2 ngày 1 đêm: Sau những trận cười nghiêng ngả

18/07/2022 - 19:05

PNO - Chương trình truyền hình thực tế "2 ngày 1 đêm" đang nhận được phản hồi tốt từ khán giả. Không chỉ có nhiều tình huống hài hước, chương trình còn gợi ý cho khán giả các điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam.

Vài năm qua, chương trình truyền hình thực tế kết hợp giữa tính giải trí và du lịch được nhiều nhà sản xuất trong nước hướng đến. Lựa chọn này xuất phát từ nhu cầu xem của khán giả truyền hình. Bởi khi đã quá quen với những chương trình được quay trong các không gian nhỏ quen thuộc, người xem cần “món ăn tinh thần” đến từ các hoạt động du lịch trải nghiệm, khám phá.

Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình. Tùy mỗi tập sẽ có các khách mời khác nhau
Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình. Tùy mỗi tập sẽ có các khách mời khác nhau
 

2 ngày 1 đêm là game show hội đủ các yếu tố mà khán giả truyền hình, đặc biệt đối tượng khán giả trẻ yêu thích. Đó là một format thú vị được mua bản quyền từ chương trình 1 night 2 days của Hàn Quốc. Chương trình lên sóng trên đài KBS2 từ 2007 và “giữ nhiệt” liên tục cho đến nay. Ngoài ra, 2 ngày 1 đêm Việt Nam quy tụ dàn khách mời hài hước, nổi tiếng như Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, rapper Hiếu Thứ Hai, Cris Phan… Yếu tố hấp dẫn tiếp theo, cũng được xem là thế mạnh của các chương trình thực tế - tính chân thật hiếm khi khán giả được nhìn thấy. 

Tuy nhiên, 2 ngày 1 đêm không chỉ có yếu tố hài hước, chương trình còn mở ra nhiều gợi ý cho người xem về địa điểm du lịch tại Việt Nam. Sau năm tập, chương trình giới thiệu được cảnh đẹp thuộc vùng biển Hà Tiên, Kiên Giang với món bún kèn, gỏi cá trích đặc sản; lăng Mạc Cửu - nhà thờ dòng họ Mạc - người có công khai khẩn vùng đất Hà Tiên; khám phá Đà Lạt với những trải nghiệm đặc biệt… Xem chương trình, khán giả biết thêm về các địa điểm thú vị cùng với lượng thông tin cần thiết cho những chuyến du ngoạn trong tương lai. Ngoài ra, những trò chơi vận động trong chương trình cũng là một gợi ý tốt nếu các hội nhóm cần tổ chức hoạt động vui hè.

Trailer chương trình 2 ngày 1 đêm:

 

Ở tập 4, có những giây phút, tiếng cười nhường chỗ cho giọt nước mắt xúc động khi người chơi trải lòng về gia đình. Họ cũng nếm qua những vụn vỡ, lớn lên trong sự thiếu vắng tình thương của mẹ hay cha. Diễn viên Trường Giang nói anh không có nhiều hình ảnh về người mẹ quá cố. Ảnh anh có được nhiều nhất về mẹ là ảnh chụp tang lễ của bà. Cris Phan cũng tâm sự về bức ảnh chỉ chụp với người ba thương yêu, vắng mẹ bên cạnh vì cuộc hôn nhân của ba mẹ sớm đổ vỡ…

2 ngày 1 đêm đang nhận được lượng xem cao và nhiều bình luận tích cực từ khán giả. Lượt xem duy trì ổn định qua năm tập, và tính riêng những đoạn clip hậu trường cũng thu về số view vô cùng ấn tượng, cho thấy sự ủng hộ từ người xem với chương trình.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI