Vụ thanh niên bị bắn chết trên đường ở Đồng Nai: Đối tượng gây án ra đầu thú

30/06/2022 - 13:37

PNO - Dương Thanh Sang kẻ dùng súng bắn chết thanh niên ở thành phố Biên Hòa đã đến công an đầu thú.

Ngày 30/6, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đối tượng Dương Thanh Sang – người dùng súng bắn anh Phan Lê Thanh Sang (17 tuổi, ngụ phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa) vào sáng 27/6 đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, Sang khai nhận sau khi gây án đã bỏ trốn đến tỉnh An Giang để vượt biên sang Campuchia. Tuy nhiên, sau khi biết được đồng bọn bị bắt, biết không thể trốn thoát nên Sang đã đến công an đầu thú.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 27/6, nhóm hàng chục người do Châu Tuấn Kiệt cầm đầu đã mang theo 2 khẩu súng và nhiều hung khí để đi giải quyết mâu thuẫn.

Các đối tượng lúc bị bắt giữ
Các đối tượng lúc bị bắt giữ

 Đến khu vực Công viên Biên Hùng, TP. Biên Hòa thì gặp nhóm của Nguyễn Hữu Tịnh (khoảng 10 người, gồm Phan Lê Thanh Sang).

Tại đây, 2 nhóm lao vào hỗn chiến, nhóm của Tịnh thất thế nên bỏ chạy và bị nhóm Kiệt truy đuổi.

Khi đến đường Nguyễn Ái Quốc (đoạn thuộc phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa), nhóm của Kiệt dùng súng bắn một phát khiến Phan Lê Thanh Sang đổ gục xuống đường và tử vong sau đó.

Ngay sau sự việc, lực lượng Công an Đồng Nai vào cuộc điều tra, bắt khẩn cấp 10 nghi phạm. Cơ quan điều tra kêu gọi những người còn lại liên quan vụ án nhanh chóng ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Đăng Khôi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI