Yaya Trương Nhi bật mí bí quyết để có số đo hoàn hảo

03/01/2020 - 07:07

PNO - Yaya Trương Nhi cho biết cô tập nhiều môn thể thao kết hợp và ăn theo chế độ khoa học để có số đo 3 vòng hoàn hảo.

 

Những teaster đầu tiên của phim Tiền nhiều để làm gì? được hé lộ, Yaya Trương Nhi ngay lập tức nhận được sự chú ý với hình ảnh bốc lửa trong bộ bikini cam sexy.
Mới đây, những teaser đầu tiên của phim Tiền nhiều để làm gì? đã được hé lộ, và Yaya Trương Nhi lập tức nhận được sự chú ý với hình ảnh bốc lửa trong bộ bikini cam sexy.
Lợi thế sắc vóc chuẩn sẵn có, Yaya Trương Nhi không gặp nhiều khó khăn khi hóa thân vào vai cô người mẫu đồ lót Phượng chuyên lừa tiền xoay quanh 3 đại gia buôn gỗ lậu.
Trong phim, Yaya Trương Nhi vào vai Phương, một người mẫu đồ lót ham tiền có các mối quan hệ rắc rối xoay quanh 3 đại gia buôn gỗ lậu.
Gương mặt sắc sảo cùng thần thái lạnh lùng của nữ diễn viên cuốn hút khán giả trong từng phân cảnh.
Gương mặt sắc sảo và thần thái lạnh lùng của nữ diễn viên cuốn hút khán giả trong từng phân cảnh.
Với lợi thế về sắc vóc, không khó để Yaya Trương Nhi hóa thân thành nhân vật. Chia sẻ bí quyết duy trì vóc dáng nóng bỏng, Yaya Trương Nhi cho biết cô dành nhiều thời gian mỗi ngày để tập luyện thể thao, từ yoga, sexy dance, múa cột, boxing… kết hợp chế độ ăn uống khoa học.
Để duy trì được vóc dáng nóng bỏng, Yaya Trương Nhi cho biết cô mất nhiều thời gian tập luyện từ yoga, sexy dance, múa cột, boxing…
Trương Nhi chia sẻ: “Vòng 3 trước tôi có 90cm thôi, số đo vòng 3 như vậy cũng không quá to cũng không nhỏ lắm, nhưng tôi tập gym, tập boxing đều đặn nên số đo bây giờ đã tăng thêm 3cm".
Người đẹp diện bikini đen một mảng phối cùng ngọc trai tôn lên vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ. Đây là bộ ảnh bikini mới nhất chào đón năm mới 2020 của Yaya Trương Nhi.

Cô cho biết việc tập luyện gym và các môn thể thao giúp cô có thân hình săn chắc, yoga giúp cân bằng tâm lý và việc ăn uống khoa học giúp cơ thể ít tích tụ độc tố, tốt cho sức khỏe.

Cô nàng không quên kết hợp cùng nhiều phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, khuyên tai… tạo nên điểm nhấn cho trang phục. Với vai diễn trong bộ phim Tiền nhiều để làm gì? Ra rạp vào đúng dịp Tết 2020, khán giả hy vọng Yaya Trương Nhi sẽ lột xác vào tạo nhiều dấn ấn đẹp.
Với vai diễn trong bộ phim Tiền nhiều để làm gì?, Yaya Trương Nhi là nhân tố lạ trong đường đua phim Tết năm nay

Chung Thu Hương

 
 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI