Xu hướng màu sắc xuân hè được lăng xê nhiều nhất

11/03/2018 - 13:00

PNO - Hãy cập nhật ngay bảng màu mới nhất đang là xu hướng xuân hè năm nay được các nhà mốt lớn ưa chuộng.

1. Màu tím ultra velvet ('ím vô cực)

Trong top đầu tiêng bảng màu hot nhất xuân hè năm nay phải kể đến gam màu tím ultra velvet. Sắc tím vô cực tượng trưng cho vũ trụ bao la vô hạn, đầy quyền lực và quý phái. Khác hẳn với sắc tím thông thường, tím ultra velvet mang đến cảm giác "siêu thực" khiến người xem bị hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xu huong mau sac xuan he duoc lang xe nhieu nhat
Các nhà mốt lớn như Area, Gucci và Peter Piiotto cũng đều lăng xê sắc tím vô cực với những món đồ đậm chất sang chảnh và streetwear hiện đại.

2. Màu đỏ cà chua (Tomato red)

Sắc đỏ đậm như cà chua cũng là gam màu thống trị mùa xuân hè năm nay bởi sắc màu pha trộn ấn tượng giữa đỏ tươi và cam sặc sỡ. Màu đỏ luôn đem đến cho người mặc phong thái tự tin, tràn đầy năng lượng và thần thái kiêu sa, quyền lực. Đây là gam mày mà bất kì cô nàng nào cũng phải có ít nhất một món đồ trong tủ, đặc biệt là khi chúng lại trở thành xu hướng hot trong mùa xuân hè này.

Xu huong mau sac xuan he duoc lang xe nhieu nhat
Victoria Beckham, Phillip Lim, Rejina Pyo cũng tung ra những trang phục sắc đỏ cà chua nổi bật với muôn kiểu thiết kế hiện đại, sành điệu cho nàng vào mùa xuân hè.

3. Màu vàng chanh

Bỏ qua sắc vàng mù tạt từng "làm mưa làm gió" suốt một thời gian dài, năm nay màu vàng chanh sặc sỡ mới là lựa chọn yêu thích của các nhà mốt và tín đồ thời trang. Màu vàng chanh tượng trưng cho ánh nắng mùa hè hứa hẹn sẽ mang đến cho các nàng vẻ ngoài xinh đẹp, tươi trẻ. Nàng chẳng cần phải cầu kỳ phụ kiện, chỉ với một chiếc đầm dài, đầm xòe dịu dàng hay một chiếc áo khoác blazer màu vàng chanh nổi bật cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Xu huong mau sac xuan he duoc lang xe nhieu nhat
Những chiếc đầm vàng chanh hay áo blazer tuy đơn giản nhưng vẫn đủ để nàng tỏa sáng trên phố mùa xuân hè.

4. Màu hồng lavender

Gợi ý gam màu cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, sâu lắng thì hồng lavender là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong mùa xuân hè năm nay. Sắc hồng lavender là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu hồng nữ tính cùng sắc tím lãng mạn tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào, đơn giản mà thanh lịch cho mọi cô gái.

Xu huong mau sac xuan he duoc lang xe nhieu nhat
Sắc hồng lavender dịu dàng thể hiện vẻ đẹp nữ tính và sang chảnh cho quý cô trong mùa xuân hè đang cận kề

5. Màu xanh hải quân (Sailor blue)

Màu xanh hải quân là gam màu được các nàng công sở hết mực ưa chuộng vì nét thanh lịch, giản dị mà không kém phần sành điệu. Vào mùa xuân hè năm nay, xanh hải quân đã quay trở lại mạnh mẽ trên các sàn diễn của nhiều nhà mốt đình đám như Fenty x Puma, Givenchy, Jason Wu… Những thiết kế sắc xanh hải quân với phom dáng kín đáo, lịch sự luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với nàng văn phòng hiện đại. 

Xu huong mau sac xuan he duoc lang xe nhieu nhat
Những trang phục sắc xanh hải quân kín đáo nhưng vẫn tôn được đường cong cơ thế mang đến vẻ đẹp quyến rũ mà không hề phô trương.

6. Màu trắng sữa (Milk white)

Hàng loạt những thiết kế mới mẻ như jumpsuit năng đông, đầm dài nữ tính, áo khoác mạnh mẽ cũng đều được các nhà mốt lựa chọn thực hiện trên chất vải gam màu trắng sữa. Đây là một sắc màu rấtdễ mặc và dễ kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau tạo nên phong cách và ấn tượng cho các nàng chỉ trong tích tắc.

Xu huong mau sac xuan he duoc lang xe nhieu nhat
Trang phục gam màu trắng sữa là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn chưa biết mặc gì bởi chỉ cần diện cả set đồ này và thêm bất kì phụ kiện màu này cũng đều hợp mốt.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI