Tuyệt chiêu dưỡng da, giữ dáng độc đáo của Shin Min Ah

09/09/2021 - 08:37

PNO - Ở tuổi 37, nữ diễn viên luôn duy trì được vẻ đẹp trẻ trung, làn da rạng rỡ cùng vóc dáng nuột nà khiến bao người ngưỡng mộ.

``
Rửa mặt bằng khăn sữa trẻ em: Shin Min Ah từng chia sẻ phương pháp rửa mặt bằng khăn sữa có 1 không 2. Sau khi dùng sữa rửa mặt tạo nhiều bọt thì cô bắt đầu massage nhẹ nhàng để lấy đi bụi bẩn, cuối cùng lấy khăn sữa trẻ em ra lau nhẹ phần nước thừa trên mặt. Điều đặc biệt nhất của phương pháp này là khăn sữa trẻ em mềm mịn, có thể sử dụng khăn để chuyển hóa chất sừng một cách nhẹ nhàng và tránh chà xát da quá mức giúp duy trì làn da mịn màng, mỏng manh như thiếu nữ và giảm sự hình thành các nếp nhăn.
1
Chú ý dưỡng ẩm và bổ sung vitamin C: Việc tăng cường dưỡng ẩm và bổ sung vitamin C là trọng tâm trong quá trình dưỡng ẩm của Shin Miin Ah. Dù bận rộn công việc đến đâu cô vẫn luôn nhắc nhở bản thân uống đủ nước mỗi ngày và ăn nhiều trái cây chứa vitamin C như kiwi, chanh, cam... Đặc biệt là ăn trái cây luôn cả vỏ, và thực phẩm giàu chất xơ và dưỡng chất chống oxy hóa là bí quyết duy trì làn da tươi trẻ mịn màng của nữ diễn viên.
Chườm lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông: Mỗi khi nhiệt độ tăng thêm 1°C, lượng bã nhờn tiết ra sẽ tăng lên 10%. Vì vậy, vào mùa hè, Shin Min Ah sẽ tập trung vào việc chăm sóc lỗ chân lông. Buổi sáng ngủ dậy, cô nàng đặt đắp khăn nước lạnh lên mặt, không chỉ giúp thu nhỏ, se khít lỗ chân lông mà còn làm giảm sưng tấy.
Chườm lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông: Mỗi khi nhiệt độ tăng thêm 1°C, lượng bã nhờn tiết ra sẽ tăng lên 10%. Vì vậy, vào mùa hè, Shin Min Ah sẽ tập trung vào việc chăm sóc lỗ chân lông. Buổi sáng ngủ dậy, cô nàng đắp khăn nước lạnh lên mặt, không chỉ giúp thu nhỏ, se khít lỗ chân lông mà còn làm giảm sưng tấy.
3
Ăn kiêng bằng hạt đậu và dưa leo: Shin Min Ah đã từng chia sẻ chế độ ăn kiêng giảm cân trên trang cá nhân: "Sự kết hợp giữa dưa leo và đậu Hà Lan quá tuyệt vời". Đậu Hà Lan rất giàu kali, có thể giúp thải độc cơ thể, từ đó giảm cân. Dưa leo chứa hàm lượng lớn chất xơ, nước, axit tatronic… có tác dụng đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, hỗ trợ tiêu mỡ cực kì hiệu quả. Do dưa leo chứa ít calo (16%) và chủ yếu là chất xơ, nước nên vừa cung cấp đủ năng lượng thiết yếu cho cơ thể vừa không gây tích tụ calo, mỡ dư thừa.
5
Ăn tối trước 6 giờ: Dù là khi rảnh rỗi hay trong quá trình quay trình, Shin Min Ah cho biết sẽ cố gắng ăn tối sớm nhất có thể, ăn xong trước 6 giờ tối để đảm bảo đi ngủ trước 12 giờ, dạ dày ở trạng thái đói và tiêu hóa hoàn toàn sẽ không hình thành mỡ nội tạng khiến cân nặng tăng đột biến.
6
Tránh để cơ thể căng thẳng: Ở tuổi 20, Shin Min Ah rơi vào trạng thái căng thẳng nghiêm trọng. Bởi vì cô không quen với lịch quay dày đặc. Sau một thời gian, bạn gái Kim Woo Bin học cách nhìn mọi thứ theo hướng đơn giản và tích cực hơn. Giảm căng thẳng trong cuộc sống và công việc giúp Shin Min Ah trở nên năng động. Nhờ đó, vẻ ngoài của cô lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và không gặp vấn đề về cân nặng.
Tập pilates để giữ gìn vóc dáng hiệu quả Về phương pháp tập luyện, Shin Min Ah chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Newsen rằng cô thường tập Pilates để giữ sức khỏe. Các bài tập Pilates không chỉ có thể cải thiện sức bền. Bên cạnh đó, các bài tập còn giúp cô hoàn thành tốt các vai diễn đòi hỏi nhiều cảnh võ thuật. Nhờ đó, cô giữ được vóc dáng cân đối và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.
Tập Pilates thường xuyện: Về phương pháp tập luyện, Shin Min Ah chia sẻ rằng cô thích tập Pilates để giữ sức khỏe. Các bài tập Pilates không chỉ có thể cải thiện sức bền mà còn hỗ trợ cô hoàn thành tốt các vai diễn đòi hỏi nhiều cảnh võ thuật. Nhờ đó, nữ diễn viên luôn giữ được vóc dáng cân đối và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI