Những chiếc quần tất giúp bạn trông quyến rũ hơn vào mùa đông này

10/12/2021 - 08:19

PNO - Làm sao đển đảm bảo sự an toàn và ấm áp khi bạn rất muốn diện những chiếc váy ngắn vào mùa đông này?

Là người bạn tuyệt với cho những cô nàng thích diện váy ngắn để khoe đôi chân xinh xắn, nhưng không phải cô nàng nào cũng biết cách chọn cho mình một chiếc quần tất vừa ý. Trên thị trường có rất nhiều dạng quần tất với độ co giãn và độ dày khác nhau. Chiếc quần tất tốt nhất là loại quần tất mềm mịn và chống rách hay có những chiếc quần tất được thiết kế chống nhìn xuyên qua lớp vải mỏng, thậm chí có những chiếc quần có tác dụng giúp bạn định hình phần mông và chân nữa đấy.

Với một chiếc quần tất tốt, bạn sẽ luôn tự tin tỏa sáng ở bất kỳ đâu mà không phải lo là nó có vết rách ở đâu không hay cảm giác khó chịu do vải quá dày. Hãy cũng chúng tôi điểm qua một vài mẫu quần tất dưới đây.

1. Quần tất hằng ngày Cái tên đã nói lên tất cả: Hansel từ Basel đã làm ra những chiếc quần tất mà bạn sẽ không ngại mặc ngày này qua ngày khác trong mùa đông này. Những chiếc quần có độ co dãn phù hợp với kích cỡ đôi chân của bạn nhưng không bị trượt xuống khi mặc.

1. Quần tất hằng ngày

Cái tên đã nói lên tất cả: Hansel từ Basel đã làm ra những chiếc quần tất mà bạn sẽ không ngại mặc ngày này qua ngày khác trong mùa đông này. Những chiếc quần có độ co dãn phù hợp với kích cỡ đôi chân của bạn nhưng không bị trượt xuống khi mặc.

 

2. Quần tất lót lông cừu Nếu bạn muốn mặc nhiều bộ váy trong suốt mùa đông, bạn sẽ cần một chiếc quần tất lót lông cừu trong kho vũ khí của mình. Với nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể phối chúng với những bộ váy đơn sắc thanh lịch đến những bộ váy hoa nữ tính.

2. Quần tất lót lông cừu

Nếu bạn muốn mặc nhiều bộ váy trong suốt mùa đông, bạn sẽ cần một chiếc quần tất lót lông cừu trong kho vũ khí của mình. Với nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể phối chúng với những bộ váy đơn sắc thanh lịch đến những bộ váy hoa nữ tính.

 

3. Quần tất có lót lông cừu bọc chân Một cách khác để mặc quần tất lót lông cừu với phần bọc chân bên dưới. Ngoài việc giữ cho quần gấu quần không bị xốc lên khi di chuyển, chúng còn có tác dụng giữ ấm cho lòng bàn chân của bạn nữa đấy. Bạn có thể diện chiếc quần này như quần legging với áo len dài bởi độ dày của chiếc quần đủ để giúp bạn tự tin diện chúng ra đường.

3. Quần tất có lót lông cừu bọc chân

 Ngoài việc giữ cho gấu quần không bị xốc lên khi di chuyển, chúng còn có tác dụng giữ ấm cho lòng bàn chân của bạn. Bạn có thể diện chiếc quần này như quần legging với áo len dài bởi độ dày của chiếc quần đủ để giúp bạn tự tin diện chúng ra đường.

 

4. Quần tất định hình  Đây là những chiếc quần lý tưởng cho những cô náng muốn định hình lại vòng 2, vòng 3 và đôi chân của mình. Những chiếc quần này không phan biệt mặt trước mặt sau, bạn có thể thoải mái mắc nó mà không lo có đúng chiều hay chưa. Quần được thiết kế với độ đậm nhát khác nhau giúp bảo vệ bạn tuyệt đối mà không làm mất đi sức hút của đôi chân.

4. Quần tất định hình

Đây là những chiếc quần lý tưởng cho những cô nàng muốn định hình vòng 2, vòng 3 và đôi chân của mình. Những chiếc quần này không phân biệt mặt trước mặt sau, bạn có thể thoải mái mặc nó mà không lo có đúng chiều hay chưa. Quần được thiết kế với độ đậm nhạt khác nhau, giúp bảo vệ bạn tuyệt đối mà không làm mất đi sức hút của đôi chân.

 

5. Quần tất màu nude Quần tất màu nude với nhiều tone màu khác nhau sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với màu da của mình mà không bị quá chõi giữa các tone màu. Với lớp vải được dệt kéo léo, chiếc quần sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mịn và thoáng mát cho bạn tự tin diện chúng ở bất kỳ đâu.

5. Quần tất màu nude

Quần tất màu nude với nhiều tone màu khác nhau sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với màu da của mình. Với lớp vải được dệt kéo léo, chiếc quần sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mịn và thoáng mát cho bạn tự tin diện chúng ở bất kỳ đâu.

 

6. Quần tất định hình màu nude Tương tự như những chiếc quần tất định hình bên trên với nhiều tone màu đậm nhạt, quần tất màu nude vừa giúp bạn an toàn khi diện váy ngắn, vừa tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của đôi chân dài với màu nude tiệp với màu da.

6. Quần tất định hình màu nude

Tương tự như những chiếc quần tất định hình bên trên với nhiều tone màu đậm nhạt, quần tất màu nude vừa giúp bạn an toàn khi diện váy ngắn, vừa tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của đôi chân dài với màu nude tiệp với màu da.

 

7. Quần tất lưới  Táo bạo và quyến rũ hơn với chiếc quần tất lưới. Bạn có thể chọn nó cho những buổi hẹn hò lãng mạn khi diện cùng những chiếc váy đỏ và đôi giày cao gót. Phần lưới vừa tạo nét quyến rũ, vừa giúp bạn khoe đôi chân dài bên dưới chiếc váy. Thậm chí bạn không cần mặc thêm quần lót bên ngoài vì chiếc quần tất  đã kiêm luôn việc này giúp bạn rồi.

7. Quần tất lưới

Táo bạo và quyến rũ hơn thảy là chiếc quần tất lưới. Bạn có thể chọn nó cho những buổi hẹn hò lãng mạn khi diện cùng những chiếc váy đỏ và đôi giày cao gót. Phần lưới vừa tạo nét quyến rũ, vừa giúp bạn khoe đôi chân dài bên dưới chiếc váy. Thậm chí bạn không cần mặc thêm quần lót bên ngoài vì chiếc quần tất đã kiêm luôn việc này giúp bạn rồi.

 

8. Quần tất đen một đường may gợi cảm Bella Hadid ra mắt chiếc quần tất một đường may trên đường băng Xuân / Hè 2020, chiếc quần nhanh chóng được cải tiến với sự hỗ trợ từ chuyên gia Wolford, mọi người đều có thể kết hợp những chiếc quần bó này vào trang phục dạ hội mùa đông của mình. Các tính năng nổi bật bao gồm ốp thông và quần vừa vặn với cạp cao — một bước nâng tầm so với chiếc quần bó màu đen của bạn.

8. Quần tất đen một đường may gợi cảm

Bella Hadid ra mắt chiếc quần tất một đường may trên đường băng Xuân - Hè 2020, chiếc quần nhanh chóng được cải tiến với sự hỗ trợ từ chuyên gia Wolford, mọi người đều có thể kết hợp những chiếc quần bó này vào trang phục dạ hội mùa đông của mình. Tính năng nổi bật của quần là vừa vặn với cạp cao — một bước nâng tầm so với chiếc quần bó màu đen của bạn.

 

9. Quần tất cạp cao Với phần cạp cao cố định có thể làm mất đi cảm giác dễ chịu của quần tất cotton. Nhưng với chiếc quần của Wolford có phần thắt lưng cực mềm, đảm bảo những chiếc quần bó này sẽ không bao giờ có cảm giác như bị bóp khiến bạn khó chịu. Chiếc quần tất màu đỏ thẫm này mang đến nhiều rung cảm khi mùa đông đang ùa về.

9. Quần tất cạp cao

Phần cạp cao cố định có thể làm mất đi cảm giác dễ chịu của quần tất cotton, nhưng chiếc quần của Wolford có phần thắt lưng cực mềm, đảm bảo không còn cảm giác như bị bóp khiến bạn khó chịu. Chiếc quần tất màu đỏ thẫm này mang đến nhiều rung cảm khi mùa đông đang ùa về.

 

10. Quần tất họa tiết Quần tất có họa tiết cực kỳ phổ biến trong mùa đông này khi các nàng lựa chọn như một điểm nhấn cho đôi chân bên trong lớp váy ngọt ngào. Đây là một đôi lý tưởng khi bạn đang tìm kiếm một chiếc quần nửa kín nhưng nhưng có phần táo bạo và chắc chắn không phải một chiếc quần toàn màu đen hoặc xám.

10. Quần tất họa tiết

Quần tất có họa tiết cực kỳ phổ biến trong mùa đông này khi các nàng lựa chọn như một điểm nhấn cho đôi chân bên trong lớp váy ngọt ngào. Đây là phương án lý tưởng khi bạn đang tìm kiếm một chiếc quần nửa kín nhưng nhưng có phần táo bạo và chắc chắn không phải một chiếc quần toàn màu đen hoặc xám.

 

Hà Anh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI