Những mẫu túi xách thấy là... muốn bỏ chạy nhưng được bán với giá vài chục triệu đồng

17/08/2021 - 17:08

PNO - Các nhà thiết kế liên tục sáng tạo ra những thiết kế túi xách kỳ lạ, quái dị, hài hước nhưng chỉ để trình diễn chứ chẳng ai đủ can đảm diện chúng ra đường.

1
Moschino là thương hiệu mỗi khi cho ra mắt các sản phẩm thời trang đều thu hút sự chú ý. Nhà thiết kế thiên tài lập dị bậc nhất thế giới đã sáng tạo ra loạt món đồ độc đáo chính là Jeremy Scott. Mẫu túi lạ như clutch mang hình dáng... quần lót là thiết kế gây tranh cãi lớn. Nhiều tín đồ đặt câu hỏi: ''Liệu ai dám dùng chiếc túi này ra đường?''. Dù quái dị là thế nhưng item này được bán với giá hơn 23 triệu đồng.
2
Mẫu túi với thiết kế được lấy cảm hứng từ lồng máy giặt cũng được đưa lên sàn diễn của Moschino. Sản phẩm được làm bằng chất liệu da cao cấp có giá bán 27,9 triệu đồng.
Chiếc túi xách hình găng tay khổng lồ đã chứng minh tính thách thức của Moschino, không giới hạn và có phần điên rồ.
Chiếc túi xách hình găng tay khổng lồ đã chứng minh tính thách thức của Moschino, sáng tạo không giới hạn và có phần điên rồ. Thiết kế cồng kềnh kém ứng dụng như vậy nhưng được bán với giá 25 triệu đồng.
Đến cuộn giấy vệ sinh cũng trở thành cảm hứng để tạo nên túi xách thời trang thì thật khâm phục Jeremy Scott.
Đến cuộn giấy vệ sinh cũng trở thành cảm hứng để tạo nên túi xách thời trang thì thật khâm phục Jeremy Scott.
4
Túi xách mô phỏng cọc tiêu giao thông trông cồng kềnh và chẳng thích hợp để sử dụng nhưng vẫn được bán với giá hơn 20 triệu đồng.
Lanvin biến những chiếc túi đựng rác thành phụ kiện thời trang với mức giá hơn 30 triệu đồng.
Lanvin cho ra mắt chiếc túi bằng da màu đen với phần dây xích cột quanh miệng túi trông chẳng khác gì túi đựng rác. Mẫu túi xách này được bán với giá hơn 30 triệu đồng.
5
Các tín đồ thời trang yêu thích nhà mốt Chanel cũng phải tự hỏi mẫu túi Chanel khổng lồ, quá khổ này làm sao có thể sử dụng khi ra đường.
Chanel ra mắt mẫu clutch có hình dáng na ná như vỉ đựng trứng trong siêu thị.
Chưa hết, Chanel cũng từng cho ra mắt mẫu clutch có hình dáng na ná như vỉ đựng trứng trong siêu thị.
6
Nhà mốt Kate Spade từng trình làng mẫu túi xách mây tre đan lấy cảm hứng từ chiếc bình trà, phần quai được làm bằng kim loại, có giá hơn 10 triệu đồng.
Một mẫu clutch trông như chiếc dao chặt thịt
Một mẫu clutch cầm tay trông như chiếc dao chặt thịt, phần ''lưỡi dao'' còn được ''trang trí'' thêm những vết màu đỏ khiến người dùng không dám nhìn.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI