Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn

23/04/2021 - 10:10

PNO - Sáng 23/4, công ty quản lý của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đồng loạt đưa ra thông báo cặp đôi đã chính thức ly hôn do tình cảm phai nhạt và ít có thời gian dành cho nhau.

Cả hai công ty đều cho biết Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quyết định chia tay trong hòa bình, gần đây đã tiến hành các thủ tục chấm dứt mối quan hệ hôn nhân. Tuy ly hôn nhưng cả hai đã thống nhất sẽ cùng đồng hành và nuối nấng cậu con trai nhỏ Tưởng Tưởng trưởng thành trong tương lai.

Khán giả tiếc nuối khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ tuyên bố ly hôn.
Khán giả tiếc nuối khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ tuyên bố ly hôn

Ngay sau khi thông tin được công khai, người hâm mộ cặp đôi không khỏi bàng hoàng. Trước đó, cuối tháng 1/2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong còn phủ nhận mạnh mẽ thông tin ly hôn, cho biết sẵn sàng thu thập chứng cứ và khởi kiện những người tung tin thất thiệt.

Tháng 10/2018, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh thông báo đăng ký kết hôn và khoảng nửa năm sau, cặp đôi hạnh phúc đón quý tử đầu lòng. Kể từ khi lấy nhau, cả hai khá kín tiếng và hạn chế nhắc đến đối phương trên các phương tiện truyền thông. Tương xứng về ngoại hình lẫn tài năng nên những năm qua, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ. 

Trước khi về chung một nhà, Triệu lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã hẹn hò bí mật trong khoảng thời gian ngắn. Theo Sina, cả hai bị nghi “phim giả tình thật” sau khi hợp tác trong The Monkey King 3 năm 2017.

Chung Thu Hương (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI