Trang Trần hôn Đức Tuấn nồng nàn

16/10/2014 - 18:56

PNO - PNO - Cô người mẫu cá tính công khai hôn Đức Tuấn ngay tại buổi họp báo ra mắt album Requiem của anh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trang Tran hon Duc Tuan nong nan

Đức Tuấn và Trang Trần có dịp gặp gỡ và làm việc chung khi cùng tham gia bộ phim Sóng gió hôn nhân sắp được công chiếu trên HTV. Cả hai vào vai một cặp tình nhân yêu nhau say đắm. Mặc dù đã có gia đình song đứng trước vẻ điển trai, dễ thương, hiền lành của Đăng Khoa - nhân vật của Đức Tuấn, Hiền Chi (Trang Trần) vẫn xiêu lòng. Tại buổi họp báo, Trang Trần cho biết cảnh làm cô nhớ mãi sau khi đoàn phim đóng máy chính là cảnh hôn cùng Đức Tuấn trong không gian vô cùng lãng mạn.  Chân dài thích thú đến nỗi "mất ăn mất ngủ" mấy ngày liền và cô thầm ước được quay lại cảnh đó thêm... nhiều lần nữa.

Cô người mẫu cá tính cũng cho biết rất ấn tượng với giọng hát và sự tìm tòi, khám phá trong âm nhạc của Đức Tuấn.

Trang Tran hon Duc Tuan nong nan

Requiem là album mà Đức Tuấn thực hiện để tưởng nhớ và tri ân cố nhạc sĩ Phạm Duy.  Album ra đời từ sự kết hợp hai ý tưởng:  những bài hát của Phạm Duy có chủ đề về sự mong manh của kiếp sống và thể loại requiem trong âm nhạc cổ điển phương Tây.

Trang Tran hon Duc Tuan nong nan

Requiem gồm 9 bài hát và hai đoạn mở đầu - kết thúc, được thể hiện như một câu chuyện kể về hành trình của một kiếp người đi vế chốn thiên thu vĩnh hằng. Người được Đức Tuấn tin tưởng nhờ cậy sản xuất album là nhạc sĩ tài năng Nguyễn Công Phương Nam, hiện đang sống tại Đức.

Song song đó, Đức Tuấn cũng đang chuẩn bị mọi thứ tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Người bắt cặp với anh sẽ là một mỹ nhân của showbiz Việt - cô đang bị nghi ngờ về khả năng ca hát song Đức Tuấn cho biết sau hơn một tháng một tập luyện vừa qua, anh đã yên tâm và chờ ngày giới thiệu giọng hát của người bạn đồng hành với công chúng. Vì chương trình năm nay không loại nên anh sẽ thoải mái phô diễn những cá tính âm nhạc của đội mình mà không e ngại chuyện đi hay ở.

Năm 2015, kỷ niệm 15 năm ca hát, Đức Tuấn sẽ có hàng loạt dự án "khủng" gửi tặng khán giả trong và ngoài nước - nam ca sĩ hào hứng tiết lộ.

SƯƠNG LAM
Ảnh: MINH TOÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI