Trương Học Hữu, Trần Dịch Tấn biểu diễn cùng Celin Dion, Lady Gaga gây quỹ chống dịch COVID-19

15/04/2020 - 09:15

PNO - Những nghệ sĩ danh tiếng đến từ các châu lục sẽ “tề tựu” trong đêm nhạc tối 18/4 với mong muốn góp một phần công sức cho công tác chống dịch trên toàn cầu.

Mới đây, ban tổ chức buổi hoà nhạc ảo One world: Together at home (Một thế giới: cùng nhau ở nhà) công bố danh sách các nghệ sĩ tham gia biểu diễn.

Khán giả vỡ oà khi biết hàng loạt ngôi sao đến từ các châu lục sẽ tham gia. Trong đó, phía nghệ sĩ châu Á có Trương Học Hữu, Trần Dịch Tấn, thần đồng âm nhạc Lang Lang, nhóm SuperM của Hàn Quốc. Dàn nghệ sĩ đến từ Âu, Mỹ gồm những cái tên đình đám như: Celine Dion, Jennifer Lopez, Lady Gaga, Taylor Swift, Shawn Mendes...

Nhiều người hâm mộ của Trương Học Hữu và Trần Dịch Tấn rất phấn khích trước thông tin này. Trương Học Hữu nổi tiếng từ thập niên 90 và đến nay vẫn giữ được sức hút của một ngôi sao ca nhạc hàng đầu.

Trần Dịch Tấn là thế hệ tiếp nối, hiện cũng là ngôi sao ca nhạc quyền lực hàng đầu Hồng Kông. Vì thế, khán giả đang chờ đợi sự xuất hiện của họ trong show diễn đặc biệt này.

Trương Học Hữu sẽ ham gia vào đêm nhạc ảo diễn ra tối 18/4, theo giờ Mỹ
Trương Học Hữu sẽ tham gia đêm nhạc ảo diễn ra vào tối 18/4, theo giờ Mỹ

Trước đó, ngày 7/4, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thông báo sẽ kết hợp cùng ca sĩ Lady Gaga để tổ chức đêm nhạc này. Số tiền thu được sẽ dùng mua thiết bị y tế cho nhân viên tuyến đầu chống dịch. Hiện, Lady Gaga đã quyên góp được 35 triệu USD dù đêm nhạc vẫn chưa diễn ra.

Lady Gaga mong muốn đêm nhạc sẽ là nơi khán giả tìm thấy những giờ phút thư giãn, thoải mái sau những lo lắng về dịch bệnh trong suốt thời gian qua. “Tôi tin chỉ cần ngồi thưởng thức chương trình, các nghệ sĩ sẽ khiến bạn mỉm cười. Dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, tôi mong mọi người biết rằng nghệ sĩ chúng tôi vẫn yêu thương các bạn” - Lady Gaga chia sẻ.

Celine Dion cũng sẽ góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt này
Celine Dion cũng sẽ góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt này

Chương trình có sự dẫn dắt của 3 MC talkshow nổi tiếng là Jimmy Fallon, Jimmy Kimmel và Stephen Colbert. Thông qua sự hỗ trợ của các thiết bị kỹ thuật, chương trình sẽ kết nối các nghệ sĩ ở khắp nơi trên thế giới cũng như chuyển tải những câu chuyện ý nghĩa trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

Đêm nhạc dự kiến kéo dài 2 tiếng, được phát trên Facebook, Instagram, YouTube... và được truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền hình: CBS, ABC, NBC.

Đêm nhạc diễn ra vào tối 18/4 (theo giờ Mỹ), khoảng 1g sáng ngày 19/4 theo giờ Việt Nam. 

Trung Sơn (theo QQ, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI