Những thói quen đơn giản giúp Jennie Blackpink có làn da mềm mại như da em bé

26/02/2023 - 13:06

PNO - Làm sạch kép, đắp mặt nạ hai lần mỗi ngày... là những bí quyết để Blackpink Jennie sở hữu làn da mịn màng như em bé.

Các thành viên của nhóm nhạc K-pop Blackpink không chỉ được biết đến với thân hình mảnh mai, nhan sắc hoàn hảo mà còn là làn da sáng, mịn màng như da em bé... Theo chia sẻ của một số thành viên, kể cả Jennie, bí quyết ở thói quen chăm sóc da của cá thần tượng này.
Các thành viên của nhóm nhạc K-pop Blackpink không chỉ được biết đến với thân hình mảnh mai, nhan sắc hoàn hảo mà còn là làn da sáng, mịn màng như da em bé... Theo Jennie, bí quyết ở thói quen chăm sóc da của họ.
FTW làm sạch kép   Làm sạch hai lần có nghĩa là lau mặt hai lần, lần đầu tiên với sữa rửa mặt gốc dầu và làm tròn nó với chất làm sạch gốc nước. Trong chương trình Get it Beauty  của Hàn Quốc  , Jennie  đã chia sẻ rằng làm sạch hai lần là một phần trong chế độ chăm sóc da của cô, đảm bảo không còn cặn trang điểm trước khi đi ngủ.
Làm sạch kép: Trong chương trình Get it Beauty của Hàn Quốc, Jennie đã chia sẻ làm sạch 2 lần là một phần trong chế độ chăm sóc da của cô, đảm bảo không còn cặn trang điểm trước khi đi ngủ. Theo Jennie, làm sạch 2 lần có nghĩa là rửa mặt 2 lần. Lần đầu tiên với sữa rửa mặt gốc dầu, lần thứ hai là làm sạch với nước. 
Jennie nhờ khẩu trang mà rạng rỡ vô đối Thành viên BLACKPINK từng nói về việc cô phụ thuộc rất nhiều vào khẩu trang, sử dụng hai gói mặt mỗi ngày để đạt được kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, cô ấy đã giảm dần việc sử dụng mặt nạ theo thời gian và thay vào đó chuyển sang chế độ ăn uống tốt hơn. Giống như Jennie, thành viên cùng nhóm Jisoo cũng tập đắp mặt nạ.
Đắp mặt nạ 2 lần một ngày: Thành viên này của Blackpink thừa nhận mình thường sử dụng 2 gói (2 loại) mặt nạ mỗi ngày để cấp ẩm cho da. Giống như Jennie, Jisoo - thành viên cùng nhóm cũng có thói quen đắp mặt nạ (giấy hay đất sét) mỗi ngày.
Tẩy tế bào chết cho da bằng muối tắm Nghi thức chăm sóc bản thân của Jennie vượt xa khuôn mặt của cô ấy và thần tượng này cũng có xu hướng chăm sóc cơ thể không kém. Nữ thần tượng sử dụng muối tắm để tẩy tế bào chết cho da , sau đó thoa kem dưỡng ẩm để giữ được độ mịn màng nguyên vẹn.
Tẩy tế bào chết cho da bằng muối tắm: Nữ thần tượng tiết lộ thường sử dụng muối tắm để tẩy tế bào chết cho da rồi thoa kem dưỡng ẩm để da được độ mịn màng.
Jennie tập trung vào chế độ ăn uống hơn các sản phẩm làm đẹp Mặc dù chăm sóc làn da của bạn trên bề mặt là điều cần thiết, nhưng bạn không thể đạt được làn da sáng tự nhiên nếu không sắp xếp chế độ ăn uống của mình. Những gì diễn ra bên trong cơ thể bạn cuối cùng sẽ phản ánh trên khuôn mặt của bạn, phải không? Jennie tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh, bắt đầu ngày mới với nước ép giải độc và súp collagen chân gà.  Giống như các thành viên BLACKPINK khác, Jennie không ngại ăn đồ ăn mà không cần lo lắng nhiều về cân nặng. Tuy nhiên, cô cố gắng loại bỏ đồ ăn mặn để tránh đầy hơi, thay vào đó chọn nước trái cây tươi và xanh. Instagram của cô ấy là bằng chứng!
Tập trung vào chế độ ăn uống: Theo Jennie, việc chăm sóc làn da bên ngoài là cần thiết nhưng để da đạt được độ sáng tự nhiên bạn phải có chế độ ăn uống phù hợp. Jennie thường bắt đầu ngày mới với nước ép giải độc, súp collagen chân gà. Trong thực đơn hàng ngày, Jennie cũng cố gắng loại bỏ thịt cá trong khẩu phần, thay vào đó là nước trái cây và rau.
Tránh xa những rắc rối về chăm sóc da bằng cách tập thể dục BLACKPINK Jennie quy trình chăm sóc da thủy tinh cho làn da mịn màng không tì vết sản phẩm k-beauty jennyrubyjane tập thể dục tập luyện pilates  Tập thể dục không chỉ giúp đạt được thân hình săn chắc mà còn cải thiện lưu lượng máu và cải thiện tâm trạng tổng thể, điều này cuối cùng sẽ phản ánh trên làn da của bạn. Jennie chiêu đãi người hâm mộ bằng các buổi tập yoga bay và Pilates trên Instagram, thúc đẩy tất cả BLINKS vận động cơ thể.  Việc lưu thông máu được cải thiện giúp đạt được làn da sạch hơn / không có độc tố. Tập thể dục cũng làm giảm cortisol, điều này có thể làm giảm thêm các đợt bùng phát liên quan đến căng thẳng.
Theo Jennie, việc tập thể dục không chỉ giúp cô có được thân hình săn chắc mà còn cải thiện lưu lượng máu và cải thiện tâm trạng tổng thể. Điều này phù hợp với kết luận của nhiều nghiên cứu rằng tập thể dục giúp máu lưu thông máu tốt. Việc ra mồ hôi trong quá trình tập cũng giúp thải độc tố trên da, giúp da sáng và sạch hơn. Tập thể dục 30 phút mỗi ngày cũng làm giảm cortisol, một trong những hoạt chất khiến cơ thể dễ bị căng thẳng. 

An Huỳnh (theo L.S. A)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI