uong moi sang
No lâu hơn: Đây là cách đánh lừa bộ não vì 2 thìa collagen cung cấp khoảng 20g protein vào bất cứ thứ gì bạn ăn hay chỉ đơn giản là uống. Điều khiến collagen trở nên đặc biệt hơn so với những loại bột protein khác chính là tính linh hoạt. Collagen không có vị và có thể hòa tan hoàn toàn vào nước, vì thế, cà phê của Stephanie Eckelkamp vẫn giữ được hương vị mà không bị lẫn bất cứ mùi hương đặc biệt nào và thật sự là độ nóng của cà phê vẫn không thay đổi tác dụng của collagen.
4 cong dung ngo ngang khi them collogen trong thuc uong moi sang
Các khớp không còn cứng và giòn: Hơn một năm rưỡi trước, cơn đau trên gối phải của Stephanie Eckelkamp ngày càng nặng, đến nỗi mỗi khi đi lên cầu thang đều phát ra âm thanh rất lớn. Tuy nhiên, sau 3 tuần sửa dụng collagen mỗi sáng, những cơn đau ngày càng thưa dần và bớt đi rất nhiều so với lúc trước. Cũng bởi lý do đó, cô quyết định chọn collagen như một người bạn đồng hành trong cuộc đời còn lại.
4 cong dung ngo ngang khi them collogen trong thuc uong moi sang
 Hệ tiêu hóa được cải thiện: Không nói quá nhưng thật sự sau khi sử dụng collagen, hệ tiêu quá của Stephanie Eckelkamp đã được cải thiện rõ rệt. Vì trong suốt 2 năm trước đó, cô phải uống liên tục thuốc kháng sinh để trị bệnh lyme, một căn bệnh do xoắn khuẩn Borrelia burgdorferi (căn bệnh gây ảnh hưởng đến da, hệ thần kinh, tim và khớp). Việc dùng thuốc để điều trị đã khiến hệ đường ruột của cô không khỏe và cũng vì thế, hai muỗng collagen mỗi sáng đã giúp cô cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.
4 cong dung ngo ngang khi them collogen trong thuc uong moi sang
Da mềm hơn: Cứ vào mỗi mùa đông, da mặt của Stephanie Eckelkamp lại bắt đầu bị khô và bong tróc mặc dù cô dưỡng ẩm bằng mọi cách. Nhưng với sự hỗ tợ của collagen mỗi ngày, da của cô trở nên mềm mại và không còn bị khô hay thiếu sức sống nữa. Dù không may là những nếp nhăn phần đuôi mắt vẫn chưa được cải thiện nhiều, nhưng cô sẽ tiếp tục sử dụng vì sức khỏe đường ruột, cải thiện xương khớp và hiệu quả làm đẹp da của collagen.

Tú Ân

Nguồn Shefinds
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI