Wyndham Soleil Danang ký kết đại lý chiến lược tại TP.HCM

08/07/2020 - 15:04

PNO - Tập đoàn PPC An Thịnh, chủ đầu tư dự án Wyndham Soleil Danang vừa tổ chức ký kết đại lý chiến lược Wyndham Soleil Danang tại TP.HCM.

Cụ thể, các đại lý phân phối dự án tại miền Bắc và miền Trung gồm Iland miền Bắc, An Vượng Land, VHG Land, AVLand, Resvico, Đất Xanh Emeral và sẽ tiếp tục đồng hành với các đại lý phân phối dự án tại miền Nam gồm Erahome, BĐS Cen Sài Gòn, T&T Holding, Homeland, Địa ốc Trần Gia và Beeland.

Bà Nguyễn Thị Minh Phượng - Tổng giám đốc của PPC An Thịnh cho biết: "Wyndham Soleil Danang được đầu tư bài bản. Ngay từ đầu, lãnh đạo tập đoàn đã xác định xây dựng dự án mang tầm quốc tế, là biểu tượng của miền Trung Việt Nam, nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm đẳng cấp, một kiệt tác kiến trúc mang biểu tượng của miền Trung".

Wyndham Soleil Danang là tổ hợp khách sạn, căn hộ gồm 4 tòa tháp cao từ 50-57 tầng với 4 mặt tiền, tầm nhìn vô cực ra biển, là điểm nối trên đại lộ Võ Nguyên Giáp - Phạm Văn Đồng.

Dự án đã nhận được 3 giải thưởng danh giá về kiến trúc: Best Architecture, Best Condo Development, Mixed-Use Architecture, và đang giữ kỷ lục Dự án có nhiều thang máy nhất (21 thang trong một tòa nhà), Dự án bất động sản ven biển cao tầng nhất Việt Nam (50-57 tầng).

Trong 4 tòa tháp căn hộ, khách sạn, tòa căn hộ khách sạn Ethereal với gần 900 căn hộ đang được chủ đầu tư PPC An Thịnh xây dựng và đang hoàn thiện nội thất.

Mỹ Anh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI