Whisper triển khai chương trình "Mua 1 gói - Góp 1 gói" giúp các em gái khó khăn tại Việt Nam

20/10/2020 - 08:16

PNO - Hưởng ứng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhãn hàng băng vệ sinh Whisper cùng Tổ chức World Vision Việt Nam triển khai sáng kiến "Mua 1 gói - Góp 1 gói", với mục tiêu hỗ trợ vệ sinh đúng cách cho hơn 16.000 trẻ em gái vị thành niên có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Theo đó, người tiêu dùng có thể trực tiếp tham gia vào sáng kiến thông qua việc mua các sản phẩm băng vệ sinh Whisper (với giá từ 20.000 đồng trở lên) tại các cửa hàng thuộc chuỗi siêu thị Sài Gòn Co.op và Lotte trên cả nước. Với mỗi gói băng vệ sinh Whisper bán ra trong khoảng thời gian từ 20/10 đến 31/12/2020, Whisper sẽ tặng số lượng gói băng vệ sinh tương ứng đến các em gái có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng địa bàn dự án của World Vision Việt Nam.

Người tiêu dùng có thể trực tiếp chung tay giúp đỡ hàng ngàn em gái kém may mắn tại Việt Nam tự tin hơn để phát huy hết khả năng của mình trong cuộc sống
Người tiêu dùng có thể trực tiếp chung tay giúp đỡ hàng ngàn em gái kém may mắn tại Việt Nam tự tin hơn để phát huy hết khả năng của mình trong cuộc sống

Thông qua sáng kiến này, hơn 326.000 gói băng vệ sinh Whisper dự kiến được trao tặng với tổng giá trị lên tới hơn 6,5 tỷ đồng.

Cùng với việc trao tặng băng vệ sinh, nhãn hàng Whisper và World Vision Việt Nam cũng nhân cơ hội này chia sẻ rộng rãi với trẻ em gái vị thành niên những kiến thức về chủ đề “đèn đỏ”, qua đó nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ gìn vệ sinh đúng cách.

Liên Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI