Về chốn bình yên

10/08/2021 - 10:15

PNO - Những đường nét trên trang phục gợi cảm giác mềm mại như hành trình trở về thế giới nội tâm tĩnh lặng, nơi con người tập sống chậm để nhìn lại chính mình, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh.

Nhà thiết kế Cường Đàm vừa ra mắt bộ sưu tập Inflow (Sự hướng tâm) lấy cảm hứng từ kiến trúc, văn hóa Á Đông. Những đường nét trên trang phục gợi cảm giác mềm mại như hành trình trở về thế giới nội tâm tĩnh lặng, nơi con người tập sống chậm để nhìn lại chính mình, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh. 

 

Các thiết kế tông màu trung tính, nhẹ nhàng (trắng, đen, be, xanh da trời) mang đến cảm giác dịu mắt, dễ chịu trong tiết giao mùa. Chất liệu sử dụng khá đa dạng (taffeta, scuba crepe, crinkle crepe, lụa…). Những đường cúp ngực sắc sảo, những khuy vàng điểm xuyết… khiến cả tổng thể như bừng sáng. 

Tay bồng được đánh phom cứng cáp trong khi những đường bèo nhún, xếp ly mềm mại lại tạo nên sức hút của vẻ uyển chuyển, nữ tính. Bên cạnh những mẫu thiết kế mang phong cách thanh lịch là những mẫu áo hai dây táo bạo, gợi cảm; bởi theo Cường Đàm, tinh thần chủ đạo của bộ sưu tập là nét nữ tính, quyến rũ của người phụ nữ hiện đại vẫn có thể song hành cùng nét cá tính, mạnh mẽ.

 

Thành Lâm
Trang phục: CHATS (47 Mai Hắc Đế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội)

 Người mẫu: Lệ Hằng, Cao Thiên Trang, Ánh Ngọc, Linh Chi
Ảnh: Huy Vũ Lê

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI