UNIQLO khai trương cửa hàng thứ ba tại Hà Nội

16/10/2020 - 09:24

PNO - Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, hôm nay công bố cửa hàng UNIQLO Aeon Mall Long Biên sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên bắt đầu từ 10g ngày 16/10. Cửa hàng mới tiếp tục là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Một không gian đẳng cấp, cùng trải nghiệm mua sắm xứng tầm sẽ là cam kết mà UNIQLO mang đến cho mọi khách hàng”.

Hiện diện tại Aeon Mall Long Biên, cửa hàng UNIQLO có diện tích 2.000m2 là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Để chúc mừng cho sự kiện này, UNIQLO chính thức ra mắt bộ sưu tập UNIQLO x JW Anderson Thu/Đông 2020 mới nhất. Bộ sưu tập bao gồm những thiết kế ấn tượng của JW Anderson - nhà mốt hàng đầu đến từ Luân Đôn (Anh) - được sáng tạo dựa trên những kiểu trang phục truyền thống của xứ sở sương mù cùng cam kết của UNIQLO về sự phù hợp linh hoạt, chất liệu tốt và tính năng thoải mái.

Trong tuần lễ khai trương, người tiêu dùng mua sắm tại cửa hàng UNIQLO Aeon Mall Long Biên có thể tận hưởng các ưu đãi đặc biệt.

Bên cạnh đó, khi mua sắm tại cửa hàng UNIQLO Aeon Mall Long Biên, với mỗi đơn hàng từ 1.799.000 đồng, khách hàng còn có cơ hội nhận được 1 túi xách thời trang với thiết kế độc đáo của UNIQLO.

Tham khảo thông tin chương trình khuyến mãi giới hạn 7 ngày: http://bit.ly/UNIQLOAEONMALLLongBien-KhuyenMai

Thanh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI