Túi xách của mùa này

16/03/2023 - 18:50

PNO - Phụ kiện túi xách không chỉ tô điểm cho phong cách thêm cá tính mà còn mang đến bản sắc thời trang riêng biệt cho các tín đồ sành điệu.

 

Túi hình hộp:
Túi hình hộp: Xu hướng này được các nhà mốt lớn lăng xê mạnh mẽ dịp xuân hè. Vẫn giữ vững vẻ đẹp vốn có, túi xách hình hộp mang tới cho tín đồ thời trang sự phóng khoáng, cá tính. Ưu điểm của mẫu túi này cho phép bạn sắp xếp mọi thứ ngăn nắp vào từng chiếc túi nhỏ và tránh việc đánh rơi đồ, kể cả những thứ nhỏ nhặt nhất như son môi, khuyên tai, đồng xu…
Túi hình thang:
Túi hình thang: Các mẫu túi có dạng hình học như hình tam giác, hình bầu dục và hình thang xuất hiện tràn ngập trên đường phố các tuần lễ thời trang danh tiếng thời gian qua. Mẫu túi hình thang chính là sự lựa chọn tối ưu nhất bởi chúng có khả năng đựng được nhiều món đồ giúp nàng có thể diện đi làm, đi tiệc đều đẹp.
Túi sequin lấp lánh:
Túi sequin lấp lánh: Những chiếc túi lấp lánh không chỉ phù hợp với những bữa tiệc đêm mà bạn còn có thể diện ở bất kì đâu. Nữ chính bộ phim Diên Hy Công Lược - Ngô Cẩn Ngôn chọn phối túi sequins ánh bạc với áo khoác màu trung tính toát lên vẻ đẹp cuốn hút, bí ẩn và cực cá tính. Phụ kiện này cũng dễ dàng kết hợp với quần jeans, áo phông… tạo nên diện mạo hoàn hảo.
Túi ''2 trong 1'':
Túi ''2 trong 1'': Mùa mốt xuân hè năm nay, các nhà thiết kế nổi tiếng đã giúp nhiều tín đồ bớt "đau đầu" hơn bằng cách lăng xê mẫu túi "2 trong 1" vô cùng tiện lợi. Người diện sẽ đeo cùng lúc 2 chiếc túi, một chiếc túi chính với kích thước lớn và một chiếc nhỏ hơn có thiết kế đồng điệu hoặc có thể mang sắc thái riêng biệt vừa giúp mang đến phong cách độc đáo vừa có thể đựng được những món đồ nhỏ xinh.
Túi tote ngoại cỡ:
Túi tote ngoại cỡ: Chiếc túi tote to bản đeo chéo đang trở thành mốt mới trong mùa xuân hè 2023. Nàng có thể đựng được vô số món đồ từ bữa trưa, giày thể thao cho đến đồ ăn nhẹ sau giờ làm. Tạm gác lại những túi đeo vai nhỏ hơn hoặc clutch nhỏ nhắn bởi chiếc túi tote lớn sẽ luôn hữu ích hơn mà cũng không kém phần sành điệu. 

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI