Má ửng hồng, môi đậm là xu hướng trang điểm mùa cuối năm

16/11/2022 - 07:48

PNO - Để làm mới cho diện mạo mùa thu đông, chị em đừng bỏ qua những xu hướng trang điểm hot nhất dưới đây.

 

Lớp nền căng bong:
Lớp nền căng bóng: Đây là xu hướng bước ra từ các sàn diễn thời trang. Phong cách trang điểm nền căng bóng truyền cảm hứng về vẻ đẹp nguyên bản, xuất phát từ chính làn da sẵn có của mỗi người. Để có được một lớp nền căng bóng, sáng bừng, ngoài việc chuẩn bị trước một nền da ẩm mượt thì chị em cần chọn loại kem lót co ánh nhũ và nâng tông cho da. Tiếp theo sẽ tán nền với kem dạng lỏng, có độ che phủ cao. Sau đó dùng ngón tay để tán đều giúp tăng hiệu ứng cho lớp nền. Chỉ thoa lên những vị trí cần bắt sáng như trán, gò má, cằm giúp tạo khối cho gương mặt thon gọn, tự nhiên. 
Má ứng hồng:
Má ứng hồng: Bên cạnh lớp nền căng bóng, tự nhiên, má ửng hồng sẽ giúp cho gương mặt phái đẹp trở nên bừng sáng đầy thu hút. Vào dịp cuối năm, xu hướng má hồng ửng nắng với những màu sắc được ưa chuộng nhất là cam, cam đất, nâu đất... mang đến vẻ ngoài đáng yêu, trẻ trung.
Son môi đậm:
Son môi đậm: Màu son đỏ rực rỡ trở thành xu hướng đáng chú ý nhất trong nửa cuối năm 2022 khi được lăng xê rất nhiều tại các tuần lễ thời trang. Trong rất nhiều sắc màu của son đỏ, son đỏ lạnh là màu sắc thích hợp để diện vào mùa thu đông, hợp với tiết trời se se lạnh, mang lại cảm giác retro, cổ điển mà không kém phần quyến rũ. Để có thể diện son đỏ một cách đẹp nhất, các nàng đừng quên dùng chì kẻ viền môi để khắc họa rõ nét một đôi môi đầy đặn, căng mọng.
Kẻ viền dưới mắt bằng màu nổi:
Kẻ viền dưới mắt bằng màu nổi: Những xu hướng trang điểm mùa mốt cuối năm mang đặc trưng của nhiều mảng màu dễ dàng thu hút sự chú ý của giới làm đẹp. Về phần make up cho đôi mắt, xu hướng graphic eyeliner trở nên phổ biến và không cố định về màu sắc, kiểu dáng mà bạn có thể thoải mái sáng tạo bất cứ kiểu kẻ mắt nào mà bạn muốn. Vẽ một đường viền gam màu nổi dưới mí mắt cũng là gợi ý rất thú vị giúp nàng làm mới diện mạo.
Phấn mắt sắc màu:
Phấn mắt sắc màu: Bên cạnh đường kẻ mắt độc đáo, màu phấn mắt tươi sáng cũng sẽ góp phần mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới, phù hợp với bầu không khí lễ hội cuối năm. Để tạo nên cái nhìn ấn tượng đi kèm với màu son đỏ quyến rũ, graphic eyeliner cá tính thì phấn mắt tông màu xanh là lựa chọn tuyệt vời.
Chân mày sắc nét:
Chân mày sắc nét: Chân mày định hình với kiểu dáng sắc nét được thực hiện bằng cách dùng một loại gel định hình lông mày để chải lông mày dính sát vào da. Đây vẫn là một xu hướng làm đẹp nổi bật trong mùa cuối năm được hàng loạt mỹ nhân Hollywood yêu thích. Khi thực hiện theo phương pháp này, hiệu ứng hình dạng chân mày sẽ lớn hơn, đồng thời từng sợi lông mày trở nên rõ nét hơn, giúp gương mặt trông sắc sảo, quyến rũ.

Thu Vân (theo PS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI