Vải thiều Bắc Giang được bày bán tại Aeon Việt Nam và Nhật Bản

18/06/2021 - 14:38

PNO - Để quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ vải thiều Bắc Giang tại thị trường trong nước, ngoài tổ chức bán tại Aeon Việt Nam trên cả nước, từ ngày 14 - 20/6, Aeon Việt Nam tổ chức lễ hội vải thiều Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang).

Lễ hội được tổ chức tại 3 Trung tâm phía Nam là Aeon Tân Phú Celadon, Aeon Bình Tân và Aeon Bình Dương Canary. Aeon Việt Nam sẽ bán với giá ưu đãi, ngoài mua trực tiếp, khách có thể mua qua qua điện thoại, tại các ứng dụng Grabmart, Now hoặc AEONEshop.

Ông Bùi Trung Chính, Giám đốc thu mua Ngành Thực phẩm, Phòng Thu mua AEON Việt Nam cho biết: “Aeon Việt Nam mong muốn cùng khách hàng thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cho nông dân Bắc Giang, nhất là trong lúc việc vận chuyển, tiêu thụ sản phẩm bị ảnh hưởng lớn bởi dịch bệnh”. 

Khách hàng mua vải thiều tại lễ hội
Khách hàng mua vải thiều tại lễ hội. Ảnh: Aeon Việt Nam

Dự kiến trong tuần lễ hội, Aeon Việt Nam sẽ tiêu thụ khoảng 30 tấn vải thiều Lục Ngạn. Tiếp đến, vào mùa vụ chín trong tháng Sáu, Aeon Việt Nam sẽ đẩy mạnh bán vải từ cả Bắc Giang và Hải Dương tại tất cả các siêu thị trên toàn hệ thống.

Hiện vải thiều Việt Nam cũng được giới thiệu đến người tiêu dùng tại Nhật Bản thông qua hệ thống siêu thị Aeon tại Nhật. Chuyến hàng đầu tiên đã đến Nhật Bản vào cuối tháng Năm, được bán tại Aeon Kagoshima vùng Kyushu. Trong khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam (Vietnam Fair) được tổ chức từ ngày 4/6 - 6/6, trái vải Việt Nam đã được giới thiệu đến người tiêu dùng Nhật Bản cùng với các nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam như áo dài, đèn lồng… Trong thời gian tới, Tập đoàn Aeon tiếp tục thu mua và xuất khẩu quả vải Việt Nam vào Nhật Bản góp phần vào việc tăng kim ngạch xuất khẩu nông sản của Việt Nam. 

Thanh Hoa

Nguồn: Aeon Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI