12 con giáp nên mặc màu gì để may mắn dịp tết Kỷ Hợi?

05/02/2019 - 06:00

PNO - Cần tìm hiểu theo phong thủy một chút để lựa chọn trang phục sắc màu giúp bạn may mắn xuất hành đầu năm mới.

Tuổi Tý

Theo tử vi năm Kỷ Hợi, bản mệnh của những người tuổi Tý không có quá nhiều điểm đột phá và vượng sắc, nhưng nếu biết cách lợi dụng màu sắc may mắn để thay đổi phong thủy vẫn có thể nâng cao khả năng thành công trên mọi phương diện. Vào ngày đầu năm mới, những người tuổi Tý nên mặc đồ mang màu sắc: Đen, cam, vàng để mọi việc hanh thông hơn.

12 con giap nen mac mau gi de may man dip tet Ky Hoi?
 

Tuổi Sửu

Trong năm Hợi, những vấn đề phát sinh trước đó của người tuổi Sửu vẫn còn đó nhưng không có xu hướng trở nên nghiêm trọng. Mặt khác, về mặt tài vận, con giáp này vẫn có nhiều khả năng đạt được những bước tiến khá lớn trong việc tìm kiếm tài lộc. Nếu bạn muốn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, chậm rãi, dù bận rộn đến đâu bạn cũng tạo ra niềm vui trong công việc, không để bản thân bị lao lực. Và đừng quên mặc những trang phục mang màu sắc: Trắng, đỏ, vàng.

12 con giap nen mac mau gi de may man dip tet Ky Hoi?
 

Tuổi Dần

Với những người tuổi Dần năm 2019 sẽ không được thuận lợi về mặt tình cảm, đường tình duyên trải qua nhiều thăng trầm, biến cố. Tuy vậy, mọi thứ sẽ khởi sắc hơn nếu con giáp này sử dụng màu xanh da trời, màu cam hoặc màu đỏ vào dịp đầu năm. 

Tuy sắc xanh da trời không phải là màu sắc tương hợp với bản mệnh người tuổi Dần, nhưng chúng lại có tác dụng bổ sung những điều thiếu sót, hóa giải ảnh hưởng xấu nhằm gián tiếp thúc đẩy vận trình hưng vượng. Hơn nữa, xanh da trời là màu sắc của tự nhiên, chứa nhiều linh khí mang tới sự linh động, hoạt bát trong tư duy và cách xử trí mọi việc.

12 con giap nen mac mau gi de may man dip tet Ky Hoi?
 

Tuổi Mão

Lá số tử vi năm Kỷ Hợi của người tuổi Mão hé lộ rằng đây là một năm khá suôn sẻ. Con giáp này dễ khiến người khác yêu mến bởi tính cách nền nã, nhẫn nại, vì vậy dễ tạo cho đối phương cảm giác tin cậy. Khi gặp vấn đề rắc rối, họ không dễ buông xuôi, chán nản mà kiên trì tìm giải pháp, điều này giải thích vì sao tuổi Mão hay đạt được thành công trên đường công danh, sự nghiệp.

Tuy nhiên tuổi Mão trong năm cũng có những vận xấu đeo đuổi nhằm phá hoại công việc, vì vậy để xua đuổi bớt rủi ro những người tuổi Mão nên mặc trang phục với gam màu xám, nâu, tím.

12 con giap nen mac mau gi de may man dip tet Ky Hoi?
 

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn là những con người tham vọng, tuổi Rồng luôn nỗ lực để đạt tới cái đích mình vạch ra, thậm chí bằng cả sự mạo hiểm. Với tính cách dũng cảm, mạnh mẽ nhưng cũng rất nhạy cảm, họ dễ được lòng mọi người và được họ nể trọng. Là người thủ lĩnh đích thực, họ muốn được nắm quyền hành thay vì để ai đó sai khiến mình. 

Nếu sử dụng vào ngày mùng 1 những gam màu đen, xanh lam và đỏ, có thể giúp người tuổi Thìn sớm gặp được quý nhân dẫn đường chỉ lối, từ đó vượt qua được những khó khăn, thách thức trong năm 2019.

12 con giap nen mac mau gi de may man dip tet Ky Hoi?
 

Tuổi Tỵ 

Tử vi 2019 của tuổi Tỵ dự đoán là năm tốt xấu xen kẽ, đây cũng là một năm mà sự toan tính cá nhân mang lại những hiệu quả ngược lại mong muốn. Chỉ có sự tích cực, nỗ lực của bản thân mới khiến tình hình được cải thiện. Nếu muốn có một năm thuận lợi hơn trong sự nghiệp hoặc gần gũi hơn với một ai đó, bạn cần học cách mở lòng.

Để tăng thêm may mắn cho năm mới, vào ngày mùng 1 tết Kỷ Hợi, tuổi Tỵ nên mặc đồ mang màu sắc: Xanh lục, nâu, vàng. 

12 con giap nen mac mau gi de may man dip tet Ky Hoi?
 

Tuổi Ngọ 

Với các bạn tuổi Ngựa, tử vi 2019 người tuổi ngọ năm Kỷ Hợi có nhiều vận may và chuyển biến về sự nghiệp, tình duyên, tiền bạc hơn so với năm Mậu Tuất. Người tuổi Ngọ luôn tràn ngập năng lượng, thẳng thắn và nồng nhiệt. Họ là trung tâm của đám đông, họ mang lại tiếng cười, niềm vui cho tập thể bằng khiếu hài hước, sự thân thiện của mình. 

Tuy nhiên, trong giữa năm bạn có thể sẽ phải đối mặt với một vài đối thủ đáng gờm ở nơi công sở, trong chuyện tình duyên hoặc những thử thách đến bất ngờ, thậm chí không kịp trở tay. Để có một năm thật sự như ý, hạnh phúc vẹn tròn, những người tuổi Ngọ nên mặc đồ mang màu sắc: Hồng, cam, xanh lục vào dịp năm mới.

12 con giap nen mac mau gi de may man dip tet Ky Hoi?
 

Tuổi Mùi 

Tử vi năm Kỷ Hợi của tuổi Mùi cho rằng khoảng thời gian đầu năm có khá nhiều biến động, tuy nhiên, thời điểm giữa và cuối năm sẽ mang tới những chuyển biến tích cực. Những người tuổi Mùi là người kiểu cách, nhạy cảm và đáng tin cậy. Họ điềm tĩnh, thông minh và luôn đầy sức hút trong mắt tập thể.

Tuy nhiên, đây là năm mà bạn có nhiều vấn đề cần phải quan tâm giải quyết, đặc biệt trong sự nghiệp, tài chính. Để phòng xa cho những ngày khó khăn, đừng quên chi tiêu tiết kiệm, tránh cho vay mượn. Màu sắc may mắn của những người tuổi Mùi năm Hợi này là: Xanh lục, xanh lam và tím.

12 con giap nen mac mau gi de may man dip tet Ky Hoi?
 

Tuổi Thân

Tuổi Thân là những con người thông minh, hiếu động. Bản tính nghịch ngợm khiến họ hay gây rắc rối, thậm chí khiến người khác tổn thương, dù mục đích ban đầu của họ tốt đẹp. Sự thông minh, khiếu hài hước là điểm đặc trưng của Khỉ, nhưng thực tế, chính họ gặp rắc rối trong việc thể hiện những phẩm chất tốt.

Đây là năm mà sự nghiệp của bạn có nhiều chuyển biến tốt, tài chính cũng được cải thiện đáng kể. Nhờ sự nhanh nhẹn, chăm chỉ, bạn được đánh giá cao và được sắp xếp vào những vị trí xứng đáng. Sắc màu may mắn của con giáp này là xanh lục, vàng và tím.

12 con giap nen mac mau gi de may man dip tet Ky Hoi?
 

Tuổi Dậu

Tử vi năm Kỷ Hợi dự đoán đây một năm tốt lành với các cá nhân tuổi Dậu. Trong nhóm 12 con giáp, tuổi Dậu đại diện cho những cá nhân chăm chỉ, tháo vát và tự tin. Nhanh nhạy, khôi hài và luôn chiếm vị trí trung tâm của đám đông, họ quảng giao và thích thể hiện mình. Tuổi Dậu năm Kỷ Hợi chỉ tìm thấy niềm vui khi sống giữa tập thể.

Tuy nhiên. công việc của người tuổi Dậu vẫn xuất hiện những bất trắc tác động ngoại cảnh ảnh hưởng tới tâm lý của bản mệnh, khiến con giáp này bị áp lực và rơi vào tình trạng bế tắc. Màu sắc may mắn của những người tuổi Dậu trong năm Hợi là vàng be, đỏ, hồng.

12 con giap nen mac mau gi de may man dip tet Ky Hoi?
 

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nổi bật bởi đức tính trung thành, thẳng thắn, tốt bụng. Rất dễ nhận diện những cá nhân tuổi này, họ sống hết mình vì bạn bè và gia đình mà không nề hà vất vả. Điểm yếu của họ là tính đa nghi, vì điều này nên đôi khi người tuổi Tuất nhìn nhận cuộc sống phức tạp quá mức.

Với những cá nhân tuổi Tuất, 2019 là năm để bạn gặt hái những thành quả giá trị từ những hạt mầm mình đã gieo trồng thời điểm trước. Nắm lấy cơ hội và nhờ cậy vào sự trợ giúp của mọi người, bạn sẽ thành công.

Màu sắc may mắn trong năm nay mà người tuổi Tuất nên lựa chọn để mặc vào mùng 1 tết Nguyên đán là: Xanh lá cây, đỏ hoặc cam.

12 con giap nen mac mau gi de may man dip tet Ky Hoi?
 

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là những con người rộng lượng và sống đa cảm. Thuộc tuýp sống quyết tâm, khi đã vạch ra mục tiêu cho mình, họ sẽ cống hiến toàn bộ thời gian, công sức để đến đích. Điều bạn nên đề phòng trong 2019 là sự nhiệt tình quá mức khiến bạn mải lo cho công việc của ai đó mà xao nhãng những trách nhiệm cá nhân.

Đây là năm bạn không nhận được nhiều sự giúp đỡ như mong muốn, kèm theo đó là một số chướng ngại vật khiến bạn khó lòng đạt được mục tiêu ban đầu. Để có thể giảm bớt vận hạn và gia tăng sự may mắn trong công việc, sức khỏe, tình duyên cũng như tài lộc, người tuổi Hợi nên lựa chọn sử dụng đồ vật phụ kiện và quần áo mang gam màu may mắn phù hợp với mệnh ngũ hành phong thủy của mình như màu Trắng. 

12 con giap nen mac mau gi de may man dip tet Ky Hoi?
 

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI