10 sản phẩm chống nắng hữu cơ nên sở hữu trong hè này

15/07/2018 - 07:00

PNO - Để bảo vệ làn da trong nắng hè, kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu. Đối với những người có da nhạy cảm, kem chống nắng có thành phần hữu cơ, tự nhiên là lựa chọn hàng đầu.

Các thuật ngữ "tự nhiên" và "hữu cơ" được sử dụng trong sản phẩm kem chống nắng khi nó có công thức từ nguồn gốc tự nhiên, bền vững, với các nguyên liệu không chứa chất tạo mùi, thuốc nhuộm, chất hoạt động bề mặt sulfate, paraben và phthalates. Nếu nhãn của kem chống nắng có ghi là tự nhiên hay hữu cơ, cũng chưa chắc chúng không có hóa chất.

10 san pham chong nang huu co nen so huu trong he nay

Dưới đây là 10 loại kem chống nắng đảm bảo có chứa thành phần tự nhiên và hữu cơ để bảo vệ làn da cho phái nữ trong mùa hè này.

1. Kem chống nắng Supergoop!

Kem chống nắng nhẹ nhàng với Polyphenol Olive, chỉ số SPF 40 có thành phần tự nhiên đem lại khả năng chống nắng tương đối toàn diện. Công thức polyphenols từ dầu olive chứa các axit béo omega-3 và omega-6 để làm dịu da trước các kích ứng hay vết ửng đỏ do nắng, và vẫn nhẹ nhàng, không gây bết dính khi thoa lên.

2. Kem chống nắng Badger 

Nếu không ưa thích các sản phẩm có mùi thơm, kem chống nắng không mùi của Badger sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Sản phẩm với chỉ số chống nắng SPF 35, thích hợp sử dụng khi chơi thể thao được chứng nhận 94% hữu cơ và được làm từ gốc dầu hướng dương giàu chất chống ôxy hóa, an toàn cho rạn san hô, với khả năng phân hủy sinh học cũng như chống thấm nước và mồ hôi.

10 san pham chong nang huu co nen so huu trong he nay
 

3. Kem chống nắng trà xanh Alba Botanica

Chống nước và không chứa paraben, kem chống nắng Alba Botanica có thành phần lô hội được chứng nhận hữu cơ và trà xanh giàu chất chống oxy hóa. Với công thức nhẹ nhàng, sản phẩm rất thích hợp cho làn da dễ bị ửng đỏ, trong khi vẫn có thể duy trì tác dụng được cả khi xuống nước.

4. Thanh chống nắng Promise Organic

Kem chống nắng Promise bao gồm các thành phần hữu cơ như bơ hạt mỡ, sáp ong, cung cấp hiệu quả chống nắng từ thiên nhiên. Công thức cũng bao gồm các chiết xuất dầu đem lại một làn da mềm mại, không bết dính và an toàn với da nhạy cảm.

10 san pham chong nang huu co nen so huu trong he nay
 

5. Kem chống nắng Drunk Elephant

Công thức thanh chống nắng của Drunk Elephant phù hợp với mọi loại da, từ da nhạy cảm, khô cho đến da dầu. Chứa tinh chất hạt mâm xôi và dầu marula, ngoài tác dụng chống nắng, sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da và làm giảm sự xuất hiện nếp nhăn. Chưa kể, nó còn không có bất kỳ thành phần silicon tổng hợp nào, đem lại hiệu quả dưỡng ẩm mà không gây bóng nhờn.

6. Kem chống nắng Bare Republic

Với các thành phần có nguồn gốc từ thực vật như dầu hạt hướng dương và chiết xuất tảo cùng tác dụng chống nước, kem chống nắng của Bare Republic là một lựa chọn an toàn cho những người hoạt động ngoài trời. Công thức "khoáng" chứa oxit kẽm và titanium dioxide bảo vệ làn da chống lại tia UV, không chứa hóa chất dành cho những người e ngại các thành phần tổng hợp.

10 san pham chong nang huu co nen so huu trong he nay
 

7. Kem chống nắng Peter Thomas Roth

Kem chống nắng công thức khoáng thoa lên da rất dễ dàng nhờ thành phần dầu hạt rum. Đồng thời, với oxit kẽm và titanium dioxide, sản phẩm có thể bảo vệ làn da của bạn trước các tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời. Cách sử dụng: sử dụng kem chống nắng sau khi thoa kem dưỡng ẩm và trước khi trang điểm.

8. Kem chống nắng Neutrogena

Kem chống nắng chứa oxit kẽm và titanium dioxide giúp bảo vệ làn da, an toàn đối với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm. Công nghệ cảm ứng khô của sản phẩm giúp đem lại cảm giác mỏng nhẹ khi thoa lên da mà không gây nhờn dính.

9. Kem chống nắng COOLA

Kem chống nắng Coola được khuyên dùng do nó sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, nhưng vẫn chứa các chất chống tia UV truyền thống cho hiệu quả chống nắng chất lượng cao. Công thức 70% hữu cơ, gồm tinh dầu hoa anh thảo và dầu hạt lanh giúp làm đều màu da và cung cấp đủ chất ẩm phù hợp cho da.

10. Kem chống nắng Aveeno Baby

Kem chống nắng từ Aveeno Baby có chứa oxit kẽm, bột yến mạch dạng keo - một sự kết hợp giúp làm dịu và bảo vệ da. Với nguồn gốc tự nhiên đảm bảo an toàn, sản phẩm có thể được sử dụng cho trẻ nhỏ và cả những người có làn da cực kỳ nhạy cảm.

Lan Phương

Nguồn Cosmopolitan
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI