Truyền thông trên mạng xã hội: Doanh nghiệp cần hơn một ý tưởng tốt

23/09/2021 - 11:03

PNO - Mạng xã hội là công cụ để người dùng tiếp cận dịch vụ của doanh nghiệp. Bên cạnh nội dung quảng bá, đối với doanh nghiệp cần chất lượng dịch vụ tốt, được người dùng tín nhiệm.

J&T Express hiện là một trong những thương hiệu quốc tế về chuyển phát nhanh, gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2018. Sau 4 năm, đơn vị hiện được đông đảo người dùng Việt tín nhiệm, qua định hướng truyền thông phản ánh năng lực cùng dịch vụ của doanh nghiệp.

Trong hai năm gần đây, mạng xã hội TikTok nhanh chóng trở thành “hiện tượng” bởi ưu thế thời lượng video ngắn, công cụ chỉnh sửa khác biệt. Hình thức truyền thông trên nền tảng này được nhiều thương hiệu từ lĩnh vực làm đẹp, viễn thông, logistics... ưa chuộng. 

Không nằm ngoài xu hướng, J&T Express nhanh chóng nắm bắt và mang đến thử thách “Anywhere with JT - J&T đi muôn nơi” với thông điệp “Chỉ cần nằm trong lãnh thổ Việt Nam, J&T Express đều có thể gửi được”. Đơn vị hy vọng có thể kết nối cộng đồng, lan tỏa sự tích cực trong thời dịch.  

 

Các TikTok-er tham gia thử thách - Ảnh: J&T Express
Các TikTok-er tham gia thử thách - Ảnh: J&T Express

Chương trình khởi động từ ngày 10/9, thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, hashtag #AnywherewithJT đã thu hút gần 4 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ khởi động và đạt tổng hơn 20 triệu lượt xem trong 7 ngày. Không chỉ tại Việt Nam, thử thách này còn lan tỏa đến các quốc gia Đông Nam Á khác như Indonesia, Thái Lan, Philippines... với nhiều video đạt hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. 

Bích Hà

Nguồn: J&T Express

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI