2 nhà thiết kế làm rạng danh thời trang Việt

14/09/2021 - 08:14

PNO - Trong thời gian ngắn, nhiều thiết kế của Công Trí, Trần Hùng được nhiều mỹ nhân quốc tế chọn diện trong những sự kiện quan trọng.

 

Trên thảm đỏ LHP Quốc tế Toronto 2021, nữ diễn viên Rebecca Ferguson
Trên thảm đỏ LHP Quốc tế Toronto 2021, nữ diễn viên Rebecca Ferguson diện đầm đen của NTK Công Trí. Trang phục đơn sắc, được tạo điểm nhấn bằng những đường xếp li, tạo phom bất đối xứng độc đáo. Chiếc váy được may bằng lụa tơ tằm, mất 60 giờ để hoàn thành. 
Nữ diễn viên tô son đỏ, búi tóc gọn gàng và sử dụng rất ít phụ kiện. Vẻ ngoài của cô tuy đơn giản nhưng trông sang trọng.
Nữ diễn viên tô son đỏ, búi tóc gọn gàng và sử dụng rất ít phụ kiện. Vẻ ngoài của cô tuy đơn giản nhưng trông sang trọng.
Với làn da nâu bóng khoẻ khoắn
Với làn da nâu bóng khoẻ khoắn, nữ diễn viên Gabrielle Union lựa chọn trang phục màu vàng tươi tắn của Công Trí để diện trong tiệc kỷ niệm ngày cưới hôm 3/9. Trang phục thực hiện trong vòng 40 tiếng với chất liệu chiffon tơ tằm. Thiết kế giúp Gabrielle Union phô diễn đường cong cơ thể quyến rũ. Cô phối bộ cánh cùng loạt phụ kiện màu vàng ánh kim nổi bật. 
Đây là lần thứ ba Gabrielle Union diện trang phục của NTK Việt.
Đây là lần thứ 3 Gabrielle Union diện trang phục của NTK Việt.
Nữ ca sĩ Jennifer Hudson diện trang phục của Công Trí xuất hiện trên tạp chí Ebony số tháng 9/2021.
Nữ ca sĩ Jennifer Hudson diện trang phục của Công Trí xuất hiện trên tạp chí Ebony số tháng 9/2021.Thiết kế tạo ấn tượng bởi những đường gợn sóng được tạo thành từ vải tafta lụa đạp thành sợi, phối chất liệu organza. Do khâu xử lý chất liệu nên bộ váy mất gần 1 tháng mới hoàn thành. Đây là thiết kế nằm trong BST Thu Đông 2021 của Công Trí. Nữ ca sĩ phối cùng vòng cổ mảnh để trông nổi bật nhưng vẫn thanh lịch.
Trong BST Thu Đông 2021 Công Trí cũng cho ra mắt trang phục với kỹ thuật đan móc đang trở thành mốt
Trong BST Thu Đông 2021 Công Trí cũng cho ra mắt trang phục với kỹ thuật đan móc đang trở thành mốt năm nay. Bộ váy ôm sát, giúp nữ ca sĩ Lorde trông quyến rũ, cuốn hút khi biểu diễn tại chương trình The late show with James Corden. 
Sắc đỏ rực rỡ mang đến vẻ ngoài nổi bật cho Nữ ca sĩ Becky G lựa chọn một chiếc đầm thuộc bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2021 khi tham dự Lễ trao giải Premios Juventud 2021
Sắc đỏ rực rỡ mang đến vẻ ngoài nổi bật cho nữ ca sĩ Becky G khi tham dự Lễ trao giải Premios Juventud 2021. Đây là lần thứ 3 nữ ca sĩ diện trang phục của Công Trí. Thiết kế thuộc BST Xuân Hè 2021 của anh.
Thiết kế được áp dụng kĩ thuật thêu đính nhằm tạo hoạ tiết da động vật, kết hợp cùng chi tiết cut-out ở bên hông để thêm phần ấn tượng.
Thiết kế được áp dụng kĩ thuật thêu đính nhằm tạo hoạ tiết da động vật, kết hợp cùng chi tiết cut-out ở hông thêm phần ấn tượng.
Bên cạnh Công Trí, Trần Hùng cũng là NTK Việt được nhiều sao quốc tế chọn diện trang phục gần đây. Trong Lễ trao giải Truyền hình Anh quốc vừa qua, có 3 ngôi sao toả sáng với trang phục của NTK Việt Nam. Zoe Hardman chọn bộ cánh màu hồng tươi tắn, trẻ trung với điểm nhấn là những chi tiết dún bèo
Bên cạnh Công Trí, Trần Hùng cũng là NTK Việt được nhiều sao quốc tế chọn diện trang phục gần đây. Trong lễ trao giải Truyền hình Anh quốc vừa qua, có 3 ngôi sao toả sáng với trang phục của NTK Việt Nam. Zoe Hardman chọn bộ cánh màu hồng tươi tắn, trẻ trung với điểm nhấn là những chi tiết dún bèo phủ đầy thân váy với chất liệu organza silk mềm mại. Bộ váy này mất 1 tuần để thực hiện.
Nữ diễn viên cũng chọn tông trang điểm đồng điệu với trang phục, nhấn nhiều màu hồng pha tím ở hốc mắt.
Nữ diễn viên cũng chọn tông trang điểm đồng điệu với trang phục, nhấn nhiều màu hồng pha tím ở hốc mắt. Đại diện của các ngôi sao chủ động liên hệ với Trần Hùng để làm việc. Anh nói đây là lần đầu tiên có 3 ngôi sao cùng diện trang phục của anh trên cùng một thảm đỏ quốc tế. "Điều này có nghĩa thiết kế của tôi dần được thị trường chấp nhận. Đó là niềm hạnh phúc lớn", anh nói.
Nữ diễn viên Georgia Steel
Nữ diễn viên Georgia Steel gợi cảm, táo bạo với chiếc váy ngắn trên gối với chất liệu xuyên thấu. Phần trên được Trần Hùng xử lý theo phom corset giúp tôn hình thể tối đa, đặc biệt vòng eo thon gọn của người mặc.
Cô chọn tông trang điểm màu nude giúp gương mặt trong sắc sảo, quyến rũ hơn.
Cô chọn tông trang điểm màu nude giúp gương mặt trong sắc sảo, quyến rũ hơn. Điểm nhấn của bộ váy là họa tiết thêu được xử lý hoàn toàn bằng phương pháp thủ công trên nền vải lưới nên. Anh và đội ngũ sản xuất mất 2 tuần để hoàn thành trang phục này.
Nhạc sĩ, ca sĩ Tallia Storm cùng tham dự sự kiện này. Cô xuất hiện với bộ váy màu đỏ nổi bật có điểm nhấn là chi tiết nơ to bản bất đối xứng cùng lông vũ được đính kết ờ phần tùng váy.
Nhạc sĩ, ca sĩ Tallia Storm cùng tham dự sự kiện này. Cô xuất hiện với bộ váy màu đỏ nổi bật có điểm nhấn là chi tiết nơ to bản bất đối xứng cùng lông vũ được đính kết ờ phần tùng váy. Bộ váy làm bằng chất liệu organza satin. Trần Hùng mất 7 ngày để hoàn thiện trang phục này.
Thoạt nhìn, trang phục trông nữ tính, điệu đà những vẫn táo bạo nhờ đường xẻ tà sâu hút. Trên thảm đỏ, Tallia Storm có nhiều khoảnh khắc tạo dáng thú vị với chiếc váy bay bổng.
Thoạt nhìn, trang phục trông nữ tính, điệu đà nhưng vẫn táo bạo nhờ đường xẻ tà sâu hút. Trên thảm đỏ, Tallia Storm có nhiều khoảnh khắc tạo dáng thú vị với chiếc váy bay bổng. Từ khi trở thành thành viên của Tuần lễ Thời trang London và có bắt đầu đặt nền móng tại Anh quốc, cái tên Trần Hùng ngày càng được biết đến nhiều hơn. Anh nói đây cũng là động lực để bức tiếp, dẫu biết tương lai sẽ còn nhiều thử thách bởi việc xây dựng thương hiệu ở thị trường lớn không hề dễ dàng.
3 chị em nhà Wright, gồm: Natalya Wright (trái, người mẫu quảng cáo, influencer), Jessica Wright (giữa, là ca sĩ, người mẫu và là ngôi sao truyền hình thực tế
3 chị em nhà Wright, gồm: Natalya Wright (trái, người mẫu quảng cáo, influencer), Jessica Wright (giữa, ca sĩ, người mẫu và là ngôi sao truyền hình thực tế) và Hollie Kane Wright (ngôi sao truyền hình) chọn thiết kế có tông màu nhã nhặn, ngọt ngào của Trần Hùng xuất hiện trên tạp chí Hello. 

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI