12 bí quyết để bạn không... bơ phờ sau buổi mua sắm cuối năm

12/12/2021 - 14:48

PNO - Chọn trang phục đơn giản trước khi ra khỏi nhà, mang quần áo kích cỡ khác nhau vào phòng thử... giúp bạn tiết kiệm sức lực trong chuyến mua sắm sắp tới.

Khi đi mua sắm, điều quan trọng là bạn phải  mặc đồ lót phù hợp với món đồ bạn muốn mua.  Ví dụ, nếu bạn định mặc một chiếc váy bodycon cổ chữ V và mặc một chiếc áo lót và quần lót thể thao, bạn sẽ không biết chính xác chiếc váy sẽ trông như thế nào đối với bạn.  Lên kế hoạch trước loại đồ lót nào sẽ phù hợp với món đồ bạn muốn mua. Hoặc mặc bộ nội y mà bạn thường mặc nhất.
Khi đi mua sắm, điều quan trọng là bạn phải mặc đồ lót phù hợp với món đồ bạn muốn mua. Ví dụ, nếu bạn định mặc một chiếc váy bodycon cổ chữ V và mặc một chiếc áo lót và quần lót thể thao, bạn sẽ không biết chính xác chiếc váy sẽ trông như thế nào đối với bạn. Nên lên kế hoạch trước loại đồ lót nào sẽ phù hợp với món đồ bạn muốn mua, hoặc mặc bộ nội y mà bạn thường mặc nhất.
Khi đi mua sắm, hãy mặc thứ mà bạn có thể dễ dàng cởi ra và mặc lại trong quá trình kết hợp nhiều trang phục.  Chọn váy thay vì quần, áo pull thay vì áo blouse có nút hoặc khóa kéo, và giày ba lê thay vì giày thể thao.
Khi đi mua sắm, hãy mặc thứ mà bạn có thể dễ dàng cởi ra và mặc lại trong quá trình thử trang phục. Chọn váy thay vì quần, áo pull thay vì áo sơ mi có nút hoặc khóa kéo, và giày ba lê thay vì giày thể thao.
Đầu tiên, một chiếc vòng cổ và hoa tai lớn luôn gây cản trở khi bạn mặc áo dài, áo len hoặc váy. Thứ hai, đồ trang sức của bạn có thể không phù hợp với kiểu dáng của món đồ bạn đang thử, vì vậy nó có thể khiến bạn bối rối.  Vì vậy, khi đi mua sắm, hãy cố gắng làm mà không có trang sức ở tất cả. Hoặc ngược lại, nếu bạn định mua một chiếc váy cho một sự kiện quan trọng, hãy mang theo trang sức để bộ trang phục trở nên hoàn chỉnh trong phòng thử đồ.
Một chiếc dây chuyền nhiều họa tiết hay bông tai cỡ lớn có thể gây cản trở trong lúc thử đồ hoặc bị vướng, rơi mất. Thứ hai, đồ trang sức của bạn có thể không phù hợp với kiểu dáng của món đồ bạn đang thử, vì vậy, khi đi mua sắm, hãy cố gắng không mang trang sức. Hoặc ngược lại, nếu bạn định mua một chiếc váy cho một sự kiện quan trọng, hãy mang theo trang sức để bộ trang phục trở nên hoàn chỉnh trong phòng thử đồ.
Tất cả chúng ta đều biết kích thước của riêng mình nhưng kích thước có xu hướng khác nhau giữa các thương hiệu. Luôn hữu ích khi thử cùng một món đồ với kích thước lớn hơn và một kích thước nhỏ hơn để so sánh độ vừa vặn. Ví dụ: nếu kích thước tiêu chuẩn của bạn là 27 và nó vừa vặn với bạn, có thể bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn ở kích thước 28. Vì vậy, để đảm bảo lựa chọn của bạn là đúng, hãy mang theo một vài món đồ có kích cỡ khác nhau khi bạn đi thử. trên.
Tất cả chúng ta đều biết kích thước của riêng mình nhưng các thương hiệu khác nhau có kích thước khác nhau. Nên chọn thử đồ cùng size và nhỏ hơn một size để đo độ vừa vặn. Ví dụ: nếu kích thước tiêu chuẩn của bạn là 27 và nó trông vừa vặn với bạn khi thử, nhưng có thể bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn ở kích thước 28. 
Hãy ngắm mình trong gương trong bộ quần áo thường ngày trước khi cởi đồ. Điều quan trọng là phải hiểu liệu gương và ánh sáng có thay đổi diện mạo thông thường của bạn - khiến bạn thon gọn hơn hay ngược lại. Bằng cách này, bạn sẽ có một số phương tiện so sánh khi thử các mặt hàng trong cửa hàng.
Hãy ngắm mình qua gương trong bộ quần áo thường ngày trước khi thử đồ để xác định gương trong phòng thay của cửa hàng có thay đổi diện mạo thông thường của bạn - khiến bạn thon gọn hơn hay ngược lại hay không. Bằng cách này, bạn sẽ có một số phương tiện so sánh khi thử các mặt hàng trong cửa hàng.
Di chuyển trong quần áo bạn đang thử.:Khi ở trong phòng thử đồ, chúng ta có xu hướng quên mất tại sao quần áo lại được phát minh ra. Và chiếc ghế ở đó không chỉ để đựng túi xách của bạn. Hãy thử ngồi xuống và xem trang phục trông như thế nào từ các góc độ khác nhau và cảm giác của bạn khi di chuyển trong đó. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định cuối cùng.  Do đó, hãy nhớ ngồi xuống, nâng cao chân, vặn người và di chuyển . Những chuyển động này cũng có thể cho bạn biết váy hoặc quần đùi có quá ngắn so với bạn hay không.
Khi ở trong phòng thử đồ, chúng ta có xu hướng quên mất tại sao quần áo lại được phát minh ra. Và chiếc ghế ở đó không chỉ để đựng túi xách của bạn. Hãy thử ngồi xuống và xem trang phục trông như thế nào từ các góc độ khác nhau và cảm giác của bạn khi di chuyển, điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định cuối cùng. 
Lý do cho mẹo này cũng giống như mẹo liên quan đến việc lựa chọn đồ lót của bạn. Bạn nên thử quần áo trong phòng thử theo cách mà bạn sẽ mặc ra ngoài.  Nhiều người trong chúng ta có xu hướng nghĩ, Ồ, bây giờ trông thật kỳ lạ vì đôi tất của tôi nhưng khi tôi trở về nhà và đi giày cao gót, điều này chắc chắn sẽ rất tuyệt.  Tuy nhiên, trên thực tế, món đồ có thể sẽ không giống như bạn mong muốn. Lấy một đôi giày cao gót từ cửa hàng và thử chúng với trang phục của bạn để có hình ảnh chính xác hơn.
Nhiều người thường cho rằng trang phục này có vẻ kỳ lạ vì đang diện cùng vớ nhưng khi về nhà, đi giày cao gót, nó sẽ khác. Tuy nhiên, trên thực tế, khi mang về nhà, món đồ có thể sẽ không giống như bạn mong muốn. Cách tốt nhất là lấy một đôi giày cao gót từ cửa hàng và thử chúng với trang phục để có hình ảnh chính xác hơn.
Luôn sử dụng gương nhiều ô trong phòng thử đồ để xem bạn trông như thế nào từ phía sau và bên cạnh.  Nếu phòng thử đồ không có loại gương này, hãy bước ra ngoài và sử dụng chiếc gương lớn ở đó. Đừng ngại vì đó là cách duy nhất để nhìn trang phục của bạn từ nhiều góc độ khác nhau chứ không chỉ nhìn thẳng.
Luôn sử dụng gương nhiều ô trong phòng thử đồ để xem bạn trông như thế nào từ phía sau và bên cạnh. Nếu phòng thử đồ không có loại gương này, hãy bước ra ngoài và sử dụng chiếc gương lớn ở đó. Đừng ngại vì đó là cách duy nhất để nhìn trang phục của bạn từ nhiều góc độ khác nhau chứ không chỉ nhìn thẳng.
Thật sự rất khó để tìm một chiếc váy hoặc một chiếc quần vừa vặn với bạn, đặc biệt là đối với những người nhỏ nhắn. Vì vậy, hãy chú ý đến các chi tiết sẽ cần thay đổi .  Để biết món đồ có đẹp hay không sau khi có số đo phù hợp, hãy mang theo một vài chiếc ghim bên mình và sử dụng chúng để làm cho món đồ trông theo cách bạn muốn.
Thật sự rất khó để tìm một chiếc váy hoặc một chiếc quần vừa vặn với bạn, đặc biệt là đối với những người nhỏ nhắn. Vì vậy, hãy chú ý đến các chi tiết sẽ cần thay đổi. Để biết món đồ có đẹp hay không sau khi có số đo phù hợp, hãy mang theo một vài chiếc ghim bên mình và sử dụng chúng để làm cho món đồ trông theo cách bạn muốn.
Các ánh sáng trong phòng phù hợp có thể xoay cả hai cách, nó có thể là khủng khiếp không tốt hoặc giả tâng bốc. Để có cái nhìn thực tế hơn về diện mạo chính xác của bạn, hãy bước ra ngoài cửa hàng, nơi có ánh sáng khác biệt.  Đột phá cuộc sống: ánh sáng dịu hơn cho thấy bạn trông như thế nào dưới ánh sáng ban ngày tốt hơn so với ánh sáng đèn huỳnh quang.
Các ánh sáng trong phòng thử đồ có thể khiến bạn xấu hay đẹp hơn rất nhiều (giả tạo). Để có cái nhìn thực tế hơn về diện mạo chính xác của bạn, hãy bước ra ngoài cửa hàng, nơi có ánh sáng khác biệt. 
Một bức tranh có giá trị bằng một ngàn lời nói và điều này đặc biệt đúng khi nói đến quần áo. Đôi mắt của bạn có thể đánh lừa bạn, trong khi những bức ảnh không nói dối và có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về cách một chiếc váy hoặc quần ôm vào người bạn trong thực tế hoặc liệu màu sắc có phù hợp với nước da của bạn hay không.  Mẹo này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang mua trang phục cho một sự kiện mà bạn sẽ được chụp ảnh (tiệc sinh nhật, kỳ nghỉ, v.v.). Sau đó, bạn thực sự muốn biết nó trông như thế nào qua một ống kính. Chụp một vài bức ảnh từ nhiều góc độ khác nhau để đảm bảo trang phục phù hợp với bạn.
Một bức tranh có giá trị bằng một ngàn lời nói và điều này đặc biệt đúng khi nói đến quần áo. Đôi mắt của bạn có thể đánh lừa bạn, trong khi những bức ảnh không nói dối và có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về cách một chiếc váy hoặc quần ôm vào người bạn trong thực tế hoặc liệu màu sắc có phù hợp với nước da của bạn hay không. Mẹo này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang mua trang phục cho một sự kiện mà bạn sẽ được chụp ảnh (tiệc sinh nhật, kỳ nghỉ...). Vì vậy, nếu muốn biết bạn trông như thế nào trong trang phục đó, hãy chụp một vài bức ảnh từ nhiều góc độ khác nhau.
Việc mua sắm vào cuối tuần hoặc ngày lễ khá là mệt mỏi. Nguyên nhân là do khách hàng cũng như nhân viên bán hàng mất kiên nhẫn vì xếp hàng dài.  Áp lực này có thể ảnh hưởng đến bạn và bạn có thể mang nhầm đồ về nhà. Và sau đó bạn sẽ phải quay lại cửa hàng để trả lại. Vì vậy, cách tốt nhất để có mặt hàng ít vào phòng thử đồ, để thử chúng trên mà không vội vàng , và đánh giá chúng với tất cả sự siêng năng có thể.
Việc mua sắm vào cuối tuần hoặc ngày lễ khá là mệt mỏi. Nguyên nhân là do khách hàng cũng như nhân viên bán hàng mất kiên nhẫn vì xếp hàng dài. Áp lực này có thể ảnh hưởng đến bạn và bạn có thể mang nhầm đồ về nhà, và sau đó bạn sẽ phải quay lại cửa hàng để trả lại. Vì vậy, cách tốt nhất là mang lượng quần áo tối thiểu vào phòng, thử chúng một cách chậm rãi và đánh giá cẩn thận.

An Lâm (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI