Trang trí móng tay với hoa khô rực rỡ sắc màu

07/04/2024 - 09:10

PNO - Một chút nhẹ nhàng, tươi trẻ với những bông hoa khô nhỏ li ti đính trên nền móng trong suốt mang đến cảm giác ngọt ngào và rực rỡ cho phái đẹp.

Móng tay hoa khô là xu hướng sử dụng các loại hoa hoặc lá cây được sấy khô và ép mỏng làm họa tiết trang trí trên móng tay. Các cánh hoa, lá có thể là hoa thật hoặc hoa nhân tạo sẽ được đính lên lớp sơn với màu những màu nền trung tính như màu hồng nude, màu beige nhạt... tô điểm cho đôi tay thêm phần xinh xắn, tràn ngập không khí mùa hè.

Kiểu móng này đặc biệt phù hợp cho những quý cô yêu thích phong cách nữ tính, ngọt ngào. Ngoài ra, điểm nổi bật của kiểu móng tay hoa khô là ẩn chứa nét cá tính của chủ nhân thông qua ý nghĩa của loài hoa được chọn để trang trí. Dưới đây là những xu hướng trang trí móng tay hoa khô đang thịnh hành được phái đẹp lăng xê.

Hoa khô trên nền màu nude: Nếu là tín đồ của phong cách tối giản minimalism, chắc hẳn bạn sẽ rất thích kiểu móng tay hoa khô trên nền móng màu nude dịu dàng. Móng tay được cắt giũa không quá dài trước khi sơn màu nền, sau đó những bông hoa nhỏ li ti, những cành lá thanh mảnh được rải đều trên móng. Những bông hoa trắng nhạt thường được ưa chuộng nhất, nhưng bạn có thể chọn bất cứ màu hoa gì cho kiểu móng này.
Hoa khô trên nền màu nude: Nếu bạn là tín đồ của phong cách tối giản thì không nên bỏ qua kiểu móng tay hoa khô trên nền móng màu nude dịu dàng. Móng tay được cắt giũa không quá dài trước khi sơn màu nền, đính thêm những bông hoa nhỏ li ti, cành lá thanh mảnh được rải đều trên móng mang đến cảm giác tươi mát, dễ chịu.
Hoa khô đầu móng tay: Sơn đầu móng, hay còn gọi là sơn móng kiểu Pháp là phong cách có thể kết hợp hay ứng dụng được với hầu hết mọi xu hướng móng tay. Từ xu hướng tráng gương, màu kim loại, mắt mèo… đều được các tín đồ làm đẹp biến tấu “theo kiểu Pháp”. Đây cũng là điều dễ hiểu vì kiểu trang trí móng tay này giữ lại được phần lớn nền móng tự nhiên, khiến những ngón tay có thêm màu sắc nhưng vẫn trông thật trang nhã. Để thấy rõ những bông hoa, bạn sẽ cần giữ phần đầu móng dài hơn thông thường một chút.
Hoa khô đầu móng tay: Sơn đầu móng còn gọi là sơn móng kiểu Pháp, phong cách này có thể kết hợp hay ứng dụng được với hầu hết mọi xu hướng móng tay. Kiểu trang trí đầu móng tay giữ lại được phần lớn nền móng tự nhiên, khiến cho ngón tay có thêm màu sắc nhưng vẫn trông thật trang nhã. Để thấy rõ những bông hoa, bạn cần giữ phần đầu móng dài hơn thông thường, đính hoa vào là quét thêm lớp sơn bóng là được.
Nền móng tay màu sáng: Nếu bạn là người yêu thích những màu sắc tươi sáng, bạn vẫn có thể biến tấu kiểu móng tay này để phù hợp hơn với phong cách của mình. Hoa hồng trên nền móng màu xanh da trời được sơn bóng như men sứ sẽ tạo nên bức tranh vô cùng đáng yêu như những tách trà chiều ở châu Âu. Bạn cũng có thể kết hợp giữa màu móng trong suốt được cẩn hoa khô và màu sơn trơn rực rỡ, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng trên bàn tay.
Nền móng tay màu sáng: Nếu bạn là cô nàng yêu thích những màu sắc tươi sáng thì vẫn có thể biến tấu kiểu móng tay này để phù hợp hơn với phong cách cá nhân. Bạn cũng có thể kết hợp giữa màu móng trong suốt được ẩn hoa khô và màu sơn trơn rực rỡ, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng trên bàn tay, trông chẳng khác nào khu vườn mùa hè thơ mộng.
Kết hợp nhũ vàng lấp  lánh: Thiết kế hoa khô với nhũ vàng lấp lánh sẽ biến đổi sự ngọt ngào, mộc mạc của những cánh hoa thành phong cách quý phái, sang trọng trên những ngón tay. Điều quan trọng của kiểu móng này là sự khéo léo trong cách trang trí móng để những họa tiết nhũ vàng và bông hoa được phối hợp một cách thật tự nhiên nhưng đầy chủ đích.
Kết hợp nhũ vàng lấp lánh: Thiết kế hoa khô với nhũ vàng sẽ ''hô biến'' sự ngọt ngào, mộc mạc của những cánh hoa trở nên quý phái, sang trọng trên những ngón tay. Điều quan trọng của kiểu móng này là sự khéo léo trong cách trang trí móng để những họa tiết nhũ vàng và bông hoa được kết hợp tự nhiên, nhẹ nhàng mà vẫn tạo điểm nhấn.

Thu Vân (theo SC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI